Mẹo Vặt

MẸO TÁCH HÀU SỮA PHÁP

MẸO TÁCH HÀU SỮA PHÁP DỄ DÀNG, NHANH CHÓNG

Với cách tách hàu nhanh chóng và rất an toàn,  giờ đây ai cũng có thể chế biến những món ngon - bổ từ hàu mà không sợ đau tay khi tách vỏ chúng nữa!


Một số khách hàng khi mua hàu sữa pháp từ Đảo Hải Sản về và muốn chế biến các món ăn ưa thích nhưng lại ngại về vấn đề “ không biết phải tách các con hàu trông xần xùi ra làm sao cho nhanh?” Đảo Hải Sản xin mách bạn cách tách vỏ Hàu Sữa Pháp cực kỳ đơn giản mà lại an toàn cho đôi tay bạn.

Trước hết Khi mua hàu từ Đảo hải Sản về, bạn chỉ cần rửa hàu lại sơ qua lần nữa dưới vòi nước đang chảy để sạch hết đất cát vì hàu mua từ Đảo đã rửa sạch giúp bạn rồi.


Bước 1: Chuẩn bị thớt và một con dao mũi nhọn để tách hàu.

Bước 2: Dùng mũi nhọn của dao lách nhẹ nhàng vào chính giữa đường mép này.

Bước 3: Sau đó một tay giữ chặt, tay cầm dao ấn mạnh xuống mép hàu.


Bước 4: Khi đầu nhọn của dao đã ngập được một khoảng vào bên trong con hàu, bạn chỉ cần xoay nhẹ lưỡi dao là vỏ hàu sẽ mở ra dễ dàng.

Bước 5: Lúc này bạn chỉ cần cầm con hàu, bẻ rời phần vỏ không có ruột bỏ đi và sử dụng phần còn lại để chế biến các món ngon theo ý muốn của mình.

Hàu là món ăn được nhiều người ưa thích nhưng với vỏ ngoài xù xì, hàu khiến nhiều người e ngại khi chế biến tại nhà. Với hướng dẫn cụ thể và rất dễ làm theo này, hi vọng các mẹ sẽ không còn cảm thấy ngại ngần trước ý định tẩm bổ cho cả gia đình với món hàu ngon tuyệt nữa!

Chúc bạn thành công với mẹo vặt này nhé!
FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm