Góc Ẩm Thực

Tổng hợp 16 món ăn ngon từ bào ngư bạn không nên bỏ qua

Bào ngư là loại hải sản cao cấp, còn là dược liệu quý trong việc tăng cường sức khỏe cho người dùng. Chúng kết hợp với đa dạng nguyên liệu khác nhau và tạo nên những món ăn hấp dẫn, thơm ngon. Cùng ĐẢO HẢI SẢN điểm qua 16 món ăn ngon từ bào ngư nhé!

Mua ngay bào ngư tươi sống tại Đảo Hải Sản

Bào ngư hầm cùng với thuốc bắc

Đầu tiên, cùng ĐẢO điểm qua món ăn siêu bổ dưỡng hấp dẫn - bào ngư hầm thuốc bắc nhé!

Bào ngư hầm thuốc bắc mang hương vị đậm đà từ thuốc bắc trộn lẫn vị ngọt thanh từ nước dùng xương gà. Thịt bào ngư khi đã qua chọn lựa và chế biến thì vô cùng tươi ngọt, độ sần sật của thịt bào ngư nấm bào ngư khiến người dùng thích thú. Ăn cùng các rau củ đi kèm như cà rốt và một số nguyên liệu thuốc bắc là quá tuyệt vời, điều hòa được vị giác. 

Món cháo bào ngư tôm và nấm hương

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, vừa mang đến hương vị thơm ngon vừa bổ sung dưỡng chất cho cơ thể sau một ngày dài làm việc. Món cháo nóng bào ngư tôm và nấm hương nóng hổi, hạt cháo nở đều, chín nhừ cùng kết hợp vị thơm ngon tự nhiên của bào ngư tươi, tôm, nấm hương. Người dùng có thể cảm nhận được hương vị và dai giòn sần sật của các nguyên liệu trên.

Món bào ngư chiên với tỏi ớt

Nếu bạn đã chán các món hầm, cháo thì món bào ngư chiên với tỏi ớt là một ý tưởng không tồi đấy. Món bào ngư chiên với tỏi ớt này rất đa năng, ăn cùng các bữa cơm gia đình thì rất phù hợp và cũng có thể là món mồi nhậu cực kỳ lý tưởng cho các bữa tiệc ăn chơi, nhâm nhi cùng vài ly bia đấy! 

Bào ngư cùng lớp bột được chiên vàng đều, giòn tan khi cho vào miệng. Bên trong thì thịt bào ngư vừa tươi ngon, vừa dai giòn nhè nhẹ. Tất cả hòa trộn vào mùi thơm cay nồng của tỏi ớt đem đến cho người dùng món ăn hấp dẫn, không thể chối từ.

Món bào ngư hấp với bia

Bào ngư sau khi được hấp với bia mang đến một kết cấu dai nhẹ, thấm đậm vị sốt cay. Hỗn hợp sốt bao gồm sốt tương ớt Hàn Quốc, một chút bột ớt và siro táo được tạo ra nhằm kích thích thêm vị giác của người dùng.

Món bào ngư hấp với hành

Món bào ngư hấp hành này có độ dai ngon vừa phải kết hợp cùng phần nước sốt đậm đà từ dầu hào và ớt bột. Hành lá và gừng trong nước sốt làm tăng thêm hương thơm cho món ăn khiến người dùng không cảm thấy ngán.

Món gỏi bào ngư trộn với rong nho

Gỏi bào ngư hấp dẫn cùng những sợi rong nho xanh đem đến hương vị mặn đặc trưng cùng thịt bào ngư ngọt dai tự nhiên. Màu sắc hài hòa của gừng, hành lá, ớt và hành tím khiến món ăn kích thích thị giác của người dùng.

Món súp bào ngư kết hợp với cua

Súp cua thì quá quen thuộc mỗi khi vào bếp rồi, vậy tại sao bạn không thử thêm một nguyên liệu mới như bào ngư để đem đến một món súp mới, hương vị mới cho gia đình bạn nào! Món súp bào ngư cua đem đến cho cả nhà bạn một món súp sền sệt, hương vị tươi tự nhiên, ngọt thanh đến từ phía thịt cua và rau củ. Đây có thể sẽ trở thành món ăn khoái khẩu cho các bé hoặc là một món khai vị hoàn hảo cho một bữa tiệc đấy!

Món súp bào ngư nấu cùng nấm đông cô

ĐẢO bật mí cho bạn thêm 1 món súp mới lạ khác, món này rất phù hợp để tẩm bổ ông bà, cha mẹ và những người thân trong gia đình của bạn. Độ dễ ăn, độ dinh dưỡng mà món ăn mang lại là không cần phải bàn cãi.

Món súp bào ngư nấm đông cô sánh mịn, gia vị được nêm nếm rất hoàn hảo với vị ngọt tự nhiên từ loại hải sản cao cấp - bào ngư và độ dai giòn của nấm đông cô, thịt sò điệp và thịt cua mềm ngọt. Ngoài ra, món súp còn dùng kèm nước sốt đặc biệt gồm nước cốt chanh và gừng làm dậy vị giác ngay khi dùng món.

Món canh bào ngư

ĐẢO muốn giới thiệu đến bạn một món canh bào ngư gà cồi sò điệp. Món ăn đem đến một hương thơm đầy kích thích vị giác, thịt gà màu vàng ươm, chín mềm, thấm đều gia vị kết hợp cùng 2 loại hải sản bổ dưỡng khác là bào ngư và cồi sò điệp tạo nên món ăn vừa độc đáo vừa mang hương vị đặc trưng, siêu hấp dẫn.

Món bào ngư nướng bơ thơm ngon

Bào ngư được nướng chín tới, thơm ngon nức mũi quyện cùng với vị bơ béo ngậy. Thịt bào ngư khi cắn có thể cảm nhận được độ dai giòn sựt sựt mà không hề bị khô, vị hậu thì thanh ngọt khó cưỡng. Bạn có thể thêm thắt một chút nước mắm tỏi ớt lên trên để làm món ăn càng thêm đậm đà hương vị đấy!

Món bào ngư nướng với mỡ hành dễ thực hiện

Bào ngư được nướng chín tới ăn vào sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, dai dai từ thịt. Mỡ hành thơm dậy mùi hoà quyện cùng với vị bùi từ đậu phộng rang làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn.

Món bào ngư nướng sốt dầu hào thơm ngon

Vị đậm đà từ nước sốt dầu hào tô điểm thêm cho thịt bào ngư nướng chín tới ngọt nhẹ, dai dai giòn giòn. Tất cả gia vị hòa quyện vào nhau thật hài hoà làm món ăn trở nên thật hấp dẫn!

Món bào ngư sốt dầu hào hấp dẫn

Thêm ngay món ăn này vào thực đơn gia đình của bạn nhé! Món bào ngư sốt dầu hào này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Thịt bào ngư được chín vừa tới, vừa dai giòn, vừa ngọt thịt tự nhiên. Chúng được rưới đều nước sốt đậm đà và sánh mịn từ dầu hào và các nguyên liệu dậy mùi khác. Ăn kèm cùng một chút nấm đông cô dai giòn hoặc cải bó xôi được luộc qua để làm món ăn của bạn tăng thêm hương vị nhé!

HOT: Không cần chế biến chỉ cần click vào MUA BÀO NGƯ SỐT DẦU HÀO là có ngay túi 2 con ăn liền

Món mì bào ngư xào với rau củ

Món mì bào ngư rau củ và trang trí một chút hành phi vừa tạo màu vừa tạo mùi hương. Thịt bào ngư thì dai ngọt tự nhiên cùng mì trứng mềm và rau củ màu sắc tươi ngon hấp dẫn. Hãy thưởng thức ngay khi còn nóng nhé!

Món lẩu bào ngư thập cẩm nóng hổi thơm ngon

Bạn đã thử qua món lẩu bào ngư thập cẩm chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé! Món ăn phù hợp cho dịp họp mặt gia đình hoặc những ngày mưa tầm tã, mọi người có thể quây quần bên nhau, trò chuyện vui vẻ và thưởng thức một món ăn tuyệt vời.

Ngoài bào ngư ra, món lẩu còn kết hợp các loại hải sản khác như mực, tôm,... vị tươi ngon, giòn ngọt của chúng đã tạo nên vị nước dùng đậm đà, thanh ngọt hơn đấy.

Mua bào ngư tươi ngon ở Đảo Hải Sản

Thành phần quan trọng nhất trong việc tạo nên 16 món ăn ngon phía trên đó chính là nhờ vào nguyên liệu được lựa chọn và chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, độ tươi ngon và an toàn thực phẩm. Vậy bạn nên mua bào ngư ở đâu? Bào ngư có giữ được hương vị, độ tươi ngon và chất lượng hay không? 

Đây chính là câu hỏi của bất kỳ Khách mua hàng nào sẽ đặt ra khi đứng trước vô vàn sự lựa chọn - cơ sở, địa điểm cung cấp các loại hải sản trên thị trường hiện nay. Khách yêu không phải lo lắng khi ĐẢO HẢI SẢN - Nhà bán lẻ hải hàng đầu đã xuất hiện.  

Bào ngư ở ĐẢO HẢI SẢN vô cùng đa dạng về mặt hàng. Bào ngư được nhập khẩu từ nhiều quốc gia bao gồm bào ngư Thượng Hải, bào ngư Úc sống, bào ngư sống Hàn Quốc tươi, bào ngư Hàn Quốc size lớn,... Không những thế, ĐẢO còn cung cấp từ các sản phẩm tươi sống đến các sản phẩm đóng gói như súp bào ngư hải sâm, súp bào ngư ngũ vị, súp bào ngư cồi sò điệp, bào ngư sốt dầu hào, một số combo bào ngư tổng hợp khác,...

Ngoài bào ngư ra, ĐẢO HẢI SẢN còn cung cấp các loại hải sản khác như ngao, sò, ốc, tôm, mực, cá hồi…. Và chắc chắn đều đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm cho từng Khách đấy nhé!

Mua bào ngư tươi sống tại Đảo yên tâm về chất lượng

Mua bào ngư tươi sống tại Đảo yên tâm về chất lượng

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm