Tin tức

[HOT] CUA HOÀNG ĐẾ & TÔM HÙM ALASKA GIAO HÀNG ĐI TỈNH

Đảo Hải Sản trân trọng giới thiệu chương trình HOT giao hàng Cua Hoàng Đế và Tôm Hùm Alaska tới các tỉnh, giải quyết nhu cầu thưởng thức hải sản cao cấp cho mọi khách hàng mà không lo ngại về khoảng cách.

tôm hùm alaska và cua king crab giao tỉnh

Đảo Hải Sản cam kết đem đến tận tay của quý khách những sản phẩm Cua Hoàng Đế và Tôm Hùm Alaska tươi ngon và chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chương trình thông qua bài viết sau đây nhé!

Đảo Hải Sản hỗ trợ giao Cua Hoàng Đế & Tôm Hùm Alaska đến các tỉnh

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc thưởng thức những món hải sản cao cấp như Cua Hoàng Đế và Tôm Hùm Alaska dường như đã không còn giới hạn, dù là ở các thành phố lớn hay những khu vực ven biển có hải sản dồi dào. 

Đảo Hải Sản nhận ra rằng, dù ở bất cứ nơi đâu, từ những thị trấn nhỏ đến các tỉnh lẻ xa xôi, mỗi thực khách đều xứng đáng được trải nghiệm những hương vị tinh túy và độc đáo nhất của những loại hải sản tươi sống chất lượng nhất này.

tôm hùm alaska và cua king crab giao tỉnh

Feedback của khách hàng ở tỉnh gửi về cho ĐẢO

Dù vậy, việc tiếp cận được những sản phẩm hải sản chất lượng như thế luôn là một thách thức lớn, khi mà khoảng cách địa lý và điều kiện bảo quản có thể ảnh hưởng đến chất lượng của hải sản khi giao đến tay người tiêu dùng.

Đặt hàng ngay tại đây:

Nhận thức được những khó khăn này, Đảo Hải Sản đã tiến  hành đẩy mạnh công nghệ về quy trình vận chuyển và bảo quản để sản phẩm vẫn đạt chất lượng tốt nhất mặc cho khó khăn về mặt địa lý.  Do đó, Đảo xin ra mắt chương trình hỗ trợ giao hàng đặc biệt từ năm 2024, cam kết mang đến tận nơi những sản phẩm Cua Hoàng Đế và Tôm Hùm Alaska tươi ngon nhất đến tận tay người tiêu dùng. 

tôm hùm alaska và cua king crab giao tỉnh

Feedback của khách hàng ở tỉnh gửi về cho ĐẢO

Đảo Hải Sản xin cam kết sử dụng các phương tiện giao hàng nhanh chóng và kỹ thuật bảo quản hiện đại để đảm bảo rằng  Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh, mỗi con giao đến tay khách đều giữ được vẻ tươi ngon và chất lượng nguyên sơ nhất.

Điều kiện giao hàng đi tỉnh tại Đảo Hải Sản

Đảo Hải Sản hiểu rằng niềm vui khi được thưởng thức những loại hải sản cao cấp không nên bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý, đặc biệt là với những đặc sản như Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh.

tôm hùm alaska và cua king crab giao tỉnh

Đảo đã thiết lập một số điều kiện nhằm nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa và duy trì chất lượng sản phẩm tốt nhất trong suốt quá trình vận chuyển như sau:

Đầu tiên, mỗi đơn hàng cần đạt giá trị tối thiểu 1.500.000 đồng để đủ điều kiện giao hàng. Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên vị trí tỉnh giao hàng và trọng lượng đơn hàng, đảm bảo tính minh bạch và công bằng cho mọi khách hàng.

Thứ hai, khách hàng phải thanh toán trước 100% giá trị tiền hàng và phí vận chuyển. Điều này giúp Đảo quản lý tốt hơn về mặt đơn hàng và logistics, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đảo Hải Sản cam kết Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh khi đến tay khách hàng, sẽ luôn trong tình trạng tươi ngon nhất. Đảo cũng xin cam kết giao hàng nhanh chóng và kịp thời, cho phép quý khách hàng tận hưởng Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh một cách trọn vẹn nhất.

CAM KẾT giao hàng tươi sống tận nơi

Đảo Hải Sản cam kết giao hàng Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh tươi sống tận nơi cho quý khách. Đảo Hải Sản đảm bảo rằng Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh sẽ được vận chuyển thận trọng và chuyên nghiệp, luôn giữ nguyên độ tươi sống và hương vị tốt nhất.

Đảo cũng hiểu rằng, chất lượng món ăn hải sản không chỉ phụ thuộc vào cách chế biến, mà còn phụ thuộc ở cách bảo quản và thời gian vận chuyển. Do đó, Đảo Hải Sản cam kết khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 8h tính từ lúc gửi và KHÔNG CAM KẾT tốt đa 18h.

Quy trình đóng gói giao tỉnh tại Đảo Hải Sản

Đảo Hải Sản luôn đặt chất lượng và sự tươi ngon của hải sản lên trên hàng đầu trong mọi khâu, đặc biệt là trong quy trình đóng gói. Quy trình đóng gói Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh sẽ được thực hiện như sau:

Lựa Chọn Kỹ Lưỡng: Mỗi con Cua Hoàng Đế và Tôm Hùm Alaska giao tỉnh đều được Đảo chọn lọc kỹ càng ngay tại hồ nuôi trước khi bắt, đảm bảo chúng luôn khỏe mạnh và sẵn sàng cho hành trình dài đến nơi của bạn.

Thùng xốp chất lượng: Đảo sử dụng thùng xốp có khả năng cách nhiệt cao, tạo môi trường lý tưởng cho hải sản trong suốt quá trình vận chuyển.

Đá Gel bảo quản: Đảo sẽ đặt một lớp đá gel ở đáy thùng để kiểm soát nhiệt độ, giúp hải sản giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình di chuyển.

Giữ ẩm với giấy báo: Đảo sẽ đặt lớp giấy báo lên trên cùng để giữ cho hải sản ở độ ẩm nhất định, ngăn chặn việc mất nước.

Đóng gói và giao hàng: Cuối cùng, thùng xốp sẽ được nhân viên Đảo đóng kín cẩn thận và chuẩn bị sẵn sàng để giao đến tay khách hàng.

Có thể mua kèm những sản phẩm giao tỉnh được tại đây:

Phản hồi từ khách hàng Tỉnh thân thiết của Đảo

Tại Đảo, niềm vui và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Qua nhiều năm phục vụ, Đảo tự hào nhận được những phản hồi tích cực từ những khách hàng ở các tỉnh, đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Đảo Hải Sản.

Khách hàng Tỉnh thân thiết của Đảo luôn đánh giá cao sự cam kết trong việc duy trì chất lượng hải sản cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nhiều khách hàng đã trở thành những người ủng hộ trung thành, không chỉ mua sắm cho bản thân mà còn giới thiệu Đảo  với cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của mình để cùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của Đảo Hải Sản. 

Những lời phản hồi của khách Tỉnh không chỉ là lời khích lệ cho Đảo, mà còn là nguồn động viên lớn lao, giúp Đảo không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mọi khách hàng đều có thể thưởng thức những món ăn từ hải sản cao cấp nhất.

Liên hệ ngay 1900 0089 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn mua Cua Hoàng Đế giao tỉnh và Tôm hùm Alaska giao tỉnh ngay trong hôm nay nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm