Tin khuyến mãi

Quan Tâm Zalo OA - Siêu Tiện Ích Khi Mua Hải Sản & Sashimi Tại Đảo Hải Sản

Để giúp cho việc mua sắm hải sản và sashimi từ Đảo Hải Sản một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, Đảo Hải Sản giới thiệu tới quý khách hàng kênh Zalo Official Account (Zalo OA) chính thức. Với những tính năng hữu ích và sử dụng đơn giản, quý khách sẽ nhận được vô vàn tiện ích và những đặc quyền khi bấm quan tâm kênh Zalo của Đảo Hải Sản:

 

ĐẶC QUYỀN KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ZALO OA

🌟 Tương tác trực tiếp với nhân viên một cách thuận tiện, nhanh chóng: đặt hàng dễ dàng qua tin nhắn, cập nhật về trạng thái giao hàng, đánh giá sản phẩm và hỗ trợ các vấn đề phát sinh.

🌟 Cập nhật nhanh các tin tức, khuyến mãi nóng hổi diễn ra: giúp quý khách tiết kiệm thời gian, không cần đi tìm kiếm thông tin ưu đãi mà vẫn săn được Hải Sản & Sashimi giá tốt nhất.

🌟 Nhận ưu đãi độc quyền mỗi tháng: trở thành một thành viên trong đại gia đình Đảo Hải Sản trên Zalo, quý khách còn nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Trong tháng 7 và tháng 8 này, chỉ cần một cái chạm tay bấm quan tâm, bạn sẽ Nhận Ngay Mã Giảm Giá 70K rồi đó !

 

HƯỚNG DẪN QUAN TÂM ZALO OA CHỈ VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Bước 1: Bấm link zalo.me/daohaisan hoặc quét mã QR trên hình.

Bước 2: Bấm nút “Quan tâm” ở trang chủ kênh Zalo Đảo Hải Sản.

Bước 3: Nhận mã ưu đãi ngay tại mục tin nhắn.

Tài khoản Zalo OA Đảo Hải Sản sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm Hải Sản & Sashimi dễ dàng hơn bao giờ hết. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Đảo Hải Sản sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng một cách kỹ lưỡng và tận tình. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn thông qua tài khoản Zalo OA, Đảo Hải Sản có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và cung cấp các thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi phù hợp với quý khách nhất. 

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng truy cập website https://daohaisan.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 1900.0098 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Đảo Hải Sản.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm