Tin tức

Đảo Hải Sản cùng Khách Hàng chung tay thực hiện dự án cộng đồng “Ăn Chất Lượng - Bật Yêu Thương”

Trên hành trình 8 năm tâm huyết trở thành cầu nối đưa nguồn hải sản tươi ngon đến tay người tiêu dùng, Đảo Hải Sản đã luôn nhận thức được kim chỉ nam để đồng hành lâu dài cùng khách hàng chính là đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm.

ăn chất lượng - bật yêu thương

Tuy nhiên, Đảo Hải Sản nhận thức được sứ mệnh lớn hơn, hơn cả nhu cầu ăn uống, là cần hướng đến cộng đồng, đem lại nhiều hơn những giá trị yêu thương, sẻ chia cùng đồng bào, những em nhỏ vùng cao không có điều kiện đi học, không đủ sách vở tới trường, rưng rưng nước mắt những bữa ăn tạm bợ, không đủ chất để nuôi dưỡng mầm non tương lai của đất nước,....

…. Đó là điểm khởi đầu của chiến dịch “Ăn Chất Lượng, Bật Yêu Thương“. Tự hào tiếp nối tinh thần dân tộc Việt, Đảo Hải Sản hãnh diện và hạnh phúc có thể đóng góp một phần giúp các em nở nụ cười tươi hơn trên chặng đường tới lớp.

Mỗi đơn hàng là mỗi yêu thương được trao

ăn chất lượng - bật yêu thương

Với mỗi đơn hàng tại ĐẢO HẢI SẢN, Quý khách hàng đã đóng góp 5.000 VNĐ vào dự án “ ĂN CHẤT LƯỢNG, BẬT YÊU THƯƠNG" sau khi kết thúc, Đảo sẽ thực hiện những hoạt động cụ thể như sau:

Bữa Ăn Chất Lượng tại điểm trường Thôn Kê

Trao tặng cho 250 - 300 em nhỏ Jrai ở điểm trường Thôn Khê “Lê Quý Đôn" TT. Chư Sê  H. Gia Lai. Yêu Thương Qua Từng Bữa Ăn - Khung cảnh bữa trưa của các em học sinh vùng cao đầy tiếng cười cùng món Cháo Cá Hồi thơm ngon dinh dưỡng từ đội ngũ ĐẢO HẢI SẢN gửi trao.

ăn chất lượng - bật yêu thương

Hình ảnh điểm trường Thôn Khê "Lê Quý Đôn" tại Chư Sê Gia Lai.

Trao Tặng Học Bổng tại điểm trường “Thôn Khê" 

ĐẢO HẢI SẢN tiếp tục thực hiện chút điều nhỏ bé đến các em với 10 suất Học Bổng đặc biệt cùng 300 phần quà ý nghĩa chứa đựng yêu thương mà ĐẢO dành tặng. Mong sao góp thêm một phần nhỏ nào đó để các con vơi bớt đi "Những nắm cơm trắng - gánh con chữ qua ngày"

ăn chất lượng - bật yêu thương

Hình ảnh điểm trường Thôn Khê "Lê Quý Đôn" tại Chư Sê Gia Lai.

Yêu Thương Qua Những Căn Bếp vùng cao Tây Bắc

Dự án Bếp Gas Công Nghiệp Tặng Bản Xa, trao tặng đến 10 điểm trường với khả năng sử dụng bếp lên đến 10 năm.

ăn chất lượng - bật yêu thương

Mang sứ mệnh chăm sóc và yêu thương, ĐẢO HẢI SẢN thực hiện dự án với mong ước đem đến điều nhỏ bé giữa núi rừng hùng vĩ giúp đảm bảo thời gian nấu nướng và an toàn vệ sinh cho các em nhỏ. 

ăn chất lượng - bật yêu thương

Kế hoạch thực hiện bếp ga trao em

Cải thiện đời sống tinh thần. Bớt đi phần nào khó khăn vất vả cho các thầy cô đang ngày đêm bám bản. ĐẢO cùng với đội ngũ dự án tin chắc rằng: "Mỗi một điểm trường được hỗ trợ là một niềm tin được sáng lên."

Mong các con "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui" và Chúc cho các thầy các cô sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui trên hành trình mang con chữ ươm mầm cho tương lai Việt Nam. Rất mong là nhận được nhiều sự đồng hành của Quý khách hàng.

Quý khách có thể ủng hộ đơn hàng tại đây

Hải Sản Tươi Sống tại Đảo Hải Sản:

Hải Sản Đông Lạnh Tươi Ngon: 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm