Tin tức

Gợi ý 7 món quà tặng ý nghĩa, lãng mạn ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Phụ nữ thường rất nhạy cảm trong tình yêu, ẩn chứa những nỗi lo lắng mà đôi khi đàn ông không thể thấu hiểu rõ, đặc biệt là khi mới bắt đầu quen nhau. Những nỗi lo lắng không ngừng xuất hiện trong tâm trí nàng, liệu chàng có tình cảm chân thành không, liệu chàng có yêu thương nàng đúng mức không, và liệu chàng có tặng quà mà mình thích không?

Ngày quốc tế phụ nữ

Vì vậy, lựa một món quà ý nghĩa mà nàng thích trong ngày quốc tế phụ nữ là điều mà chàng không thể xem thường. Hãy để Đảo Hải Sản gợi ý cho bạn 7 món quà tặng độc đáo, ý nghĩa chúc mừng ngày 8/3 này nhé!

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày gì?

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 được xem là ngày kỷ niệm và vinh danh người phụ nữ trên khắp thế giới. Trong dịp 8/3 này, mọi người thường dành thời gian để tôn vinh và bày tỏ sự tôn trọng đối với những người phụ nữ bằng những lời chúc, món quà ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội để mọi người thể hiện tình cảm và quan tâm đến chị em, bà, mẹ, và những người phụ nữ ý nghĩa đối với cuộc sống của bạn.

Ngày quốc tế phụ nữ

Tuy nhiên, việc chúc mừng ngày 8/3 cũng làm các anh phải đau đầu. Đó là vì việc phải lựa chọn món quà tặng gì ý nghĩa mà các nàng thích. Để giải đáp nổi bâng khuâng đó, Đảo Hải Sản xin giới thiệu đến các bạn 7 món quà 8/3 độc đáo, thú vị và vô cùng ý nghĩa cho các nàng!

Ngày quốc tế phụ nữ

Mua ngay giao trong 2H có ngay món ăn thương yêu:

Gợi ý 7 món quà tặng độc đáo tại Đảo Hải Sản nhân ngày 8/3

Maki 4U

Quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đầu tiên mà Đảo Hải Sản muốn giới thiệu đến các chàng, đó chính là món Maki 4U. Đây là một món quà tặng đặc biệt được Đảo thiết kế riêng để trao tặng cho những người phụ nữ xinh đẹp chúc mừng ngày 8/3.

Maki 4U là một món sashimi có hình trái tim đẹp mắt, tượng trưng cho tình yêu và sự gắn kết bền chặt lứa đôi. Từng miếng cá hồi tươi ngon được cuộn bên ngoài lớp cơm Nhật dẻo. Phía trong trái tim sẽ là rong biển, cá ngừ trộn mayo, cá hồi tươi và trứng tôm, tượng trưng cho hương vị đậm đà và đa dạng của tình yêu.

Maki 4U là một lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bởi đây không chỉ là món quà cho người yêu, bạn gái, mà còn là món quà ý nghĩa để tặng người mẹ, người bà của bạn vì đã trao cả trái tim để nuôi nấng bạn nên người!

 

Sasu box premium

Phiên bản Sasu box premium là món quà tặng 8/3 đặc biệt được nâng cấp dành riêng cho phái nữ. Sasu box premium là sự kết hợp của một loạt các hải sản cao cấp như hàu Nhật, cá hồi, cá trích ép trứng,...tạo nên bữa ăn thịnh soạn để chiêu đãi phái nữ trong dịp lễ này.

Khi thưởng thức Sasu box premium, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm và sự chân thành vào dịp Quốc tế Phụ nữ. Hương vị tinh tế của những loại hải sản tươi sống kết hợp với không khí ý nghĩa và tri ân của ngày lễ 8/3, tạo nên không gian hạnh phúc và gắn kết cho tình yêu dành cho phái nữ.

Combo sashimi 6B

Đây là món quà 8/3 dành cho những chị em phụ nữ yêu thích món sashimi cá hồi tươi sống, cùng những cuộn sushi cho chiếc bụng no căng tròn.

Combo sashimi được thực hiện bởi những đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, với từng miếng cá hồi, cá trích và bạch tuộc tươi ngon, đảm bảo chất lượng chuẩn như nhà hàng. Đi kèm với combo sẽ là set nước chấm hương vị chuẩn Nhật giúp bữa ăn thêm ngon trọn vẹn.

Combo gia đình

Combo gia đình là một món quà tặng ý nghĩa để chúc mừng ngày 8/3. Bởi sẽ chẳng có gia đình, nếu như thiếu đi bóng dáng của người phụ nữ chăm lo cho tổ ấm.

Đây sẽ là món quà thích hợp để tri ân người mẹ, người bà của bạn bằng những loại hải sản tươi ngon, dinh dưỡng và hương vị tươi ngon, độc đáo đối với những người lớn tuổi. 

Combo là sự kết hợp đa dạng giữa các loại nguyên liệu hải sản tươi sống như: cá hồi, cá trích ép trứng, bạch tuộc, tôm, sushi, cơm nấm,maki cá hồi & bơ,...tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình, cùng quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc chúc mừng ngày 8/3.

Combo sashimi 3C

Đây là một trong những sản phẩm sashimi bán chạy nhất của Đảo Hải Sản, đặc biệt trong những dịp lễ ý nghĩa như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3!

Combo sashimi 3C là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 loại hải sản tươi sống, bao gồm cá hồi, cá trích ép trứng và sò đỏ Canada. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Đảo, bởi hương vị tươi ngon đặc biệt không thua kém nhà hàng 5 sao. Combo sashimi 3C được chế biến bởi đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, với nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa để tri ân dịp lễ 8/3, cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực Nhật Bản ngon miệng bên cạnh người phụ nữ đặc biệt của bạn.

Tôm sốt thái

Trong dịp lễ quan trọng như ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, bạn hãy thể hiện tình cảm tri ân và sự quan tâm đặc biệt đối với những người phụ nữ bằng món quà ẩm thực Tôm sốt thái.

Tôm Sốt Thái là một biểu tượng của sự tinh tế và phong cách trong ẩm thực. Những con tôm vô cùng tươi ngon được chế biến và xếp đẹp mắt trên khay tròn. Cùng với đó, sự kết hợp độc đáo của nước sốt chua cay đặc biệt kiểu Thái, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc vào ngày lễ 8/3. Sự hòa quyện giữa hương vị ngọt ngào của tôm tươi, cùng vị cay nồng đặc biệt của sốt Thái sẽ là món quà tri ân đặc biệt nhất mà bạn dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Sashimi cá hồi special

Gợi ý quà tặng cuối cùng mà Đảo muốn giới thiệu đến bạn, nhằm chúc mừng ngày 8/3 chính là món Sashimi cá hồi SPECIAL.

Đây là một món quà ý nghĩa và đặc biệt, bởi từng miếng cá hồi tươi rói được xếp thành những bông hoa hồng xinh xắn, tô điểm phía trên bằng những sợi rong nho và trứng tôm bắt mắt. Hãy để ngày Quốc tế Phụ nữ trở thành một khoảnh khắc đặc biệt bằng bữa tiệc sashimi “hoa hồng” đặc biệt với người phụ thân tuyệt vời của bạn.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm