Tuyển Dụng


Đảo Hải Sản là đơn vị bán hải sản online và offline chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường Hồ Chí Minh.

Đảo Hải Sản đang cần tuyển các vị trí sau.

1. Quản Lý Nghành Hàng _ Hải Sản : Số lượng 01

Mô Tả Công Việc:

  • • Phụ trách quản lý các ngành hàng chính của công ty: Hải Sản tươi sống và đông lạnh.
  • • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm mới phù hợp thị hiếu Khách hàng
  • • Tìm kiếm sản phẩm mới, đánh giá chọn lọc, mở rộng Nhà cung cấp
  • • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu do ngành hàng phụ trách.
  • • Làm các báo cáo và đưa ra các khuyến nghị định kỳ về hiệu quả danh mục hàng hóa (danh mục hàng hóa cốt lõi, hàng hóa Topsales, hàng hóa bán chậm) để phát triển thêm hoặc loại bỏ.
  • • Phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
  • • Điều chỉnh, quyết định giá bán, triển khai các chương trình khuyến mãi.
  • • Ra quyết định đặt hàng, kiểm soát hàng tồn và tối ưu tồn kho để hạn chế tỷ lệ hao hụt huỷ hàng .
  • • Phối hợp với phòng Kinh Doanh, Marketing và các phòng ban khác triển khai các chương truyền thông, phân tích và đánh giá thị trường liên quan đến nghành hàng, tối ưu trải nghiệm Khách hàng.
  • • Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động công việc phụ trách.

Yêu Cầu Công việc :

  • • Nam/ nữ độ tuổi từ 24- 32
  • • Ít nhất kinh nghiệm 1 năm ở vị trí thu mua hoặc quản lý ngành hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở chuỗi siêu thị/ cửa hàng bán lẻ.
  • • Có tư duy thực tế, nhạy bén với thị trường, khả năng thích ứng và linh hoạt trong công việc. Chi tiết công việc để đảm bảo hệ thống vận hành chính xác.
  • • Am hiểu marketing là một lợi thế.

Thu Nhập/ Chính Sách:

  • • Lương: 12-15tr  + Thưởng Kpis + Thưởng Tháng/ Quý/ Năm.
  • • Đánh giá năng lực theo hiệu quả làm việc.
  • • Mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực khác
  • • Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án riêng biệt.
  • • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
  • • Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2-Thứ 6 & 8H-12H Thứ 7.

2. Quản Lý Nghành Hàng _ SuShi/Sashimi : Số lượng 01

Mô tả công việc:

  • • Phụ trách quản lý các ngành hàng chính của công ty: Sushi & Sashimi
  • • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm mới phù hợp thị hiếu Khách hàng
  • • Tính toán giá bán, giá vốn ( cost) của các món, combo, set để đảm bảo biên lợi nhuận.
  • • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu do ngành hàng phụ trách.
  • • Làm các báo cáo và đưa ra các khuyến nghị định kỳ về hiệu quả danh mục hàng hóa (danh mục hàng hóa cốt lõi, hàng hóa Topsales, hàng hóa bán chậm) để phát triển thêm hoặc loại bỏ.
  • • Phối hợp các phòng ban nội bộ , nghiên cứu cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm, quy cách sản phẩm để tối ưu nhất vận hành.
  • • Điều chỉnh, quyết định giá bán, triển khai các chương trình khuyến mãi.
  • • Ra quyết định đặt hàng, kiểm soát hàng tồn và tối ưu lượng huỷ, hao hụt.
  • • Phối hợp với phòng Kinh Doanh, Marketing và các phòng ban khác triển khai các chương truyền thông, phân tích và đánh giá thị trường liên quan đến ngành hàng, tối ưu trải nghiệm Khách hàng.
  • • Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động công việc phụ trách.

 Yêu cầu :

  • • Nam/ nữ độ tuổi từ 24- 32
  • • Ít nhất kinh nghiệm 1 năm ở vị trí quản lý ngành hàng bán lẻ hoặc nghành Nhà hàng ( F&B). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng Nhật.
  • • Có tư duy thực tế, nhạy bén với thị trường, khả năng thích ứng và linh hoạt trong công việc. Chi tiết công việc để đảm bảo hệ thống vận hành chính xác.
  • • Am hiểu marketing là một lợi thế.

Thu Nhập/ Chính Sách:

  • • Lương 10-15tr + Thưởng Kpis + Thưởng Tháng/ Quý/ Năm.
  • • Đánh giá năng lực theo hiệu quả làm việc.
  • • Mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực khác
  • • Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án riêng biệt.
  • • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
  • • Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2-Thứ 6 & 8H-12H Thứ 7.

3. Nhân Viên Kho : Số lượng 02

Mô tả công việc:

  • • Nhận hàng từ nhà cung cấp, nhập kho, nhập hệ thống, lập phiếu nhập hàng
  • • Kiểm tra chất lượng, quy cách sản phẩm
  • • Sơ chế, đóng gói hàng hóa sản phẩm
  • • Quản lý nhập kho, theo dõi, báo cáo tồn kho
  • • Kiểm kho định kỳ
  • • Sắp xếp, bảo quản hàng hóa
  • • Chuyển hàng, nhận hàng qua lại giữa cửa hàng và kho lạnh
  • • Điều phối đơn hàng khi có yêu cầu
  • • Đặt hàng NCC theo phân công
  • • Vệ sinh, dọn dẹp kho bãi.

Yêu cầu công việc :

  • • Cẩn thận, kỹ lưỡng trong khâu kiểm soát chất lượng, phân loại và đóng gói sản phẩm
  • • Theo dõi kỹ xuất nhập kho để đảm bảo các số liệu hệ thống trùng khớp số liệu thực tế.
  • • Cần đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt nhất: Đúng nhiệt độ, bảo quản ngăn nắp, quy cách sản phẩm gọn gàng, phân loại, sắp xếp, hàng mới, hàng cũ,..
  • • Nhanh nhẹn, trung thực, bao quát, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
  • • Ưu tiên ứng viên biết làm cá và cắt cá hồi (có phụ cấp thêm)

Thu Nhập/ Chính Sách:

  • • Thời gian làm việc : 7h30 – 16h30 các ngày từ Thứ 2- Chủ Nhật. Nghỉ 5 ngày/ tháng. Thời gian nghỉ báo trưởng bộ phận để sắp xếp.
  • • Thu nhập :
  • · Lương cơ bản: 5,000,000đ – 6,000,000đ
  • · Phụ cấp công việc : 1,000,000đ
  • · Các khoản thưởng kpis tháng, quý , năm
  • · Tổng thu nhập: 7-9tr/tháng
  • • Hoa hồng giao hàng : Nếu nhân viên kho được phân công giao hàng.
  • • Thưởng tháng/ quý theo Kpis công ty đặt ra.
  • • Đánh giá, tăng lương, thưởng theo năng lực làm việc.
  • • Tham gia đầy đủ các chính sách BHYT, BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • • Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên công ty
  • • Các quy định, chính sách khác trong công ty


-------------
Thông tin Liên Hệ :

CÔNG TY TNHH ĐẢO HẢI SẢN

» Address: Quận Tân Bình, TP HCM

» Phone: 0982.516.224 (Ms Huyền)

» Hotline : 1900 0098 ( Ext: 5018) 

» Email: tuyendung@daohaisan.vn