Hải Sản & Sức Khỏe

Cung cấp cồi sò điêp Nhật nhập khẩu ngon, chất lượng

Hải sản cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người, nhất là hàm lượng vitamin, canxi và khoáng chất. Ngày nay, một trong những loại hải sản được ưa thích nhất là sò điệp. Sò điệp cùng giống loại với sò trai, sò long nhưng khác nhau về hình dạng. Vỏ sò điệp có hình rẻ quạt, bên trong là phần cồi sò trắng ngà thơm ngon, ngậy vị sữa, khi ăn rất ngọt, không quá béo ngấy. Ngoài ra, cồi sò điệp còn rất đa dạng trong cách chế biến món ăn, thích hợp phục vụ từ những món ăn đơn giản của gia đình đến những buổi tiệc sang trọng.

Đặc biệt, nếu bạn đã có cơ hội thưởng thức qua món sashimi cồi sò điệp Nhật, cắn ngập răng miếng cồi sò điệp Nhật tươi mềm kèm một chút wasabi, sẽ hiểu vì sao cồi sò điệp lại được yêu thích đến như vậy.

Cồi sò điệp Nhật được Đảo nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Cồi sò điệp Nhật to hơn cồi sò điệp Việt Nam gấp nhiều lần với màu trắng tươi tựa như sữa, khi ăn thơm ngát vị bơ. Một điểm khác giữa cồi sò điệp Nhật và cồi sò điệp Việt Nam nữa là có thể chế biến sushi và sashimi, với món ăn này, bạn sẽ thưởng thức được vị ngon ngọt tự nhiên dù chẳng cần thêm bất cứ gia vị nào.

Thông tin sản phẩm cồi sò điệp Nhật

Giá bán: 1.450.000đ/kg

Quy cách: Cồi sò điệp Nhật làm sạch, đóng khay 200g - 250g. Khoảng 30-35 cồi/kg

Xuất xứ: Nhật Bản

Món ngon: Cồi sò điệp Nhật chuyên dung chế biến các món sushi, sashimi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến các món ngon như cồi sò điệp Nhật xào, nướng bơ, sate, phô mai, sốt cam, nấu cháo, làm gỏi,…

Cồi sò điệp Nhật chưng tương

Sashimi cồi sò điệp Nhật

Cồi sò điệp Nhật áp chảo

Lợi ích từ cồi sò điệp Nhật

- Cồi sò điệp Nhật có mùi thơm sữa đặc trưng, thịt ngọt ngon, có tính mát, không độc.

- Cồi sò điệp Nhật rất giàu canxi, tốt cho trẻ em chữa bệnh còi xương và phụ nữ mang thai. Ngoài ra nguồn đạm phong phú và khoáng chất magie, kẽm có trong cồi sò điệp Nhật giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Cồi sò điệp Nhật cũng được biết đến như là một loại thực phẩm giảm cân rất tốt khi kết hợp với rong biển.

Bạn có nhu cầu mua cồi sò điệp Nhật ngon vui lòng nhấp vào đây: https://daohaisan.vn/products/coi-so-diep-sushi-nhat-kg

Tham khảo them các loại cồi sò ngon khác tại đảo: https://daohaisan.vn/collections/ngao-so-oc

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm