Tin khuyến mãi

Hơn 300 phần quà dành cho khách hàng trong tháng 9/2023, Mua Ngay!

Khoảng 300 phần quà tặng trị giá 22 triệu 500 nghìn đồng đặc biệt dành tặng cho các khách của Đảo Hải Sản khi mua hàng hoá đơn trên 1.500.000đ từ ngày 01/09 - 30/09/2023.

chương trình khuyến mãi quà tặng hoá đơn trên 1triệu5

Đây là chương trình tri ân khách hàng thường niên của Đảo Hải Sản áp dụng với hoá đơn trên 1.500.000đ khách hàng sẽ được tặng 1 hộp hàu nướng tiện lợi vị bơ tỏi hoặc phô mai tuỳ vào sự lựa chọn của khách hàng. Chương trình sẽ được áp dụng ở 2 kênh Cửa hàng và kênh Online của Đảo Hải Sản.

Chương trình áp dụng cụ thể:

Hoá đơn trên 1.500.000đ - Tặng 1 Trong 2 Loại Hàu Nướng

Lưu ý:

(*) Chương trình không áp dụng cộng dồn

(*) Không áp dụng tách hóa đơn

Địa chỉ cửa hàng Đảo Hải Sản

Hiện nay kênh cửa hàng của Đảo Hải Sản đang được phân bổ khắp TPHCM cụ thể:

Cửa Hàng Đảo Hải Sản tại Tân Mỹ Quận 7 (7H-20H30; T2 - CN) với địa chỉ 02 Tân Mỹ, P Tân Phú, Quận 7, TPHCM. Vị trí của hàng rất dễ tìm đối diện thế giới di động và ngã 3 Nguyễn Thị Thấp Đường Tân Mỹ, Khu vực sầm uất nhiều phương tiện đi lại chắc chắn bạn sẽ tìm rất dễ dàng.

chương trình khuyến mãi quà tặng hoá đơn trên 1triệu5

Chương trình cá hồi vào mùa giá tốt, Click vào ảnh để xem chi tiết

Cửa Hàng Đảo Hải Sản Nguyễn Sỹ Sách, Tân Bình (7H-20H30; T2 - CN) địa chỉ cụ thể A9 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Tân Bình, TPHCM (Đối diện CC Ruby Garden). Cửa Hàng Phạm Văn Hai, Tân Bình (7H-20H30; T2 - CN) địa chỉ: 15/10 Phạm Văn Hai, P1, Quận Tân BÌnh, TPHCM.

Tại đây Đảo Hải Sản có trưng bày nhiều mặt hàng từ Hải sản đông lạnh, Hải Sản tươi sống đến Sashimi & Sushi, ngoài ra còn có nhiều sản phẩm gia vị ăn kèm tiện lợi phối hợp với hải sản.

chương trình khuyến mãi quà tặng hoá đơn trên 1triệu5

Chương trình combo hải sản thượng hạng, Click vào ảnh để tham khảo

Mua hàng trên các kênh online

Khi bạn mua hàng trên tất cả các kênh online của Đảo Hải Sản từ Website, zalo, Facebook bạn sẽ đủ điều kiện để nhận phần quà này từ Đảo.

Chương trình ưu đãi hoá đơn là món quà đặc biệt mà Đảo Hải Sản muốn dành tặng tri ân khách hàng đồng hành cùng Đảo trong suốt thời gian qua.

Qua đó thể hiện được sự nỗ lực của Đảo Hải Sản không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ, củng cố niềm tin, uy tín với khách hàng, khẳng định vị thế nhà bán lẻ Hải Sản và Sashimi hàng đầu luôn đồng hành cùng khách hàng.

Tư khi thành lập đến nay, Đảo Hải Sản đã xác định dịch vụ khách hàng là kim chỉ nam hoạt động của doanh nghiệp, chính vì thế rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng tại Đảo.

Trong chiến lược phát triển Đảo Hải Sản sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển nhiều sản phẩm và các dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng.

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm