Hải Sản & Sức Khỏe

Hải sản có tác dụng thế nào đối với sức khỏe?

Hải sản là loại thực phẩm rất phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có thể chế biến ra rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Mặc dù dùng hải sản đã lâu nhưng bạn đã biết về hải sản là gì hay những công dụng của chúng ? Cùng ĐẢO tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

hai-san-la-gi-2

 

HẢI SẢN LÀ GÌ? 

Hải sản hay còn được gọi là thủy hải sản, là tất cả những sinh vật biển có thể dùng để chế biến thức ăn cho con người. Các loại hải sản rất đa dạng chủng loại, bao gồm những loài động vật thân mềm như mực, tôm, bạch tuộc, nghêu, sò, ốc, hến,.. các loại cá biển, động vật có gai, động vật giáp xác, hay một số thực vật biển ăn được như rong biển và vi tảo,...

HẢI SẢN CÓ TÁC DỤNG THẾ NÀO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE?

Tốt cho người ăn kiêng 

Trong hải sản có hàm lượng chất béo rất nhỏ nên chúng ta có thể thoải mái ăn mà không lo về vấn đề béo phì, thừa cân. Đối với một số người bệnh đang áp dụng chế độ ăn kiêng thì việc bổ sung các loại tôm, cua, cá, mực vào thực đơn hàng ngày là điều vô cùng cần biết, nó rất tốt cho sức khỏe.

hai-san-la-gi-3

Tốt cho người ăn kiêng 

Hỗ trợ sức khỏe cho người bị tim mạch 

Trong hải sản có chất giúp điều hòa nhịp tim và làm giảm nồng độ của axit béo trung tính. Ngoài ra, hàm lượng Omega-3 chứa trong hải sản có khả năng ngăn ngừa hạ huyết áp, tình trạng xơ vữa động mạch cùng một vài vấn đề khác liên quan đến sức khỏe tim mạch.

hai-san-la-gi-4

Hỗ trợ sức khỏe cho người bị tim mạch 

Tốt cho thị lực và não bộ 

Trong một số loại hải sản có chứa hàm lượng DHA và vitamin A dồi dào, rất tốt cho việc tăng cường thị lực. Ngoài ra, vitamin B và vitamin B12 trong hải sản có tác dụng hỗ trợ kiểm soát quá trình nhận thức, tăng cường khả năng não bộ. Từ đó, việc ăn hải sản thường xuyên sẽ giúp trí nhớ được cải thiện hiệu quả, minh mẫn hơn khi về già.

hai-san-la-gi-5

Tốt cho thị lực và não bộ 

KHÁCH YÊU THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM HẢN SẢN TẠI ĐẢO:

 

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN

  • Giao hàng nhanh chóng

  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng

  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng

  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại.

Hotline: 1900.0098 (7h30 - 20h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)

Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang

Website: https://daohaisan.vn

Zalo: http://zalo.me/daohaisan

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm