Mẹo Vặt

Tôm hùm alaska giá bao nhiêu? Mua giá tốt ở đâu?

Được biết đến như một món ăn đặc sản được cả thế giới ưa chuộng bởi thịt ngọt, chắc, dai, có giá trị dinh dưỡng cao. Ngày nay, không khó để mua được loài tôm nổi tiếng này, nhưng để mua được giá tôm hùm Alaska tốt, chất lượng thì hãy cùng Đảo tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Giá tôm hùm alaska loại 2kg bao nhiêu 1kg?

Giá tôm hùm alaska tphcm thường dao động từ 900.000đ-1.200.000đ/kg là giá phù hợp với nhu cầu của thị trường hải sản hiện nay. Giống loài này có kích thước lớn như 3kg-4kg/con, size nhỏ 500gr/con cũng có nên giá cả sẽ dao động tùy theo kích thước mỗi con.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi rao bán tôm hùm Alaska giá rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên chất lượng chắc chắn sẽ không thể so sánh với những chỗ bán giá cao hơn một chút nhưng lại đảm bảo chất lượng. Mọi người không nên vì chút lợi rẻ mà mua nhầm phải những con tôm không chất lượng.

Mua ngay tôm hùm tại Đảo với giá cực SHOCK:

Mua tôm Alaska ở đâu?

Để mua tôm Alaska giá tốt bạn nên chọn các địa chỉ uy tín để đặt mua được tôm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng với mức giá phù hợp nhất.

Hoặc có thể đặt hàng tại Đảo Hải Sản, đơn vị đầu ngành với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành hải sản tươi sống chuyên bán tôm hùm Alaska. Hân hạnh mang đến cho bạn giá tôm Alaska tốt nhất có giấy tờ nhập khẩu chính ngạch, cùng nhiều cam kết nổi bật như chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm kém chất lượng, giao hàng tươi sống trong 2H….

Tôm hùm Alaska sống ở đâu?

Tôm hùm Alaska/ Canada có tên khoa học là Nephropidae, thuộc họ tôm hùm càng  được đánh bắt tự nhiên ở dưới vùng biển sâu lạnh giá của phía Bắc Đại Tây Dương, được nhập khẩu trực tiếp và vận chuyển đúng quy trình đảm bảo cho tôm vẫn còn sống. 

Hiện nay, loài tôm này đã được xuất khẩu ra khắp thế giới, trong đó có Việt Nam và rất được mọi người ưa chuộng.

>> Tham khảo thêm bài viết: Cách chọn tôm hùm alaska ngộp ngon, chất lượng

Đặc điểm tôm hùm Alaska

Vẻ ngoài đặc trưng của giống tôm này là hai càng to nên mọi người rất dễ để nhận biết chúng. Với hình dáng bề ngoài sang chảnh nên loài tôm này thường được xuất hiện trong các bữa tiệc quan trọng.

Giống tôm này nổi tiếng với thịt ngọt có vị hơi mặn đặc trưng của hải sản biển, từng sớ thịt chắc và gạch béo ngậy ăn một lần là ghiền. 

Cách chọn tôm hùm Alaska ngon

Để chọn được tôm hùm tươi sống, chất lượng bạn không nên bỏ qua các gợi ý sau:

  • Nên lựa những con còn sống

  • Khi cầm lên vẫn còn vẩy đập mạnh

  • Khuyến khích nên chọn những con có trọng lượng 1.3 và 1.5 kg thì ngon nhất và dễ chế biến

  • Lựa chọn những con có vỏ nhìn bóng loáng màu tươi, có càng xanh trong

  • Với những con đã chết thì: Quan sát phần thân và đầu tôm nếu như hai phần này còn khít vào nhau thì những con tôm đó mới chết chất lượng vẫn còn ngon, với những con mà giữa phần đầu và thân lìa ra có phần thịt nhồi lên thì những con tôm đó đã chết lâu và chất lượng không còn tốt

  • Tránh chọn những con có càng và chân bị rụng rời ra vì chúng không còn ngon nữa

  • Để ý khi cầm con tôm lên nếu chúng chảy ra nhớt chất nhầy có mùi hôi vì chúng đã chết lâu rồi không nên chọn những con tôm đó

>> Xem thêm bài viết: Hấp tôm hùm bao nhiêu phút thì giữ được hương vị ngon

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi rao bán tôm hùm Alaska giá rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên chất lượng chắc chắn sẽ không thể so sánh với những chỗ bán giá cao hơn một chút nhưng lại đảm bảo chất lượng.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

VOUCHER 50.000Đ

Áp dụng khi mua: 

- Tôm Hùm Alaska Size Lớn

Thời gian từ ngày 10.10 - 31.11

Điều Kiện

Voucher có giá trị từ 10/10/2023 đến 31/11/2023

(*) Không áp dụng cộng dồn Mã Code khác

(*) Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Website

VOUCHER 50.000Đ

 
Áp dụng khi mua:
- Ghẹ Sống Size 1Kg
- Cua Lông Size từ 0,5Kg
- Cua Thịt Cà Mau Size 1Kg
 

Thời gian từ ngày 10.10 - 31.11

Điều Kiện

Voucher có giá trị từ 10/10/2023 đến 31/11/2023

(*) Không áp dụng cộng dồn Mã Code khác

(*) Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Website

Tham khảo thêm