Mẹo Vặt

Mẹo hay dễ dàng phân biệt cá dứa thật giả

Cá dứa 1 nắng từ lâu đã trở thành món đặc sản được rất nhiều người ưa chuộng bởi thịt cá ngon béo, là món quà biếu tặng không thể thiếu của các gia đình mỗi khi đi xa về. Chính vì vậy, Cá dứa 1 nắng trở thành đối tượng để nhiều gian thương tích cực làm giả bán ra thị trường thu lời bất chính.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua cá dứa 1 nắng thì những thông tin sau đây chắc chắn rất hữu ích giúp tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe:

1. Phần lưng cá dứa thật: có 2 ĐƯỜNG CHỈ ĐEN MỜ 2 bên chạy dọc từ đầu đến đuôi cá, và sẽ mờ dần từ đầu đến đuôi. Cá nhỏ đường chỉ sẽ mờ và càng lớn càng đậm hơn.

2. Phần xương sống cá dứa thật: khe hở giữa các đốt xương nhỏ, rờ tay vào sẽ có cảm giác mịn chứ không thô như cá dứa giả.

3. Phần vây và đuôi cá dứa thật: thon dài mượt có MÀU ÁNH HỒNG, cá dứa giả có vây và đuôi cong, cứng, thô hơn.

4. Da cá dứa thật: màu trắng sáng như ánh bạc.

5. Vây và đuôi: có màu trắng hơi vàng.

Ngoài các đặc điểm nhận dạng trên để có thể mua được sản phẩm cá dứa một nắng chất lượng nhất, quý khách nên tìm đến trực tiếp các cửa hàng hải sản uy tín tại Hồ Chí Minh. Tại ĐẢO HẢI SẢN cam kết sản phẩm Cá Dứa 1 nắng chính gốc, khoảng từ 1-2 con/kg, được đóng gói hút chân không. 

Sản phẩm tự nhiên 100%, cam kết đền bù, đổi trả nếu phát hiện cá dứa giả.  

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm