Tin tức

Vô vàn ưu đãi hấp hấp, mua sắm hải sản thả ga tại Đảo Hải Sản

Dịp cuối năm đã đến, những bữa tiệc linh đình giữa gia đình, người thân, bạn bè đem lại những khoảnh khắc ấm cúng sau một năm bộn bề. Đảo Hải Sản xin tri ân khách hàng dịp cuối năm bằng những ưu đãi hải sản hấp dẫn, mua sắm hải sản thả ga. Đây được xem như lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã đồng hành cùng Đảo một năm qua, món quà chúc dịp cuối năm an lành bên những mâm hải sản.

vô vàng ưu đãi tháng 11

Ưu đãi hải sản ngập tràn, mở tiệc cuối năm cùng Đảo

Lại một năm mới đã qua, chúng ta hãy tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống, để có những phút giây ấm cúng bên gia đình, bên những bữa tiệc hải sản. Tri ân cuối năm, Đảo Hải Sản xin kính gửi đến quý khách vô vàn những khuyến mãi khi mua sắm hải sản tại Đảo. 

Ở Đảo, với phương châm không chỉ cung cấp hải sản tươi ngon, chúng tôi còn cung cấp những niềm vui, những khoảnh khắc bên gia đình, bên mâm cơm đầy ắp những món ăn ngon. Đến với Đảo, bạn đến với trải nghiệm xuất sắc, từ những bữa ăn ngon đến dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hơn thế nữa, bạn sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn, được thưởng thức những món hải sản cao cấp, BAO CHẤT LƯỢNG với giá BAO RẺ.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Đảo Hải Sản ngay để nhận những phần quà hấp dẫn, những món hải sản đặc biệt mở tiệc cuối năm với những ưu đãi như sau:

Khuyến mãi CUA NGON

Đảo Hải Sản xin gửi đến quý khách hàng thân yêu mã khuyến mãi CUA NGON khi mua sắm các sản phẩm cua, ghẹ bao với voucher giảm giá 50K khi mua:

  • Ghẹ sống size 1kg
  • Cua lông size từ 0.5kg
  • Cua thịt Cà Mau size 1kg

Khi mua 3 sản phẩm trên tại Đảo Hải Sản, quý khách hàng sẽ được giảm giá ngay 50.000đ khi áp dụng mã giảm giá CUANGON50K khi thanh toán đơn hàng. Thời hạn sử dụng đến 30/11/2023.

ưu đãi ngập tràng tháng 11

Đây là 3 loại cua được khách hàng cực kỳ yêu thích tại Đảo Hải Sản với size to, chất lượng, thịt nhiều và cam kết chính sách đổi trả khi cua bị ốp. Hãy yên tâm và tận hưởng phút giây mua cua ngon tại Đảo.

Khuyến mãi TÔM NGON

Đây là món quà thứ 2 Đảo xin gửi đến quý khách hàng. Khi mua sản phẩm Tôm hùm Alaska tại Đảo Hải Sản, quý khách hàng sẽ được giảm giá áp dụng với:

Tôm hùm Alaska size lớn quý khách sẽ nhận được voucher TOMNGON50K giảm ngay 50.000đ khi mua sản phẩm Tôm hùm Alaska size lớn. Thời hạn sử dụng đến 30/11/2023.

ưu đãi ngập tràng tháng 11

Đây là loại hải sản cao cấp được tín đồ hải sản ưa chuộng, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay tôm ngon về giá với ưu đãi đặc biệt ngay.

Mua ngay sản phẩm tại đây:

Khuyến mãi CÁ HỒI NGON

Cá hồi là sản phẩm được nhiều bà mẹ yêu thích bởi dinh dưỡng và hương vị thơm ngon rất tốt cho các bé. Với sản phẩm cá hồi được xẻ bán trong ngày, đảm bảo quy trình đông lạnh khép kín, chất lượng cá sẽ được giữ nguyên với đầy đủ dinh dưỡng.

Ưu đãi CÁ HỒI NGON sẽ được áp dụng khi quý khách mua sản phẩm:

Thân cá hồi phile tươi (khay 300g) quý khách sẽ nhận được voucher CAHOI20K giảm ngay 20.000đ khi mua sản phẩm Thân cá hồi phile tươi khay 300g. Thời hạn sử dụng đến 30/11/2023.

Các món ngon từ Cá hồi bạn có thể  thưởng thức như: Cá hồi áp chảo, Sashimi cá hồi, cháo cá hồi,...

Khuyến mãi SASHIMI CÁ HỒI NGON

Ưu đãi tiếp theo Đảo xin gửi đến quý khách hàng chính là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực ưa thích. Sashimi cá hồi tại Đảo Hải Sản được chế biến theo phong cách chuẩn nhật, đảm bảo cá mới xẻ, tươi ngon với bộ nước chấm chuẩn vị.

Quý khách sẽ được giảm giá khi mua các sản phẩm sau:

  • Sashimi Cá Hồi 150G 
  • Sashimi Cá Hồi 300G 
  • Sashimi Cá Hồi 500G 
  • Sashimi Cá Hồi Special

Nhập mã voucher SSMCAHOI30K để được giảm ngay 30.000đ khi mua các sản phẩm Sashimi cá hồi trên, thời hạn sử dụng đến 30/11/2023. Còn gì tuyệt hơn nhâm nhi những ly bia thơm mát, cùng thưởng thức những miếng cá hồi tươi ngon, béo ngậy bên gia đình và bạn bè phải không nào!

ưu đãi ngập tràng tháng 11

Khuyến mãi COMBO NGON

Đảo xin gửi đến món quà đến bữa ăn gia đình của bạn, khi mua các combo sản phẩm như sau:

  • Combo Vui Vẻ
  • Combo Hạnh Phúc
  • Combo Couple 1
  • Combo Couple 2
  • Combo Gia Đình
  • Combo Hội Ngộ

Quý khách sẽ nhận được voucher COMBOTK50K giảm ngay 50.000đ khi mua các Combo Sushi & Sashimi tại Đảo Hải Sản, Thời hạn sử dụng đến 30/11/2023. Đây là những combo được nhiều thực khách ưa chuộng để sử dụng cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè tụi hội.

Khuyến mãi HÀU NƯỚNG NGON

Thưởng thức bữa tiệc hải sản với những chú hàu nướng thơm ngon, béo ngậy, người lớn trẻ nhỏ đều sẽ yêu thích món này. Sản phẩm hàu nướng đang được yêu thích tại Đảo gồm:

  • Hàu Nướng Bơ Tỏi
  • Hàu Nướng Mỡ Hành

Quý khách hàng sẽ nhận được mã giảm giá HAUNUONG30K giảm ngay 30.000đ khi mua từ 2 hộp hàu nướng tại Đảo.Thời hạn sử dụng đến 30/11/2023.

Mua ngay sản phẩm tại đây:

Khuyến mãi sản phẩm đông lạnh

Sản phẩm đông lạnh tiện lợi được ưa chuộng tại Đảo đang được khuyến mãi như sau:

  • Bào Ngư Đông Lạnh (hộp 500g)
  • Chân Cua Tuyết (Túi 1kg)

Quý khách sẽ được giảm ngay 50.000đ khi áp dụng voucher DL50K khi mua một trong hai sản phẩm trên,Thời hạn sử dụng đến 30/11/2023. Đây là món hải sản đông lạnh độc đáo mà bạn nên thử, bởi độ dinh dưỡng và thơm ngon chất lượng.

Điều kiện & yêu cầu khi sử dụng voucher giảm giá

Quý khách khi sử dụng mã giảm giá của Đảo Hải Sản cần lưu ý những điều sau:

  • Mỗi mã chỉ áp dụng riêng lẻ, không áp dụng cộng dồn với mã voucher khác
  • Điều kiện áp dụng: Quý khách phải CHỦ ĐỘNG sử dụng mã voucher trong trang thanh toán, hệ thống không tự áp dụng chương trình giảm giá khi quý khách không sử dụng mã voucher.
  • Điều Kiện Sử Dụng: áp dụng trực tiếp trên website, quý khách truy cập www.daohaisan.vn để lấy mã voucher và xem chi tiết sử dụng.

Trên đây là thông tin các mã giảm giá và chương trình áp dụng ưu đãi cụ thể với từng sản phẩm khi khách hàng mua sắm trực tuyến trên website Đảo Hải Sản. Chúc quý khách một dịp cuối năm an lành với những bữa tiệc hải sản linh đình và nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Đảo Hải Sản.

Truy cập ngay www.daohaisan.vn để lựa chọn những sản phẩm yêu thích, hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 0089 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm