Góc Ẩm Thực

Gợi ý địa chỉ thưởng thức King Crab tươi ngon cho các tín đồ hải sản

Chắc hẳn tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều nhà hàng chế biến cua King ngon. Nhưng để tìm được một địa chỉ ăn King Crab vừa ngon mà giá vừa hợp túi tiền, các tín đồ ăn uống đừng bỏ lỡ các địa chỉ ăn ngon được giới thiệu dưới đây từ Đảo nhé.

Cua King Crab được nhiều người yêu thích có hương vị ra sao?

Cua King là loại cua nằm trong top các loại hải sản nổi tiếng nhất trên thế giới, được giới nhà giàu và các nhà hàng sang trọng yêu thích. Giống cua này được yêu thích bởi phần thịt mềm đặc trưng, từng sớ thịt trắng ngọt, có vị hơi mặn mang đậm hương vị của hải sản biển.

Nghề đánh bắt cua King Crab cũng lọt top một trong những ngành nghề nguy hiểm trên thế giới, chính điều này càng làm giá cua hoàng đế hôm nay cao và quý hơn bao giờ hết.

Các nhà hàng King Crab uy tín tại TPHCM

Có lẽ không khó để kiếm được các nhà hàng ăn king crab ở Sài Gòn, tuy nhiên để chọn được nhà hàng uy tín với cách chế biến lại ngon thì Đảo xin gợi ý cho các bạn nhà hàng để thưởng thức loại cua sang trọng bậc nhất này.

  • Nhà hàng Lobster Bay:

Nhà hàng được được trang trí đơn giản, các món ăn được chế biến theo phong cách Âu Mỹ. Tại đây các bạn có thể thưởng thức cua King với các kiểu chế biến như hấp kiểu Pháp, nướng phô mai, nướng bơ tỏi, sốt Cajun mang đậm phong cách Tây,..

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 10B Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3

- Chi nhánh 2: 484 Nguyễn Tri Phương Phường 9 Quận 10

Tham khảo thêm bài viết: "GIẢI ĐÁP CÂU HỎI CUA HOÀNG ĐẾ SỐNG Ở ĐÂU, CÓ NUÔI ĐƯỢC KHÔNG"

Hy vọng  địa điểm ăn King Crab ở Sài Gòn bên trên sẽ giúp cho các bạn có được những bữa thưởng thức cua ngon cùng người thân, bạn bè, hay các đối tác, khách hàng. Ngoài ra các bạn có thể mua cua King sống tại Đảo Hải Sản về tự chế biến theo khẩu vị của mình mà không cần phải đến các nhà hàng.

Chắc bạn sẽ quan tâm: "CUA KING CRAB – MÓN QUÀ QUÝ TỪ ĐẠI DƯƠNG"

Mua cua hoàng đế Alaska sống ở đâu chất lượng?

Đảo Hải Sản là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng tin dùng vì một số lý do như sau:

  • Sản phẩm Đảo nhập về mỗi ngày có chứng từ rõ ràng.
  • Đảo tạo ra chính sách chi tiết bảo vệ quyền lợi của người dùng khi mua sản phẩm có vấn đề
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như giao hành trong 2H là điểm mạnh của Đảo
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và khách hàng cũ của Đảo

Đảo Hải Sản tự tin là nơi bán hàng uy tín hàng đầu với hơn năm năm kinh doanh, hàng hóa nhập khẩu đều có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng trên mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng hải sản của Đảo.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm