Hoạt Động Đảo Hải Sản

Hải sản tươi sống online- Đảo Hải Sản

Hải sản là nguồn thực phẩm rất giàu protein,vitamin, khoáng chất và còn ít calo, chất béo . Vì vậy mà việc ăn đều đặn hải sản giúp cơ thể có khả năng chống lại nguy cơ mắc bệnh tim bạch, đột quỵ, béo phì,...Hải sản còn chứa những dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. 

đảo hải sản

Đảo Hải Sản chuyên cung cấp hải sản tươi sống online cho hàng trăm hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng lớn nhỏ và siêu thị Aeon- một siêu thị Nhật Bản có tính khiêm ngặt cao về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Tp.HCM.

Điểm mạnh của Đảo Hải Sản chính là nguồn hải sản tươi sống rất đa dạng, nhiều quy cách tiện lợi, dễ lựa chọn cho người tiêu dùng. Rất nhiều loại hải sản được shop nhập về từ Canada, New Zealand, Nga, Na-Uy,.. Cam kết là hải sản tự nhiên, sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Thêm vào đó, khách hàng không cần phải đi tìm kiếm, lựa chọn vì đôi khi ở chợ giá thành rẻ, nhưng vệ sinh thực phẩm chưa tốt hoặc hải sản ngộp khi mang về, nay khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian hơn mà vẫn có thể thưởng thức được hải sản tươi sống nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi của Đảo Hải Sản.

Vậy Đảo Hải Sản cung cấp các loại hải sản gì, giá thành ra sao, quy cách đóng gói như thế nào? Mời các bạn ghé xem tại website của Đảo nhé :

https://daohaisan.vn/

Tham khảo ngay danh mục hải sản tươi sống của Đảo Hải Sản tại :

https://daohaisan.vn/collections/tuoi-song-moi-ngay

Hotline để được tư vấn và đặt hàng : 1900.0098

Địa chỉ : A9 Nguyễn Sĩ Sách Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

------------------------- Đảo Hải Sản phục vụ vì sự uy tín-----------------------------

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm