Góc Ẩm Thực

Bình Thạnh ăn gì? Top quán ăn sinh viên chất lượng, giá rẻ

Bình Thạnh là một quận trẻ trung, năng động với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Trong đó, không thể không kể đến những món ăn sinh viên giá rẻ, chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đã đến Bình Thạnh. Nếu bạn đang là sinh viên và muốn tìm hiểu Bình Thạnh ăn gì, hãy cùng Đảo Hải Sản khám phá top 5 món ăn sinh viên không thể bỏ qua nhé!

Pong quán -  168/73 Nguyễn Gia Trí

Pong quán là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM, đặc biệt đối với các bạn sinh viên trường Đại học Hutech. Quán sở hữu một thực đơn rất phong phú với mức giá vô cùng “kinh tế”, phù hợp với túi tiền của sinh viên nếu muốn tìm ăn gì Bình Thạnh.

Bình thạnh ăn gì

Đến với Pong quán, bạn nhất định phải thử ngay các món đặc trưng của quán như: chén trứng nướng, cuốn chả cá, bò cuộn sả cây,...

Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn khác như: bắp xào, nem chua nướng, yogurt... cũng là những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Pong quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các bạn sinh viên tụ tập, trò chuyện. Với mức giá bình dân, chất lượng món ăn ổn định, Pong quán là một địa chỉ ăn uống lý tưởng cho các bạn sinh viên muốn tìm Bình Thạnh có gì ăn.

Bún nước Quyên - 54/18 Vũ Huy Tấn

Bún nước Quyên là một quán ăn vỉa hè nổi tiếng nên thử nếu các bạn sinh viên muốn tìm ăn gì ở Bình Thạnh.

Bình thạnh ăn gì

Quán được biết đến với món mì trộn muối ớt đặc biệt với sợi mì dai ngon, được trộn với nước sốt muối ớt đậm đà, thơm ngon kết hợp cùng các loại topping hấp dẫn. Nước sốt được pha chế theo công thức bí truyền, có vị cay the, chua ngọt hài hòa.

Đặc biệt khi nhắc đến bún nước Quyên, không thể không nhắc đến tô bún nước siêu phẩm, với nước lèo nóng hổi, tôm tươi ngon, trứng lòng đào thơm béo.

Các món ở đây có mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên dù có ở cuối tháng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ở Bình Thạnh ăn ngon, giá rẻ, thì đừng quên ghé qua quán bún nước Quyên nhé.

Bạn có thể mua những sản phẩm này để trữ và dùng lúc đêm khuya:

Cơm tấm đêm Bà Mười - 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Cơm tấm là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên. Nằm trong khu vực tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, quán cơm tấm Bà Mười là một địa chỉ ăn uống được nhiều bạn sinh viên yêu thích khi tìm kiếm Bình Thạnh ăn gì.

Bình thạnh ăn gì

Điểm nhấn của quán cơm tấm Bà Mười chính là món sườn nướng. Sườn được ướp thấm đượm gia vị, nướng chín vàng đều, thơm nức mũi và có độ dày vừa phải, không bị khô, khi ăn có vị ngọt tự nhiên và đậm đà.

Giá cả của các món ăn tại quán cơm tấm Bà Mười tương đối cao so với mặt bằng chung các quán cơm tấm hiện nay. Tuy nhiên, với chất lượng món ăn tuyệt vời, thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng nếu bạn muốn tìm ăn gì ở Bình Thạnh.

Gà nướng anh Tư - 449 Lê Quang Định

Nằm trên cung đường Lê Quang Định, quán gà nướng Anh Tư là một địa chỉ ăn uống được nhiều người tìm kiếm khi muốn ăn gì Bình Thạnh.

Bình thạnh ăn gì

Quán nổi tiếng với món gà nướng thơm ngon, được tẩm ướp gia vị vừa miệng, gà được quay vừa chín, không bị cháy xém có màu sắc bắt mắt hấp dẫn. Thịt gà chắc, dai dai, ăn kèm cùng nước chấm mang đến hương vị tuyệt hảo cho bạn.

Giá cả của các món ăn tại quán gà nướng Anh Tư cũng tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền của hầu hết các bạn sinh viên.

Quán Gì Đó - 26/16A Đinh Tiên Hoàng

Nằm trên con phố Đinh Tiên Hoàng, Quán Gì Đó là một địa chỉ ăn uống ăn uống độc đáo được nhiều bạn sinh viên tìm đến. Quán chuyên phục vụ các món ăn miền Trung, đặc biệt là các món ăn Đà Nẵng với hương vị chuẩn gốc được chế biến một cách công phu.

Bình thạnh ăn gì

Một số món ăn nổi tiếng của quán có thể kể đến như: Bún mắm nêm, Chè đậu ngự, Mì quảng,...được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, chủ quán là người Quảng, nên các món ăn cũng mang hương vị đậm đà của người miền Trung.

Giá cả của các món ăn tại Quán Gì Đó cũng tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên khi muốn dẫn crush ăn gì ở Bình Thạnh.

Xôi sầu riêng - 365 Bùi Hữu Nghĩa

Nếu bạn là một tín đồ của sầu riêng, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua món xôi sầu riêng Bùi Hữu Nghĩa. Đây là một trong những quán xôi sầu riêng nổi tiếng nhất tại Sài Gòn, luôn thu hút đông đảo các bạn sinh viên Bình Thạnh ghé qua.

Bình thạnh ăn gì

Quán xôi này nằm tại địa chỉ 365 Bùi Hữu Nghĩa và quán có không gian nhỏ, đơn giản nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Bà chủ quán là một người phụ nữ hiền lành, thân thiện, luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng khi ghé qua thưởng thức món kem sầu riêng thơm mát.

Món xôi sầu riêng tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và xôi được nấu chín dẻo, thơm, không bị khô. Sầu riêng được sử dụng là loại sầu riêng chín cây, có vị béo ngậy, thơm ngon tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn cho các bạn sinh viên tìm Bình Thạnh có gì ăn.

Sushi & Sashimi chất lượng tận nơi

Nếu bạn là sinh viên, muốn tìm ăn gì ở Bình Thạnh với món Sushi & Sashimi chất lượng hảo hạng, giá cả phải chăng, thì Đảo Hải Sản sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bình thạnh ăn gì

Đảo Hải Sản là nơi các bạn sinh viên dù là cuối tháng, thì vẫn có thể cùng bạn bè tụ họp, hay đãi crush thưởng thức các món Sushi & Sashimi tươi ngon, chất lượng mà không cần phải bận tâm về giá cả.

Bạn có thể order ngay tại đây:

Với nhiều combo Sushi & Sashimi đa dạng các món ăn như Combo cá hồi tiết kiệm, Combo couple, Combo vui vẻ, Combo hạnh phúc,... các bạn sinh viên đã có thể cùng crush thưởng thức món ăn Nhật chuẩn vị nhà hàng, giá cả phải chăng và đặc biệt giao tận nhà crush của bạn.

Hãy truy cập www.daohaisan.vn hoặc liên hệ các bạn nhân viên tư vấn qua hotline 1900 0089 để đặt hàng sushi & sashimi về cho crush ngay nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm