top bar
1900 0098

(8h-21h từ T2-T7; 17h Chủ Nhật)

2h delivery

Đăng nhậpTài khoản
gio hang0

Giỏ hàng của bạn vẫn chưa có sản phẩm nào.

Chính Sách Cam Kết Chất Lượng Tôm Hùm Alaska

Chính Sách Đổi Hàng/ Hoàn Tiền nếu Tôm Hùm Alaska Kém Chất Lượng. 

✔️Mô tả và quy cách tôm hùm Alaska tại Đảo Hải Sản: 

- Xuất xứ : nhập khẩu sống trực tiếp từ Canada/Mỹ

Tôm Alaska trải một thời gian sống hoàn toàn tự nhiên từ lúc đánh bắt cho đến rộng hồ sống tại Đảo. Vì vậy tôm sẽ có một mức độ ốm tự nhiên 

- Quy cách : 

  • + Size nhỏ: Từ 470 – 600 gram/con
  • + Size lớn: từ 0,9 – <3 kg/con

Giao sống tận nơi đến nhà khách hàng. Khách vui lòng kiểm tra, nếu tôm chết hoặc gãy càng khách có thể từ chối nhận hàng. Nếu khách đã kiểm tra xong và nhận hàng, mọi khiếu nại về trường hợp gãy càng hoặc chết sẽ không được giải quyết. 

Cam kết chất lượng - Giải quyết khiếu nại. 

- Giải quyết khiếu nại được áp dụng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc Đảo Hải Sản nhận được thông tin khiếu nại. Vì tôm là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tôm so với lúc mới giao hàng. Ví dụ khách nhận hàng lúc 10H sáng thì khi có khiếu nại về chất lượng khách vui lòng gửi khiếu nại trước 22H tối. 

Trường hợp khi gặp tôm ốp, Quý khách vui lòng chụp lại hình Càng Tôm. Đối với đơn hàng bị ốp nhiều con, Quý khách vui lòng Chụp hình từng con và gửi vào Fanpage Đảo Hải Sản để Đảo Hải Sản căn cứ giải quyết. Căn cứ vào phần hình ảnh và Clip khách hàng gửi, Đảo Hải Sản sẽ linh động hỗ trợ theo từng mức giải quyết cho Quý khách hàng như sau:

✔️ Ốp/ Thịt bở/ Nhiều nước: Khách hàng vẫn có thể sử dụng phần tôm ốp đó nếu Đảo Hải Sản chưa xác nhận kịp thời, việc giải quyết khiếu nại vẫn theo điều kiện dưới đây, Đảo Hải Sản vẫn hỗ trợ xử lý kể cả khi khách đã sử dụng. 

  • + Với Size <= 600Gr: Bù theo % từ 10% - 50% tùy trường hợp.
  • + Với Size > 900Gr: Bù lại theo tỉ lệ từ 20% - 50% tùy trường hợp.
  • Trường hợp tôm quá ốp sẽ đổi bù con khác cho khách (tỉ lệ ốp > 70% sẽ được đánh giá trên phần hai càng tôm). Đảo Hải Sản sẽ thu hồi đơn hàng tôm này.

✔️ Cân thiếu: Vì Tôm Alaska được Đảo Hải Sản bắt từ hồ trực tiếp nên trong quá trình vận chuyển Tôm sẽ có nhả nước nên trọng lượng sẽ có hao hụt chênh lệch đôi chút. Bù lại trọng lượng chênh lệch cho khách vào tích điểm.

Trường hợp khách hàng không muốn quy đổi qua điểm tích lũy, Đảo Hải Sản sẽ chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng trong 3-5 ngày làm việc

Nếu khách muốn sử dụng điểm tích lũy vào một thời gian khác. Đảo Hải Sản sẽ bảo lưu và cấn trừ vào đơn hàng sau khi Quý khách phát sinh đơn hàng cho lần mua kế tiếp

Lưy ý :

- Nếu tỷ lệ Tôm ốp nhẹ là do Tôm được vận chuyển từ nước ngoài về quá trình vận chuyển bảo quản tự nhiên nên đôi khi sẽ hơi ốm. Nếu Tỉ lệ thịt trên 80% Tôm vẫn đạt chất lượng. Đảo Hải Sản sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, việc giải quyết ở các trường hợp này sẽ do Đảo Hải Sản quyết định. 

- Phí thu hồi - đổi trả hàng sẽ do Đảo Hải Sản chịu (Chỉ áp dụng cho các quận nội thành theo chính sách Đảo Hải Sản). Đối với các quận ngoại thành thì khách hàng sẽ chịu một phần phí đổi hàng, hoặc Đảo Hải Sản sẽ tiến hành hoàn tiền qua chuyển khoản cho khách. Thời gian thu hồi - đổi trả hàng lại cho khách sẽ theo chính sách giao hàng của Đảo Hải Sản.

- Trường hợp khách không muốn trao đổi giải quyết qua kênh Onlin, Quý khách có thể đem trực tiếp sản phẩm đến hệ thống cửa hàng để được giải quyết cùng với bill mua hàng. Địa chỉ các cửa hàng xem tại đây  (Không áp dụng tại điểm bán siêu thị)

️ Tân Phú : 247A Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Tân Phú 

️ Tân Bình : A9 Nguyễn Sỹ Sách,P15, Tân Bình. 

️ Tân Bình : 15/10 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình.

️ Tân Bình : 57-59 Trương Công Định, P14, Tân Bình.

 Gọi Mua  : 1900.0098  - Giao hàng miễn phí order từ 500,000đ. 

1900 0098(8h-21h từ T2-T7; 17h Chủ Nhật)