Góc Ẩm Thực

Combo hải sản Tết 2024 làm quà tặng cho gia đình

Cùng nhau chào mừng mùa Tết 2024 sắp đến, thời điểm truyền thống của mọi gia đình Việt Nam, là lúc chúng ta tụ tập và chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp sau một năm dài. Trong thời gian này, việc tặng quà trở thành một phong tục không thể thiếu, thể hiện lòng tri ân và sự chân thành đối với người thân.

combo hải sản tết 2024

Để trải nghiệm Tết 2024 thêm phần trọn vẹn, Đảo Hải Sản hân hạnh giới thiệu Combo hải sản Tết 2024 - sự kết hợp tinh tế của những loại hải sản tươi ngon nhất. Hãy cùng nhau khám phá thói quen tặng quà Tết của người Việt và tại sao việc chọn mua Combo Hải Sản Tết trở thành xu hướng không thể bỏ qua nhé!

Thói quen tặng quà Tết của người Việt 

Thói quen tặng quà Tết là một nét đẹp truyền thống ăn sâu trong tiềm thức văn hóa của người Việt, thể hiện lòng tri ân, sự quan tâm và mong muốn chia sẻ niềm vui trong dịp lễ quan trọng nhất của năm với mọi người xung quanh.

combo hải sản tết 2024

Trong dạo thời gian trước khi đến Tết, người Việt thường có xu hướng bắt đầu chuẩn bị cho mùa xuân bằng việc lựa chọn những món quà ý nghĩa để trao tặng người thân, bạn bè của mình. 

Những món quà ý nghĩa, chất lượng và mang giá trị tinh thần cao thường được ưu tiên để làm quà tặng Tết, từ những chiếc hộp bánh chưng truyền thống đến những món quà độc đáo như rượu vang, trái cây tươi ngon hay các sản phẩm hải sản chất lượng.

combo hải sản tết 2024

Thói quen tặng quà Tết không chỉ là cách thể hiện sự quan tâm của người Việt, mà còn là cầu nối tình cảm, tạo nên không khí ấm áp và đậm đà tình người trong mỗi gia đình Việt Nam chúng ta.

Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà Tết nào thực sự ý nghĩa và phù hợp lại là điều không dễ. Vì thế, hãy để Đảo giới thiệu và mang đến cho bạn những Combo hải sản Tết 2024 độc đáo, chất lượng làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Mua ngay các combo tại đây:

Combo Tết truyền thống

Combo Tết truyền thống là sự kết hợp giữa những loại hải sản thân thuộc trong bữa cơm gia đình người Việt. Combo Tết truyền thống bao gồm:

  • Chả Mực Hạ Long LOẠI 1 
  • Mực Khô 
  • Chả Ram Tôm Đất 
  • Cá Dứa 1 Nắng
  • Thịt Càng Ghẹ

combo hải sản tết 2024

Combo Hải sản Tết truyền thống là Quà tặng ngon miệng với các loại hải sản đặc sản cho ngày Tết.

Combo hải sản Tết này cũng, đầy đủ phù hợp với nhu cầu ăn Tết của đa số gia đình người Việt chúng ta. Với thành phần gồm những loại hải sản đặc sản, chắc chắn người nhận sẽ rất phấn khích khi được thưởng thức những món ăn thật ngon miệng này!

combo hải sản tết 2024

Chả Mực Hạ Long thơm ngon hấp dẫn

combo hải sản tết 2024

Khô mực mồi ngon không thể thiếu trong bàn tiệc

combo hải sản tết 2024

Cá dứa 1 nắng ngon vô cùng hấp dẫn

Combo Tết vui vẻ

Ý nghĩa của tên combo là lời chúc Tết vui vẻ của Đảo đến với khách hàng có một cái Tết 2024 thật vui vẻ, sum vầy và hạnh phúc bên gia đình mình. Để cho Tết này trở nên thật vui vẻ, thì đừng quên lựa chọn quà tặng hải sản Combo Tết vui vẻ cho người thân. Combo hải sản Tết vui vẻ bao gồm những loại hải sản:

  • Thanh Cua
  • Chả Ram Tôm Đất
  • Cá Trứng
  • Tôm Tẩm Bột Xù
  • Chả Cá Kiểu Nhật Cuộn Phô Mai Hokkaido - Cá Hồi

combo hải sản tết 2024

Đây là Combo hải sản Tết để làm quà tặng ăn nhậu cho dịp Tết 2024 này. Combo gồm những loại hải sản dễ tiện lợi, dễ chế biến thành những món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

combo hải sản tết 2024

Cá trứng chiên bột siêu ngon

Combo Tết sẻ chia

Tết là lúc để chúng ta thể hiện truyền thống sẻ chia của người Việt, do đó Combo hải sản Tết sẻ chia sẻ là sự lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện tình cảm với những người xung quanh mình. Combo hải sản Tết sẻ chia bao gồm:

  • Cá Trứng
  • Chả Cá Nha Trang
  • Mực Bầu

combo hải sản tết 2024

Nếu bạn đang tìm một quà tặng giá rẻ nhưng đầy đủ sản phẩm chất lượng, thì combo sẻ chia là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

combo hải sản tết 2024

Mực xào chua ngọt sate

Combo bao gồm những loại hải sản phổ biến, dễ ăn, dễ dùng trong bữa tiệc Tết. Ngoài ra, combo sẻ chia còn có ý nghĩa giúp bạn làm từ thiện ngày Tết, làm quà tặng cho những người hoàn cảnh khó khăn có một mùa Tết 2024 ấm cúng hơn.

combo hải sản tết 2024

Chả cá nha trang hợp lý để trong tủ đông ngày tết rất ngon

Tết tiện lợi - Combo ăn ngon cùng Đảo 

Tết 2024 quà gì tiện lợi, ăn ngon? Câu trả lời chắc chắn là Combo hải sản Tết tiện lợi của Đảo Hải Sản!

Combo ăn ngon cùng Đảo là sự kết hợp giữa những loại hải sản độc đáo, chế biến sẵn vô cùng tiện lợi mà bạn có thể thưởng thức ngay với vài phút chế biến. Combo tiện lợi bao gồm:

  • Hàu Nướng Phô Mai
  • Hàu Nướng Bơ Tỏi
  • Chả Ram Tôm Đất    
  • Thịt Hàu Sữa 
  • Chả Mực Hạ Long

combo hải sản tết 2024

Combo hải sản Tết 2024 tiện lợi, giá rẻ, dễ ăn với hầu hết khẩu vị của người Việt Nam. Ngoài ra, những sản phẩm trong Combo tiện lợi còn có bao bì thiết kế đẹp mắt, phù hợp để làm quà tặng Tết 2024 này.

combo hải sản tết 2024

Hàu nướng phô mai, món ăn tiện lợi nên có trong tủ lạnh ngày TẾT

Combo tiệc vui đủ đầy - Tết thịnh vượng

Món quà Combo hải sản Tết 2024 cuối cùng mà Đảo muốn giới thiệu chính là Combo tiệc vui đủ đầy, như lời chúc Tết thịnh vượng đến tất cả quý khách hàng của Đảo Hải Sản.

Với Combo hải sản Tết thịnh vượng, quý khách sẽ được trải nghiệm bữa tiệc hải sản đủ đầy, sang trọng và chất lượng. Thành phần của combo bao gồm các loại hải sản nhập khẩu, chất lượng:

  • Chân Cua Tuyết
  • Sò Điệp Nhật
  • Bào Ngư Đông Lạnh
  • Ốc Bulot Ireland
  • Muối Ớt Xanh

combo hải sản tết 2024

Hãy ăn Tết 2024 thật lớn với Combo thịnh vượng, cùng người thân thưởng thức những loại hải sản nhập khẩu chất lượng và tươi ngon nhất. Hơn thế nữa, nếu bạn dùng làm món quà chúc Tết, thì nó như lời chúc Tết thịnh vượng đối với người nhận, và họ sẽ phải thật bất ngờ với món quà này cho mà xem!

combo hải sản tết 2024

Chân cua tuyết sốt bao ngon

combo hải sản tết 2024

Chân cua tuyết sốt bơ tỏi siêu hấp dẫn

combo hải sản tết 2024

Sò điệp nhật nướng dầu hành siêu béo ngậy

combo hải sản tết 2024

Ốc bulot nướng tiêu xanh siêu ngon ngày TẾT

Kết luận

Trên đây là bài chia sẻ của Đảo Hải Sản về những sản phẩm combo hải sản Tết phù hợp để làm quà biếu tặng người thân, đối tác, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Mỗi combo đều mang một ý nghĩa khác nhau, tựa như lời chúc Tết của Đảo dành đến quý khách, và quý khách đến với người nhận một mùa Tết truyền thống 2024 vui vẻ, sẻ chia những điều tích cực đến mọi người xung quanh. Hơn nữa, Combo hải sản Tết của Đảo còn là người bạn đồng hành, cùng mang những bữa tiệc tiện lợi, vui đủ đầy về với gia đình, người thân dịp Tết 2024 này!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm