Hải Sản & Sức Khỏe

YẾN TƯƠI NHA TRANG - GIÁ TRỊ VÀNG CHO SỨC KHỎE

Yến Tươi Nha Trang – Món quà biếu tặng giá trị.

Yến tươi có nhiều tác dụng như giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi sức khỏe và rất thích hợp với phụ nữ mang thai rất tốt cho sức khỏe.
Sau khi cung cấp yến tươi được nhiều khách hàng thân thiết tin tưởng mua dùng thử, khách hàng rất hài lòng vì chất lượng yến tươi tại Đảo Hải Sản, giá yến tươi cũng hơi mềm mà dễ dàng sử dụng hơn.

- Hiện nay, Shop thay đổi quy cách yến tươi, chất lượng đạt chuẩn ( 100g yến tươi giá 450,000đ/g, sẽ chia ra làm 3 bịch nhỏ, và tặng kèm khách 1 bịch đường phèn nhỏ để chưng yến), tạo ra giá trị mới cho sản phẩm yến và mang tới cho khách hàng thêm một sự lựa chọn khác khi sử dụng yến.
**ĐHS cam kết: Yến thật nguyên chất 100% từ Nha Trang, Khách hàng có thể sử dụng nhiều cách để kiếm tra. ĐHS cam kết hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện Yến giả hay Yến pha.
- Điện thoại đặt hàng: 09037267068 - 0909342199 - 0902450866
- Giao hàng miễn phí tận nơi miễn phí TPHCM. 

Để khách hàng dễ hình dung hơn về sản phẩm yến tươi nguyên chất, DHS xin cung cấp một số thông tin như sau cho khách tham khảo:

 

Thành phần và chất lượng Yến Tươi:

-Yến tươi chứa nhiều đạm, nhiều vitamin và khoáng chất, các loại acid amin tốt cho cơ thể.

-Shop cam kết chất lượng 100% là yến thật. Yến tươi được làm từ yến nuôi tại Khánh Hòa nhưng là những tổ yến bị gãy, yến vụn, nên sợi yến không dài và đẹp được và vì là yến còn tươi nên yến nặng vì vậy giá yến tươi sẽ thấp hơn so với yến thô. Thông thường 100g yến tươi tương đương khoảng 18-20g yến thô nguyên tổ.

 

Đặc điểm của Yến Tươi nguyên chất:

- Yến tươi là yến được làm ra từ yến thô nguyên tổ bằng phương pháp thủ công là ngâm yến thô vào trong nước để nhặt hết lông và tạp chất bẩn, yến còn tươi, chưa sấy khô, tức là yến còn ngậm nước, sau đó được cho vào bịch kín rồi bảo quản lạnh. Sợi yến tươi có màu trắng trong. có mùi tanh nhẹ (thơm đặc trưng).

Đặc điểm nhận dạng : Khi cầm sợi yến tươi lên sẽ có độ đàn hồi, hơi nhấy nhầy nhưng không nhão ( yến kém chất lượng sẽ bị nhão). Một đặc điểm dễ nhận biết nữa của yến thật là khi chưng sợi yến sẽ nở ra hơn so với ban đầu, và không bị tan nếu chưng đúng cách (25phút, chưng cách thủy hoặc 50phút chưng bằng nồi chưng yến). Thêm cách phân biệt yến giả, yến kém chất lượng nữa là lấy yến cho vào dung dịch i-ốt, nếu là giả sẽ chuyển sang màu xanh, do tinh bột tác dụng với dung dịch i-ốt biến thành màu xanh ( Vì yến giả có cấu trúc từ tinh bột).


Thời gian bảo quản: Yến tươi ngắn hơn so với yến tinh chế/ yến thô. Yến tươi chỉ bảo quản trong vòng 1 tháng nếu để ngăn đá, khoảng 5-7 ngày nếu để ngăn mát tủ lạnh. Trong khi đó yến tinh chế và yến thô bảo quản được hơn 12 tháng. 

Sử dụng: Yến tươi có mức độ tiện dụng hơn vì có thể sử dụng ngay mà không cần phải ngâm vào nước một lần nữa như yến tinh chế, hoặc phải nhặt lông như yến thô nguyên tổ. Yến tươi phù hợp với người bận rộn hơn, muốn nấu nhanh và yến thô nguyên tổ phù hợp với khách hàng khó tính muốn tự mình nhặt lông rồi chế biến.

 

Một số công dụng của Yến Tươi:

Đối với người già: Yến tươi thiên nhiên nguyên chất giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não như: cải thiện trí nhớ, các vấn đề về gan, đường ruột, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ Canxi, chống lão hoá cột sống, chống viêm khớp, tái tạo sụn….


Đối với trẻ em: Yến là sản phẩm cần thiết cho sự phát triển của trẻ em như kích thích hệ thần kinh, hệ tiêu hoá giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trí nao và hệ miễn dịch cho bé. Cho bé ăn yến thường xuyên có công dụng làm sạch phổi và giảm các căn bệnh về đường hô hấp cho trẻ em. Tăng cao sức đề kháng cho bé với cac ô nhiễm của môi trường và khí hậu.



- Đối với phụ nữ: Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa Threonine là chất hình thành Elastine và Collagene - là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hoá, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da hồng hào, sáng mịn đầy sức sống. 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm