Mẹo Vặt

Cồi sò điệp giá bao nhiêu? Mua cồi sò điệp ở đâu khi không ở TP.HCM

Món hải sản sò điệp đã từ lâu đã quá quen trong ẩm thực của dân miền biển,chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã đôi ba lần thưởng thức qua sò điệp đúng không nào.

Dao-Hai-San

Vậy có bao giờ bạn đi tìm hiểu nguồn gốc của món hải sản “viên ngọc quý của đại dương”, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua loài hải sản Sò Điệp này nhé.

1.Sò Điệp là con gì?

Sò Điệp thuộc họ Pectinidae thường sinh sống ở các vùng biển mặn,sò điệp thường sống với độ sâu hơn 10 mét, cư ngụ dưới đáy biển hoặc các rạn san hô.

Ở Việt Nam sò điệp thường có các tên gọi như sò quạt hay điệp quạt,..do ngoại hình bên ngoài của chúng rực rỡ và trong giống như cánh quạt xòe ra vô cùng độc đáo.

Đối với những loài sò điệp nhỏ, thịt của chúng rất ngọt, dai dai, sò điệp rất giàu dinh dưỡng,vitamin khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Dao-Hai-San

 

Sò điệp còn giúp nâng cao đề kháng cho cơ thể dẻo dai. ít chất chéo, giúp đề phòng ngăn ngừa những căn bệnh về tim mạch, đột quỵ, giúp chắc khỏe xương, là thực phẩm xuất sắc cho sức khỏe của bạn.

Đối với những loài sò điệp kích cỡ to,còi sò điệp là bộ phận trong con sò điệp giàu chất dịnh dưỡng không kém. Một bộ phận của trong thân trò điệp bạn không thể bỏ qua.

2.Vậy còi sò điệp là gì? Có ăn được không?

Còi sò điệp là 2 vành tròn bên trong vỏ sò điệp, còi sò điệp có nhiệm vụ giúp thịt sò điệp bám chắc hơn vào vỏ, chuyển hóa năng lượng, dinh dưỡng giữa thịt và vỏ sò điệp, chúng chúng dẻo dai hơn trong việc đóng mở vỏ sò.

Dao-Hai-San

 

Bạn đưng nghĩ còi sò điệp chỉ có công dụng đến thế, chúng còn có thể ăn được. 

Chúng cung cấp 1 số dinh dưỡng thiết yếu cho con người, thật bất ngờ đúng không, với 1 số loài sò điệp cỡ to, còi sò điệp là món ăn bạn không thể bỏ qua đâu đấy.

3.Giá trị dinh dưỡng trong còi sò điệp?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dinh dưỡng mà loài sò điệp mang lại nhé, trong còi sò điệp có chứa một số khoáng chất vi lượng, bao gồm selen , kẽm và đồng.

Ngoài ra trong còi sò điệp còn chứa 1 số chất có lợi cho sức khoẻ như protein, atxit béo omega- 3,vitamin b13, sắt, canxi,…

Dao-Hai-San

 

Chất senlen có trong sò điệp thúc đẩy quá trình miễn dịch khoẻ mạnh. Kẽm có chức năng chống bệnh tiểu đường, bệnh tim, cung cấp một số dinh dưỡng khác cho não bộ hoạt động tốt.

Với một số loại vi sinh có lợi cho sức khoẻ, protein, vitamin giúp nuôi cơ thể phát triển tổng thế tốt nhất.

4.Ăn còi sò điệp có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?

+ Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trong còi sò điệp thường chứa rất ít calo, với hàm lượng axit béo omega- 3, và hàm lượng protein cao, khi giảm lượng calo tổng thế và protein tăng vừa phải có thể giúp giảm cân hiệu quả.

+ Tốt Hệ thần kinh trung ương và não bộ.

Trong còi sò điệp và thịt sò điệp đều có chứa một số chất dinh dưỡng tốt cho hệ thần kinh. Trong 80gram sò còi sò điệp chứ 18% cho cả vitamin b 12 và kẽm và có hơn 300mg axit béo omega- 3. 

Dao-Hai-San

 

Lượng chất dinh dưỡng để đầy đủ này sẽ đảm bảo cho sự phát triển hệ thần kinh thích hợp và giảm nguy cơ tối loạn tâm trạng và mắc bênh tâm thần.

Ngoài ra trong sò điệp còn chứa kali và magiee, hai chất này vô cùng tốt cho sức khoẻ tim mạch.

Có vai trò quan trọng giúp lưu thông mạch máu, trong còi sò điệp có khá nhiều loại vitamin khác nhau giúp hỗ trợ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch cho mình hiệu quả.

5.Những điều cần lưu ý khi ăn sò điệp

- Có chứa nhiều chất dinh dưỡng là thế, tuy nhiên bạn cần ăn với một liều lượng vừa phải, vì còi sò điệp cũng như sò điệp có thể gây ra một số loại di ứng ở một số người.

- Trường hợp ăn quá nhiều không kiểm soát được có thể tích luỹ một lượng kim loại nặng trong cơ thể. 

Dao-Hai-San

 

- Nghiên cứu chỉ ra rằng kim loại nặng có thể có ở 1 số bộ phận khác nhau của sò điệp, và thông thường là kim loại năng sẽ tích luỹ ở một số phần không ăn được của sò điệp do đó phần còi sò điệp sẽ không gây lo ngại nhiều cho người dùng.

- Tuy nhiên, để đảm bảo sức khoẻ, bạn cần ăn với cường độ vừa phải, tránh ăn quá nhiều bạn nhé. 

6.Còi sò điệp gia bao nhieu 1kg?

Hiện nay, sò điệp hay còi sò điệp đã dần dần phổ biến hơn, món hải sản này ngày một nhiều người yêu thích hơn, cầu nhiều thì nguồn cung cũng sẽ nhiều.

Trên thị trường hiện nay có khá là nhiều nơi bán còi sò điệp, tuy nhiên, hàng trôi nỗi, kém chất lượng không rõ nguồn gốc cũng ngày một xuất hiện nhiều hơn trên thị trường, khi mua bạn nên cân nhắc giá cả, và chất lượng nhé.

Dao-Hai-San

 

Cùng đảo Hải sản cùng cập nhật giá còi sò điệp trên thị trường hiện nay nhé.

Cồi Sò Điệp VN Size L(Kg) – giá : 270.000 đồng/0.5ký

Cồi Sò Điệp Nhật Sushi (Kg) – giá : 445.000 đồng/0.5 ký

Cồi Sò Điệp VN Size S (Kg) – giá: 170.000 đồng/0.5kg

Bạn cần cân nhắc về chất lượng cũng như giá cả bạn nhé, Vì giá cả ổn định nhưng chưa chắc chất lượng đã tốt. Hãy đến với đảo hải sản để được giá tốt và sản phẩm chất lượng bạn nhé.

7.Mua còi sò điệp ở đâu khi không ở TP.HCM?

Hiện tại, bạn cứ yên tâm, Đảo hải sản đã có mặt ở các siêu thị như : AEON, VINMART, KINGFOOD,..bạn có thể đến những chi nhánh gần nhất để mua sắm nhé.

Dao-Hai-San

 

Và hiện tại đảo hải sản có nhận ship đến nhà qua số hotline : 19000098 nên bạn cứ yên tâm mua sắm ở đảo hải sản bạn nhé.

8.Tại sao phải mua còi sò Điệp ở đảo hải sản?

Những yếu tố bạn phải tham khảo và mua ngay món còi sò điệp ở đảo hải sản

Uy tín: Đảo hải sản chuyên cung cấp tất cả các loại hải sản tươi ngon, chất lượng, để đưa đến các loại hải sản đến tay khách hàng chúng tôi rất khắc khe trong khâu lựa chọn đầu vào

Tất cả hải sản đều phải có đầy đủ giấy chứng nhận, nguồn gốc rõ ràng, vì uy tín của đảo hải sản đối với khách hàng vô cùng quan trọng, với tiêu chí niềm tin của khách hàng là sự thành công lớn đối với đảo hải sản

Dao-Hai-San

 

Chất lượng: chúng tôi luôn thường xuyên nhập lượng sản phẩm mới về tất cả các chi nhánh của cửa hàng đảo hải sản, để đảm bảo hải sản khi đến tay người tiêu dùng phải là loại tươi ngon chất lượng nhất.

Giá cả: Hãy yên tâm khi mua sắm tại đảo hải sản, vì tất cả giá cả đã được niêm yết cụ thể, giá cá vô cùng hợp lý so với chất lượng.Giá cả đảo hải sản luôn niêm yết theo thị trường chung nên bạn cứ việc thoải mái mua sắm ở đảo hải sản nhé.

Tóm lại

Hy vọng những thông tin bổ ích về hải sản Còi sò điệp mà đảo hải sản chia sẽ ở trên, có thể giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như hãy yên tâm mua hàng tại đảo hải sản nhé. 

Hãy nhanh tay mua ngay còi sò điệp cho gia đình mình cùng thưởng thức món hải sản đầy tươi và giàu dinh dưỡng này bạn nhé.

Công ty TNHH Đảo Hải Sản

ĐT : 1900.0098; Email : contact@daohaisan.vn; Mã số Doanh Nghiệp : 0313566925; Do sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 07/12/2015

CH1: A9 Nguyễn Sỹ Sách, P15, Quận Tân Bình ( đối diện Chung cư Ruby Garden)
CH2: 247A Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Tân Phú
CH3: 15/10 Phạm Văn Hai, P1, Quận Tân Bình
Và 8 Điểm Bán Khác tại Aeon, Lotte, Vimart & Kingfood

 

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm