Góc Ẩm Thực

Lên món nhanh gọn - đón Tết thảnh thơi cùng combo hải sản Tết tiện lợi

Tết Nguyên Đán là dịp để gia đình đoàn viên, sum họp sau một năm làm việc vất vả. Đây cũng là thời điểm mọi người phải tất bật chuẩn bị cho một năm mới sao cho thật chỉn chu và hoành tráng. Tuy nhiên, với nhiều người, đặc biệt là các bà nội trợ, việc chuẩn bị mâm cơm ngày Tết thường khiến họ cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Hiểu được điều đó, Đảo Hải Sản xin giới thiệu đến quý khách các Combo hải sản tiện lợi đón Tết, những loại hải sản được sơ chế, chế biến sẵn giúp cho quá trình chuẩn bị món ăn trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Tại sao phải chọn hải sản tiện lợi đón Tết?

Hải sản tiện lợi đón Tết là gì?

Hải sản tiện lợi đón Tết là những sản phẩm hải sản được lựa chọn và sản xuất kỹ lưỡng, được đóng gói sẵn với các mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Các sản phẩm hải sản tiện lợi đón Tết được sơ chế sẵn, giúp khách hàng dễ dàng chế biến các món ăn trong ngày Tết, hạn chế được thời gian chuẩn bị nguyên liệu cầu kỳ.

Ưu điểm của hải sản tiện lợi đón Tết

Hải sản tiện lợi đón Tết có những ưu điểm đáng để bạn lựa chọn cho dịp Tết này như sau: 

Tiết kiệm thời gian, công sức chế biến: Hải sản tiện lợi đón Tết giúp người những bà nội trợ tiết kiệm  được rất nhiều thời gian chuẩn bị và chế biến cầu kỳ, loại bỏ đi những các bước đi chợ, chọn lựa hải sản và chế biến theo như cách truyền thống. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị mâm cơm cho ngày Tết.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Tạo nên bữa ăn ngày Tết sang trọng, hấp dẫn: Hải sản tiện lợi đón Tết có nhiều lựa chọn hải sản đa dạng khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị gia đình. Ngoài ra, hải sản tiện lợi đón Tết còn được đóng gói bao bì và sơ chế một cách đẹp mắt, giúp tạo nên bữa ăn ngày Tết sang trọng và hấp dẫn hơn.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Giá cả hợp lý: Hải sản tiện lợi đón Tết tuy được chọn lựa từ những sản phẩm hải sản đặc sản, chất lượng cao nhưng giá thành lại rất hợp lý. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoảng lớn tiền đi chợ nhưng vẫn nấu được bữa ăn hải sản ngon cho cả gia đình ngày Tết.

Mua ngay combo siêu tiết kiệm tại Đảo Hải Sản:

Top 10 hải sản tiện lợi đón Tết

Cá dứa 1 nắng

Cá dứa 1 nắng là một loại thực phẩm rất quen thuộc trong bữa ăn người Việt Nam. Khô cá dứa 1 nắng được chế biến công phu bằng cách đem cá dứa đi sấy khô, sau đó nêm nếm các gia vị như đường, muối, tỏi, hành, ớt và dầu ăn với công thức và định lượng chuẩn.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Những món ăn từ cá dứa 1 nắng ngày Tết bạn nên thử: Cá Dứa một nắng nấu canh chua, Cá Dứa một nắng kho thơm, Cá dứa một nắng chiên giấm đường, Gỏi xoài cá dứa một nắng,...

Cá đù 1 nắng

Khô cá đù 1 nắng là sản phẩm hải sản tiện lợi đón Tết nhất định bạn phải thử! Cá đù 1 nắng (hay còn gọi là cá lù đù) sau khi được rút xương, chúng sẽ được đem đi phơi dưới ánh nắng gắt của trong một buổi chiều. Đây là phương pháp truyền thống, giúp giữ lại độ tươi của cá mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng và hương vị của cá.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Các món ngon tiện lợi từ khô cá đù 1 nắng bạn nên thử: Khô cá đù 1 nắng cháy tỏi, Khô cá 1 nắng đù rim mắm tỏi, Khô cá đù rim 1 nắng rim me,  Khô cá đù rim 1 nắng chưng thịt,...

Ốc Bulot Ireland

Ốc Bulot Ireland là loại hải sản tiện lợi đón Tết được nhiều thực khách ưa thích. Loài ốc này thường được sử dụng trong các nhà hàng sang trọng với hương vị vô cùng thơm ngon và đặc biệt.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Các món ngon từ ốc Bulot Ireland bên nên thử dịp Tết này: Ốc Bulot Ireland hấp thái, Ốc Bulot Ireland nướng, Ốc Bulot Ireland sốt bơ tỏi, Ốc Bulot Ireland sốt bơ cay,...

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Sò điệp Nhật

Được mệnh danh là đặc sản của xứ sở Hoa Anh Đào, sò điệp Nhật hokkaido được nhiều người lựa chọn làm hải sản tiện lợi đón Tết bởi hương vị tươi ngon và béo ngậy đặc trưng.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Những món ngon từ sò điệp Nhật hokkaido mà bạn nên thử: Sò điệp Nhật nướng mỡ hành, sò điệp Nhật nướng bơ tỏi, sò điệp Nhật nướng phô mai,...

Mua lẻ các sản phẩm tại đây:

Chả ram tôm đất

Chả ram tôm đất là hải sản tiện lợi đón Tết phù hợp với những bữa ăn gia đình muốn tận hưởng phong cách bữa ăn truyền thống.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Sản phẩm là đặc sản của vùng đất Quy Nhơn - Bình Định, được bình chọn là 1 trong 50 món ăn ngon nhất trên thế giới. Vì thế, có chả ram tôm đất trong bữa cơm ngày Tết chắc chắn sẽ giúp bữa ăn thêm thơm ngon và vui vẻ hơn đấy.

Chả mực Hạ Long

Chả mực Hạ Long là một đặc sản nổi tiếng, một hải sản tiện lợi đón Tết được người tiêu dùng ưa thích để làm quà tặng hoặc nấu ăn cho bữa cơm gia đình.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Với chả mực Hạ Long, bạn sẽ thưởng thức được những nét tinh túy ẩm thực của vùng đất này. Sản phẩm là chả mực loại 1, được đóng gói trong bao bì đẹp mắt, dùng để thưởng thức hay biếu tặng dịp Tết đều phù hợp.

Chân cua tuyết

Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tiện lợi đón Tết nào vừa thơm ngon, vừa độc đáo thì chân cua tuyết là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần rã đông chúng, sau đó rửa qua nước nóng để giảm độ mặn của chân cua tuyết. Các món ngon từ chân cua tuyết bạn nên thử: chân cua tuyết luộc, chân cua tuyết rang me, chân cua tuyết sốt bơ tỏi,...

Mực khô

Khi nhắc đến mực khô, thì chắc hẳn ai cũng phải nghĩ đến một một chén tương ớt và 1 lon bia để ăn cùng phải không nào!

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Hải sản tiện lợi đón Tết Mực khô được chế biến từ những bàn tay khéo léo của người dân miền Trung, đảm bảo chất lượng và vệ sinh sạch sẽ. Để thưởng thức mực khô, bạn chỉ cần nướng chúng lên là có thể thưởng thức ngay, hoặc dùng để nấu nước dùng cho hủ tiếu hoặc bún rất ngon.

Tôm khô

Tôm khô là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp Tết của người dân Việt Nam. Hải sản tiện lợi đón Tết với món tôm khô sẽ làm mọi thực khách trên bàn tiệc gục ngã với hương vị thơm ngon hảo hạng, đặc trưng của chúng.

tết tiện lợi combo tiết kiệm tiện lợi

Đây là sản phẩm dễ dùng, dễ chế biến và bảo quản vào dịp Tết. Tôm khô có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như trộn củ kiệu, nấu canh, làm gỏi xoài, xào miến, ram mặn…và phải nói món nào cũng ngon.

Trên đây là bài giới thiệu những sản phẩm hải sản tiện lợi đón Tết của Đảo Hải Sản. Để mua hải sản tiện lợi đón Tết, liên hệ ngay 1900 0089 để được nhân viên chăm sóc và tư vấn mua hàng dịp Tết này nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm