Tin tức

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết "Thêm gắn Kết - Thêm niềm vui"

Từ ngày 01/01/2024, Đảo Hải Sản triển khai chương trình khách hàng thân thiết “THÊM GẮN KẾT - THÊM NIỀM VUI" nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Đảo Hải Sản, mỗi đơn hàng khi mua vào 3 ngày 8,9,10/ Hằng Tháng sẽ được TẶNG THÊM VOUCHER 50K.

Khách hàng thân thiết “THÊM GẮN KẾT - THÊM NIỀM VUI" là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Đảo Hải Sản áp dụng cho khách hàng khi mua hàng tại Đảo Hải Sản.

thêm gắng kết thêm niềm vui 50K

 

Theo đó, khách hàng mua hàng tại cửa hàng hoặc mua hàng trên các kênh social của Đảo Hải Sản, bạn nên đăng ký thành viên tại Đảo bằng số điện thoại để được hưởng nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết như: 

  1. Nhận thêm Voucher 50K hoặc ưu đãi bất ngờ khi mua hàng vào ngày hội thành viên.
  2. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm mới sẽ được cập nhật đầu tiên đến Quý Khách Hàng.
  3. Tích điểm & Đổi điểm giảm tiền trực tiếp trên hoá đơn của Quý Khách Hàng.

Sản Phẩm Thương Hiệu Độc Quyền Đảo Hải Sản

Áp dụng các nhóm khách hàng tại Đảo Hải Sản

Khách hàng tại Đảo Hải Sản chia thành 4 nhóm khách hàng với những đặc quyền khác nhau, cụ thể:

- Khách Hàng MỚI: Khách Hàng mua hàng lần đầu tại Đảo Hải Sản ( Mua online hay tại Cửa Hàng) và có cung cấp thông tin như : Số điện thoại, Tên, Địa Chỉ, Ngày sinh nhật,...

- Khách Hàng BẠC: Khách Hàng mua hàng từ lần thứ 2 trở đi.

- Khách Hàng VÀNG: Khách Hàng sau khi đạt được số tiền mua hàng từ 20 triệu trở lên và hệ thống sẽ chuyển lên nhóm khách hàng VÀNG.

- Khách Hàng KIM CƯƠNG: Khách Hàng sau khi đạt được số tiền mua hàng từ 70 triệu trở lên và hệ thống sẽ chuyển lên nhóm khách hàng KIM CƯƠNG.

Khách hàng thân thiết Đảo Hải Sản

Trang quản lý điểm tích luỹ của khách hàng tại website Đảo Hải Sản

Mã Ưu Đãi Được Gửi Đến Khách Hàng Như Thế Nào?

Hiện tại, Đảo Hải Sản sử dụng kênh Zalo OA là 1 trong những kênh chính để cập nhật toàn bộ thông tin về chương trình và các mã ưu đãi đến khách hàng qua tin nhắn Zalo.

Mẫu tin nhắn nhận Voucher Đảo Hải Sản gửi đến khách hàng

Sau khi mua hàng thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận kèm Mã Ưu Đãi

Một số lưu ý khi nhận & sử dụng ưu đãi

- Khi nhận được tin nhắn các mã ưu đãi, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ giá trị của ưu đãi và thời gian hiệu lực của ưu đãi để sử dụng kịp lúc.

- Khi quý thành viên muốn sử dụng mã ưu đãi, vui lòng xuất trình mẫu tin nhắn cho nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ được áp dụng trên hoá đơn mua hàng của quý khách.

- Mỗi mã ưu đãi chỉ áp dụng trên 01 hóa đơn, không áp dụng cộng gộp nhiều hoá đơn hay gộp nhiều mã ưu đãi trên 1 hoá đơn.

- Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và hoàn tiền chênh lệch.

- Mã ưu đãi áp dụng cho hoá đơn mua các kênh bán Online và Cửa Hàng Đảo Hải Sản.

Bạn có thể mua ngay những sản phẩm giá BAO RẺ tại Đảo:

Tích điểm mua hàng và cách sử dụng điểm

Hình thức tích điểm

Hình tích điểm khi mua hàng tại cửa hàng hoặc trên các nền tảng online của Đảo Hải Sản sẽ được tích điểm dưới hình thức quy đổi từ đơn hàng 50.000đ = 1 điểm | 1 điểm quy đổi thành 1.000đ tương ứng với khoảng 2% giá trị hoá đơn.

Cách sử dụng điểm

Khi bạn mua hàng và muốn dùng điểm tích lũy thanh toán bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên tư vấn bán hàng “Thanh toán bằng điểm” cho hoá đơn bạn mua (Hoá đơn thanh toán bằng điểm sẽ KHÔNG được tích điểm).

Có 2 cách để theo dõi điểm tích lũy:

Cách 1: Bạn có thể xem trực tiếp trên bill khi mua hàng tại Đảo Hải Sản ở phía dưới.

Cách 2: Bạn tạo tài khoản bằng số điện thoại mua hàng  trên website của Đảo để xem lịch sử tích điểm & mua hàng của bạn.

Khách hàng thân thiết Đảo Hải Sản

thêm gắng kết thêm niềm vui 50K

Đảo Hải Sản cam kết chương trình khách hàng thân thiết “THÊM GẮN KẾT - THÊM NIỀM VUI" sẽ mang đến những quyền lợi ưu đãi, chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm hấp dẫn nhất và dành riêng cho những khách hàng của Đảo Hải Sản.

Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm