Hải Sản & Sức Khỏe

Mua cua Cà Mau online ngon

Cuộc sống bận rộn khiến mọi người ít có thời gian để chăm lo cho bữa ăn của gia đình hơn, tuy nhiên, với sự phát triển tột bậc của công nghệ, việc mua hàng tiêu dùng đã đơn giản hóa rất nhiều. Bạn đang làm việc hay lướt web vô tình thấy sản phẩm cua Cà Mau ngon đúng với nhu cầu, chỉ cần nhấc điện thoại hay đơn giản hơn là một cú click chuột và chờ đợi là cua Cà Mau ngon đã được người mang đến tận cửa.

Bạn thật sự không biết? Việc mua cua Cà Mau online đã và sẽ thật sự mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ nào.

Thời gian: Do tính chất công việc bận rộn, bạn không thể bỏ thời gian đến tận cửa hàng lựa chọn và mua cua Cà Mau thì cách mua hàng online đã đáp ứng được nhu cầu này cho bạn.

Nhanh chóng, đơn giản: Chỉ cần một chiếc điện thoại cùng sóng wifi, bạn có thể đặt mua cua Cà Mau ngon dù đang ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào…miễn là bạn cần!

Tiện lợi: Chỉ một cú click hay một cuộc gọi, bạn đã có cua Cà Mau ngon sẵn sàng cho bữa tiệc. Ngoài ra, Đảo còn có nhiều hình thức thanh toán thuận tiện cho bạn, bạn có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước. Vừa tiện lợi vừa an toàn phải không nào?

Chi phí giao hàng không cao: Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, Đảo sẵn sàng miễn phí giao hàng cho bạn với đơn hàng từ 500.000đ trong khu vực nội thành. Với các khu vực xa hơn hoặc mua ít hơn chi phí giao hàng cũng chỉ dao động 20.000đ-30.000đ

Bạn còn chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi cho Đảo để được giao cua Cà Mau tận nơi ngay hôm nay?

Hotline 1900.0098

Bạn cần mua cua Cà Mau TPHCM  vui lòng nhấp vào đây : https://daohaisan.vn/products/cua-thit-ca-mau-size-3-con-kg

Tham khảo them các loại cua tươi ngon khác tại Đảo: https://daohaisan.vn/collections/cua-ghe

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm