Hải Sản & Sức Khỏe

Dinh dưỡng thiết yếu từ cá hồi

Cá hồi phi lê tươi không chỉ được biết đến như là một loại thực phẩm tươi ngon, bắt mắt bởi màu cảm đỏ tươi đặc sắc hay một loại cá nổi tiếng dùng kèm sushi mà còn được biết đến như là loại thực phẩm bổ sung có thể phòng ngừa “bá bệnh”.

Thịt cá hồi chứa 1 lượng axít béo omega 3 rất cần thiết cho cơ thể con người. Axít béo omega 3 là chất góp phần thúc đẩy sự khỏe mạnh của các khớp và da. Ngoài ra còn giảm nguy cơ bệnh tim và góp phần hỗ trợ sự phát triển của trí não cũng như là ngừa chứng cao huyết áp, giảm hấp thụ cholesterol, tiểu đường, trầm cảm, rối loạn trí não, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, bệnh viêm khớp, cải thiện thị lực và một số bệnh về da. Tuy nhiên, cơ thể con người không thể tự tổng hợp axit béo omega 3 được mà phải hấp thụ thông qua thực phẩm.

Các chuyên gia khuyên người lớn nên bổ sung một lượng thực phẩm tương đương 250-500mg axit béo omega 3 mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh. Cá hồi được xếp vào loại thực phẩm chứa lượng axit omega 3 cao nhất. Ngoài ra, 100gram thịt cá hồi cũng chứa đến 22-23gram protein, protein có trong thịt cá hồi giữ vai trò giúp cơ thể trao đổi chất nhanh hơn, từ đó cũng giúp hỗ trợ đường tiêu hóa và giảm cân.

Để luôn duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, bạn nên ăn cá hồi 2 lần 1 tuần. Nên mua cá hồi ở những nơi uy tín, tránh mua nhầm cá tẩm hóa chất, chất bảo quản,…

Tại Đảo hải sản chuyên cung cấp thịt cá hồi phi lê tươi với cam kết:

- Cá hồi phi lê tươi đạt chuẩn sử dụng sashimi.

- Nguồn cá hồi tươi ngon, mới đánh bắt, làm sạch kĩ, không tẩm các loại hóa chất độc hại.

- Cá hồi phi lê tươi cân đúng trọng lượng bằng cân điện tử.

Bạn có nhu cầu mua cá hồi phi lê tươi tham khảo tại đây https://daohaisan.vn/products/ca-hoi-phi-le-tuoi

Tham khảo thêm một số loại cá tươi ngon khác tại đảo https://daohaisan.vn/collections/ca

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm