Góc Ẩm Thực

4 cách làm Cơm sốt Teriyaki khó cưỡng đậm chất tinh hoa ẩm thực Nhật

Các món cơm sốt Teriyaki không chỉ nổi tiếng ở xứ sở Phù Tang mà còn chinh phục thực khách các nước trên toàn thế giới. Loại nước sốt ướp này có vị cay dịu, ngọt thanh và đậm đà nên có thể kết hợp với nhiều món ăn và nguyên liệu khác nhau. Ở Nhật, họ thường dùng sốt phết lên nguyên liệu rồi nướng hoặc ướp làm món nướng than hoa, bỏ lò hoặc áp chảo tùy theo sở thích.

Nào hãy cùng khám phá xem ĐẢO HẢI SẢN mang đến những món kết hợp cùng Sốt Teriyaki này nhen!

Sốt Teriyaki bắt nguồn từ đâu?

Tên loại sốt này mang ý nghĩa đặc biệt giúp gợi nhớ tới một phương pháp nấu ăn Teriyaki cực kì nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản. Bắt nguồn từ danh từ “teri” có nghĩa là sự tỏa sáng – nói đến nước bóng được phết trên món ăn và “yaki” có nghĩa là nướng. 

Một số món cơm Sốt Teriyaki

Cơm lươn Sốt Teriyaki

Cơm lươn Sốt Teriyaki là món ăn có hương vị thơm ngon, đậm đà khiến người dùng không thể ngưng được dù chỉ một giây. Không chỉ thế, món cơm Sốt Teriyaki này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất thích hợp với những ai có sức khỏe kém. 

KHÁCH YÊU THAM KHẢO CÁC MÓN CƠM TERIYAKI CÓ TẠI ĐẢO NHA:

Cơm cá hồi Sốt Teriyaki 

Đây là món cơm hấp dẫn với những ai mê cá hồi. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế và đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Cá hồi được phết Sốt Teriyaki ăn kèm cùng cơm nóng thật sự tuyệt đỉnh. 

Cơm lươn và Cá hồi Sốt Teriyaki 

Sự kết hợp bùng nổ của lươn và cá hồi đem lại hương vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn. Lan tỏa từ khi mở nắp hộp tiếp đến là phần cơm dẻo thơm thơm. Phần cơm lươn và cá hồi thơm ngon này phù hợp với mọi lứa tuổi mà còn dành cho những bạn đang ăn theo chế độ healthy.

Cơm Cá Saba Sốt Teriyaki

Phi lê cá Saba được tẩm ướp Sốt Teriyaki đậm đà. Thịt cá mềm, thấm vị đặc trưng của Sốt Teriyaki. Bông cải được luộc chín nhưng vẫn giữ màu xanh bắt mắt. Bổ sung thêm chất xơ, cho bữa ăn thêm dưỡng chất. Khi ăn cùng cơm trắng dẻo thơm, món ăn càng thêm hấp dẫn, đủ sức chinh phục chiếc bụng đói của bạn.

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN: 

  • Giao hàng nhanh chóng
  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng 
  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng
  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại. 

Hotline: 1900.0098 (8h-21h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật) 
Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang
Website: http://daohaisan.vn

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm