Hoạt Động Đảo Hải Sản

Hải sản tươi sống Tp.HCM

Hải sản là món quà vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng . Bạn biết không, việc tiêu thụ hải sản từ 2-3 lần/ tuần có thể giúp cơ thể con người tránh được nhiều tiềm ẩn xấu về sức khỏe.

đảo hải sản

Mỗi loại hải sản cung cấp những thành phần dinh dưỡng khác nhau và những lợi ích khác nhau cho người sử dụng. Ví dụ như:

- Tôm : Có thể kể đến các loại tôm như tôm hùm, tôm tít, tôm mũ ni, tôm sú,.. trong tôm có chứa hàm lượng protein, vitamin B12 dồi dào, ít cholesterol, ngoài ra còn có selen - mang đặc tính bảo vệ và hỗ trợ cho hệ miễn dịch. 

- Cua, ghẹ : là nguồn giàu protein, axit béo có lợi cho sức khỏe , omega-3, sắt kẽm và ít calo (chỉ 128 calo/100g). Lưu ý những người có lượng cholesterol trong máu cao thì nên giới hạn tiêu thụ loại hải sản này nhé.

- Cá : phải kể đến là cá hồi, cá ngừ đại dương, cá tuyết, cá mú sao đỏ,.. Các loại cá này đều giàu khoáng chất, omega-3 giúp cải thiện các bệnh về mắt và bảo vệ sức khỏe tim mạch,..

Mua hải sản tươi sống ở đâu tại TP.HCM ?

Câu trả lời là Đảo Hải Sản ! 

Đảo Hải Sản hiện đang cung cấp hàng trăm loại hải sản tươi sống, hải sản trong nước cũng như hải sản nhập khẩu từ Nga, Canada, Na Uy, New Zealand,...

Ngoài việc cung cấp đa dạng loại hải sản tươi ngon sạch, chất lượng tốt , shop còn có quy cách đóng gói tiện lợi , sạch sẽ, phù hợp cho việc di chuyển xa, làm quà tặng , biếu.

Đảo Hải Sản nhận giao hàng tận nơi, cam kết hải sản tươi sống đến tận tay khách hàng.

Nhằm phục vụ tốt và giữ uy tín, Đảo Hải Sản sẽ hoàn tiền, đổi hàng nếu khách hàng gặp phải sản phẩm kém chất lượng. 

Tham khảo ngay danh mục hải sản tươi sống của Đảo Hải Sản tại :

https://daohaisan.vn/collections/tuoi-song-moi-ngay

Website chính : https://daohaisan.vn/

Hotline để được tư vấn và đặt hàng : 1900.0098

Địa chỉ : A9 Nguyễn Sĩ Sách Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM.

 

 

 

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm