CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT

CHÍNH SÁCH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TÔM HÙM ALASKA

CHÍNH SÁCH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TÔM HÙM ALASKA SỐNG

✔️Mô tả và quy cách tôm hùm Alaska tại Đảo Hải Sản: 

- Xuất xứ : nhập khẩu sống trực tiếp từ Canada/Mỹ

Tôm Alaska trải một thời gian sống hoàn toàn tự nhiên từ lúc đánh bắt từ biển cho đến khi rộng hồ sống tại Đảo. Vì vậy thịt tôm sẽ có một mức độ ốm tự nhiên.

- Quy cách : 

  • Size nhỏ : Từ 450 – 550 g/ con
  • Size lớn: từ 0,9 -3 kg/con

Khách hàng được phép kiểm tra hàng với shipper khi nhận hàng. Nếu tôm ngộp hoặc gãy càng khách hàng được quyền từ chối nhận hàng. 

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

- Giải quyết khiếu nại được áp dụng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc ĐẢO HẢI SẢN nhận được thông tin khiếu nại. Vì tôm là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tôm so với lúc mới giao hàng. Ví dụ khách nhận hàng lúc 10H sáng thì khi có khiếu nại về chất lượng khách vui lòng gửi khiếu nại trước 22H tối. 

Trường hợp Tôm ốp, Quý khách vui lòng chụp lại hình hoặc video rõ phần Thân, 2 Càng Tôm và Seal. Đối với đơn hàng bị ốp nhiều con, Quý khách vui lòng Chụp hình từng sản phẩm và gửi vào Fanpage hoặc Zalo ĐẢO HẢI SẢN  để Đảo Hải Sản căn cứ giải quyết. Căn cứ vào phần hình ảnh và Clip khách hàng gửi, Đảo Hải Sản sẽ định hướng giải quyết cho Quý khách hàng như sau:

✔️ Ốp/ Thịt bở/ Nhiều nước: Khách hàng vẫn có thể sử dụng phần tôm ốp đó nếu Đảo Hải Sản chưa xác nhận kịp thời, việc giải quyết khiếu nại vẫn theo điều kiện dưới đây, ĐẢO HẢI SẢN vẫn hỗ trợ xử lý kể cả khi khách đã sử dụng. 

  • Tỷ lệ thịt > 80% tôm đạt chất lượng do Tôm được vận chuyển từ nước ngoài về quá trình vận chuyển bảo quản tự nhiên nên đôi khi sẽ hơi ốm. 
  • Tỷ lệ thịt < 80%, thịt bở, hấp ra nhiều nước ĐẢO sẽ tiến hành đánh giá chất lượng dựa trên hình ảnh, video Khách hàng cung cấp. Tùy theo mức độ sẽ bồi hoàn từ 20%-50%. 
  • Trường hợp tôm bị lỗi khác và không sử dụng được, ĐẢO HẢI SẢN sẽ tiến hành đánh giá và 01 đổi 01 cho Quý Khách. 

Đặc điểm Tôm Hùm Alaska sống ở vùng biển lạnh sâu, thịt có vị mặn tự nhiên khuyến khích hấp cùng 7up hoặc nước dừa sẽ trung hòa vị ngon hơn. 

✔️ Thiếu trọng lượng: Tôm Alaska được ĐẢO HẢI SẢN bắt từ hồ trực tiếp và cân đủ trước khi giao hàng, một số trường hợp Tôm sẽ có nhả nước trong quá trình vận chuyển nên trọng lượng sẽ có chênh lệch , ĐẢO sẽ hoàn lại tiền bằng cách quy vào điểm tích luỹ cho Khách sử dụng. 

Trường hợp khách hàng không muốn quy đổi qua điểm tích lũy, ĐẢO sẽ chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng trong 3-5 ngày làm việc

Nếu khách muốn sử dụng điểm tích lũy vào một thời gian khác. Đảo Hải Sản sẽ bảo lưu và cấn trừ vào đơn hàng sau khi Quý khách phát sinh đơn hàng cho lần mua kế tiếp

 

Lưy ý :

- Phí thu hồi - đổi trả hàng sẽ do ĐẢO HẢI SẢN chịu (Chỉ áp dụng cho các quận nội thành theo chính sách Đảo Hải Sản). Đối với các quận ngoại thành thì khách hàng sẽ chịu một phần phí đổi hàng, hoặc Đảo Hải Sản sẽ tiến hành hoàn tiền qua chuyển khoản cho khách. Thời gian thu hồi - đổi trả hàng lại cho khách sẽ theo chính sách giao hàng của ĐẢO HẢI SẢN

- Trường hợp khách không muốn trao đổi giải quyết qua kênh Online, Quý khách có thể đem trực tiếp sản phẩm đến hệ thống cửa hàng để được giải quyết cùng với bill mua hàng. Địa chỉ các cửa hàng xem tại đây (Không áp dụng tại điểm bán siêu thị)

✔️ Tân Bình : A9 Nguyễn Sỹ Sách,P15, Tân Bình. 

✔️ Tân Bình : 15/10 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình

.✔️Quận 7 : 02 Tân Mỹ, P Tân Phú, Quận 7

 Gọi Mua  : 1900.0098  - Giao hàng miễn phí order từ 700,000đ nội thành HCM

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

VOUCHER 50.000Đ

Áp dụng khi mua: 

- Tôm Hùm Alaska Size Lớn

Thời gian từ ngày 10.10 - 31.11

Điều Kiện

Voucher có giá trị từ 10/10/2023 đến 31/11/2023

(*) Không áp dụng cộng dồn Mã Code khác

(*) Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Website

VOUCHER 50.000Đ

 
Áp dụng khi mua:
- Ghẹ Sống Size 1Kg
- Cua Lông Size từ 0,5Kg
- Cua Thịt Cà Mau Size 1Kg
 

Thời gian từ ngày 10.10 - 31.11

Điều Kiện

Voucher có giá trị từ 10/10/2023 đến 31/11/2023

(*) Không áp dụng cộng dồn Mã Code khác

(*) Chỉ áp dụng khi mua hàng tại Website

Tham khảo thêm