Tin tức

Đảo Hải Sản Tri Ân Khách Hàng thân thiết nhân dịp Xuân 2024

tặng chả mực hạ long cho khách hàng thân thiết

Thư cảm ơn KHÁCH HÀNG từ ĐẢO HẢI SẢN

Đầu tiên ĐẢO HẢI SẢN gửi lời tri ân đến những KHÁCH HÀNG thân thương đã và đang đồng hành cùng ĐẢO trong suốt những năm vừa qua….

Thấm thoát đã một năm mới lại đến, ĐẢO những người bán hàng bằng cả trái tim xin thiết tha gửi lời chúc sức khỏe, thành công, may mắn và lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả gia đình, người thân KHÁCH HÀNG đã đồng hành cùng ĐẢO HẢI SẢN trong suốt năm qua.

Tết Nguyên Đán là một dịp để mọi người trong gia đình cùng nhau quây quần bên nhau, cùng nhau hội họp, trò chuyện. Hàn nguyên lại những kỷ niệm xưa, Khoảnh khắc cả gia đình đón giao thừa bên mâm cỗ đầy rất nhiều món ngon hấp dẫn…, Ông bà Lì xì đâu năm cho các con cháu cả nhà cùng nhau cười nói rôm rả. ĐẢO HẢI SẢN nghĩ rằng đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong năm.

Chương trình tri ân khách hàng thân thiết năm 2024

Hòa trong không khí vui mừng năm mới 2024, Không chỉ dừng lại ở những lời chúc tốt đẹp đến KHÁCH HÀNG, mà ĐẢO còn xây dựng một chương trình tri ân dành riêng cho những khách hàng đã tin dùng hải sản nhà ĐẢO trong những năm tháng qua. Quà tặng tri ân 01 Khay Chả Mực Hạ Long 250g cho 5.000 Khách hàng thân thiết của Đảo Hải Sản trong năm vừa qua.

Khi mua  hàng  nhớ thêm phần quà tặng & nhập mã nhận được từ Đảo Hải Sản

Chả mực Hạ Long là món ăn truyền thống của người dân Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ hàng trăm năm nay. Món ăn này được làm từ những con mực mai tươi ngon, giã nhuyễn cùng gia vị vừa ăn, sau đó được nặng thành từng miếng và đem chiên vàng. Chả mực có vị ngọt thanh, thơm ngon, dai dai, giòn giòn, ăn kèm với bánh đa và nước chấm chua ngọt thì càng tuyệt vời.

Chả Mực rất phù hợp cho những bữa cơm ngày Tết, Đảo Hải Sản tin rằng món quà này sẽ làm quý khách hàng hài lòng với sự tiện lợi và tươi ngon của nó.

tặng chả mực hạ long cho khách hàng thân thiếtMực nhiều khi ăn cảm giác dai giòn sần sật

tặng chả mực hạ long cho khách hàng thân thiếtChả mực khi chiên lên nhìn vàng ươm bắt mắt

Hướng dẫn cách nhập CODE nhận khuyến mãi

quà tặng khách hàng

 

  • Bước 1: Sao chép MÃ QUÀ TẶNG từ nội dung tin nhắn của ĐẢO HẢI SẢN
  • Bước 2: Tiến hành mua sắm và thêm Quà Tặng Chả Mực Hạ Long Loại 1 250g vào giỏ hàng
  • Bước 3: Nhập MÃ QUÀ TẶNG và tiến hành thanh toán

Một lần nữa ĐẢO HẢI SẢN xin chân thành cảm ơn!

Tham khảo một số combo phù hợp cho mùa Tết năm

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm