Hải Sản & Sức Khỏe

Lợi ích tuyệt vời của trứng cá ( cá tầm, cá chuồn, cá hồi)

Bạn có biết những lợi ích từ trứng cá?  Hãy theo chân cùng ĐẢO tham khảo thông tin dưới đây để biết được những lợi ích tuyệt vời đến từ trứng cá 

Trứng cá đang có xu hướng trở thành món ăn được ưa chuộng trên bàn tiệc của nhiều đất nước trên thế giới. Nhưng không phải trứng của loại cá nào cũng sẽ chế biến thành những món ăn ngon đặc sản. Các loại cá như cá tầm, cá hồi, cá chuồn…thuộc các loài cá có nguồn dinh dưỡng rất lớn. Chính vì vậy, trứng của chúng cũng chứa lượng axit béo, omega 3 nhiều nhất và có giá trị trong ẩm thực cao nhất. 

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ TRỨNG CÁ 

1.Trứng cá Tầm 

Các loài cá đều có một lượng omega-3 giá trị, cá tầm cũng vậy. Với lượng omega-3 có sẵn, loại trứng của cá tầm hỗ trợ tim mạch rất tốt. Giúp giảm tắc nghẽn động mạch và hạ huyết áp ở bệnh nhân tim.

Trong một vài thử nghiệm cho thấy, trứng cá tầm đen giúp giảm đi sự lo lắng, căng thẳng. Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, đã có thể giúp tinh thần được cải thiện và cảm thấy dễ chịu hơn.

Loại trứng này chứa nhiều vitamin A, một loại vitamin rất cần thiết cho mắt.

loi-ich-cua-trung-ca-2

Trứng cá tầm 

2.Trứng cá Hồi 

Trứng cá hồi rất giàu chất dinh dưỡng, không chứa nhiều calo nên được khuyến khích dùng cho chế độ ăn uống lành mạnh. Sau đây là những lợi ích sức khỏe tiềm ẩn của món ăn này:

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Vì trứng cá hồi rất dồi dào axit béo omega-3, nên có khả năng làm giảm đáng kể nguy cơ bệnh tim mạch phát triển và chuyển hóa. Tại Mỹ, đây là căn gây ra tỷ lệ tử vong hàng đầu.

Phát triển thai nhi khỏe mạnh

Các axit béo omega-3 bên trong trứng cá hồi còn 1 vai trò khác là hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ thai nhi phát triển khỏe mạnh. Các bác sĩ khuyến cáo chị em phụ nữ mang thai nên sử dụng từ 8 đến 12 ounce hải sản khác nhau mỗi tuần, sẽ có lợi cho sức khỏe. Trong cá hồi chứa lượng cephalin dồi dào nên cũng rất cần thiết cho cơ thể. Đó là chất tốt cho não, cũng như tăng trưởng và phát triển hệ cơ xương ở trẻ em.

loi-ich-cua-trung-ca-3

Trứng cá hồi 

Mách bạn: Trứng cá hồi làm món gì ngon? Ăn trứng cá hồi có tốt không?

3.Trứng cá Chuồn 

Hàm lượng omega 3 có trong trứng cá chuồn rất cao nên khi con người sử dụng trứng cá này chế biến thành những món ăn bổ dưỡng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích  tốt cho sức khỏe. Giúp có một trái tim khỏe mạnh, giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn ngừa được những bệnh  lý về tim mạch như viêm cơ tim, đau tim, đột quỵ, cao huyết áp…

Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể và làm dịu các cơn đau xương khớp. Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ và giảm lượng mỡ trong gan và chứng viêm đối với những người mắc bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu bia.

loi-ich-cua-trung-ca-4

Trứng cá chuồn 

Trên đây là bài viết mà ĐẢO đã chia sẻ cho bạn các lợi ích đến từ trứng cá!  Hãy theo dõi ĐẢO HẢI SẢN để có trong tay những bí quyết nhé. 

KHÁCH YÊU THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM HẢN SẢN TẠI ĐẢO:

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN

  • Giao hàng nhanh chóng

  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng

  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng

  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại.

Hotline: 1900.0098 (7h30 - 20h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)

Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang

Website: https://daohaisan.vn

Zalo: http://zalo.me/daohaisan

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm