CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

CHÍNH SÁCH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG CUA KING CRAB

Khi mua hải sản các bạn chắc hẵn đang rất lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm khi nhận được, chúng tôi Đảo Hải Sản hiểu được vấn đề đó, chính vì thế đã tạo ra một chính sách ĐẶC BIỆT chưa từng có tại Đảo Hải Sản, cùng xem bên dưới nhé!

Chinh-sach-cam-ket-king-crab

Chính Sách Đổi Hàng/ Hoàn Tiền nếu Cua King Crab Kém Chất Lượng

Mô tả và quy cách cua King Crab tại Đảo Hải Sản: 

- Xuất xứ: nhập khẩu sống trực tiếp từ Canada/Mỹ

Cua trải một thời gian sống hoàn toàn tự nhiên từ lúc đánh bắt cho đến rộng hồ sống tại Đảo. Vì vậy cua sẽ có một mức độ ốm tự nhiên (tương ứng khoảng 90% thịt)

- Quy cách: Size :  1.7kg -3kg/con. Giao sống tận nơi.

Giao sống tận nơi đến nhà khách hàng. Khách vui lòng kiểm tra, nếu cua chết hoặc gãy càng khách có thể từ chối nhận hàng. Nếu khách đã kiểm tra xong và nhận hàng, mọi khiếu nại về trường hợp gãy càng hoặc chết sẽ không được giải quyết. 

- Đặc điểm : thịt mềm, có vị mặn đặc trưng. Khi chế biến cua sẽ tiết ra nhiều nước và huyết cua ( màu trắng từng khối)

Đã có chính sách và cam kết từ Đảo rồi còn ngại gì không thêm vào GIỎ HÀNG:

Cam kết chất lượng Cua King Crab HCM - Giải quyết khiếu nại

Giải quyết khiếu nại được áp dụng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc Đảo Hải Sản nhận được thông tin khiếu nại. Vì cua là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cua so với lúc mới giao hàng. Ví dụ khách nhận hàng lúc 10H sáng thì khi có khiếu nại về chất lượng khách vui lòng gửi khiếu nại trước 22H tối.

Trường hợp gặp cua ốp, Khách vui lòng chụp lại hình 2 càng và thân (seal cua nếu có) hoặc quay clip thể hiện rõ tình trạng ốp của cua và gửi vào Fanpage Đảo Hải Sản để Đảo Hải Sản căn cứ giải quyết. 

Chất lượng cua King Crab thay đổi theo từng thời điểm trong năm, chất lượng cua ngon nhất thường vào tầm tháng 08 đến hết tháng 03 năm sau, lúc này chất lượng thịt cua đạt từ 80% - 90%. Khoảng thời gian từ tháng 04 đến tháng 07 thịt cua đạt từ 70% - 80%.

Đảo Hải Sản sẽ tiến hành đánh giá mức độ ốp dựa trên những hình ảnh thông tin Khách gửi về page. Tỷ lệ thịt dưới mức độ cam kết như trên, Đảo hỗ trợ từ 10% - 50% tùy thuộc vào mức độ ốp. 

Khách hàng có thể sử dụng con cua ốp đó nếu Đảo Hải Sản chưa xác nhận kịp, việc giải quyết khiếu nại vẫn theo điều kiện trên, Đảo Hải Sản vẫn đổi hàng/ hoàn tiền kể cả khách đã sử dụng. 

Cua nhiều nước: Đặc tính Cua Kingcrab là ngậm nước. Trừ trường hợp nước quá nhiều Đảo Hải Sản sẽ cân nhắc hỗ trợ từ 10% - 15% sản phẩm.

Thịt mặn/ bở: Tùy vào mức độ sử dụng được của sản phẩm để quyết đinh mức hỗ trợ từ 20% đến 30%.

Bơm thạch đông vào cua để tăng trọng lượng: Phần thạch đông đó là phần huyết cua bị chảy ra khi còn tươi sống, nấu chín sẽ chuyển màu trắng sữa.

Trường hợp cua lỗi ốp quá nặng hoặc thịt quá mặn không thể sử dụng được Quý khách vui lòng cấp đông sản phẩm, Đảo Hải Sản sẽ cho THU HỒI hàng về kiểm tra và phản hồi cho Quý khách trong 2H kể từ lúc nhận được sản phẩm thu hồi.

Cân thiếu: Vì Cua KingCrab được Đảo Hải Sản bắt từ hồ trực tiếp nên trong quá trình vận chuyển Cua sẽ có nhả nước nên trọng lượng sẽ có hao hụt chênh lệch từ 3% - 5% trọng lượng. 

Trường hợp khách hàng không muốn quy đổi qua điểm tích lũy, Đảo Hải Sản sẽ chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng trong 3-5 ngày làm việc. 

Nếu khách muốn sử dụng điểm tích lũy vào một thời gian khác. Đảo Hải Sản sẽ bảo lưu và cấn trừ vào đơn hàng sau khi Quý khách phát sinh đơn hàng cho lần mua kế tiếp.

Lưy ý :

- Đảo Hải Sản chỉ giải quyết đối với trường hợp cua đã chế biến. Đối với trường hợp Khách hàng để Cua sống sơ chế, Đảo Hải Sản xin phép TỪ CHỐI KHÔNG GIẢI QUYẾT.

- Phí đổi trả hàng sẽ do Đảo Hải Sản chịu (Chỉ áp dụng cho các quận nội thành theo chính sách Đảo Hải Sản). Đối với các quận ngoại thành thì khách hàng sẽ chịu một phần phí đổi hàng, hoặc Đảo Hải Sản sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách. Thời gian đổi hàng lại cho khách sẽ theo chính sách giao hàng của Đảo Hải Sản.

- Trường hợp khách không muốn trao đổi giải quyết trên mạng khách có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để được giải quyết cùng với bill mua hàng. Địa chỉ các cửa hàng xem tại đây (Không áp dụng tại điểm bán siêu thị)

 

Gọi Mua: 1900.0098  - Giao hàng miễn phí order từ 700,000đ.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm