Góc Ẩm Thực

Đặc sản Sài Gòn làm quà - Top 9 đặc sản ý nghĩa, dễ mua ở Sài Gòn

Sài Gòn, nổi tiếng là một thành phố hiếu khách và năng động, với vẻ đẹp lịch sử và văn hóa độc đáo trong từng ngách phố. Hiện nay, đang có rất nhiều người tìm mua những đặc sản Sài Gòn ý nghĩa và độc đáo. Trong bài viết này, Đảo Hải Sản sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 đặc sản Hồ Chí Minh làm quà, mang theo những giá trị ý nghĩa sâu sắc mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Sài Gòn.

Bánh pía Sóc Trăng

Một trong những món bánh kẹo đặc sản Sài Gòn được ưa chuộng nhất là bánh pía Sóc Trăng, một món ăn hấp dẫn từ miền Tây Nam Bộ. Bánh pía không chỉ là món ăn cuốn hút với sắc cam hấp dẫn, mà còn ghi điểm bởi phần nhân mềm dẻo bên trong và vỏ bánh mềm mịn tan ngay trong miệng.

đặc sản sài gòn

Nếu bạn chưa biết mua đặc sản sài gòn ở đâu để dễ tìm món Bánh pía Sóc Trăng, hãy đến các thương hiệu lớn Tân Huê Viên, bánh Pía Hưng Thành,... để làm quà tặng cho người thân, chắc chắn họ sẽ mê ngay!

Nấm linh chi

Nấm linh chi, hay còn được biết đến là "nấm trường thọ," một loại thảo dược quý hiếm, đặc sản Sài Gòn có thể làm quà tuyệt vời, ý nghĩa. Nấm linh chi có thể được chế biến theo nhiều cách như nấu nước, hãm trà, nấu súp nấm linh chi, hay ngâm rượu nấm linh chi,...

đặc sản sài gòn

Khi những ngày cận Tết đang đến, nấm linh chi chắc chắn sẽ trở thành một món quà được ưa chuộng. Nếu bạn đang tự hỏi đi Sài Gòn mua quà gì, đặc sản Hồ Chí Minh có gì, thì nấm linh chi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mua đặc sản Sài Gòn ở đây:

Cá dứa 1 nắng

Cá dứa 1 nắng là một đặc sản Sài Gòn được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Loại cá này được biết đến như những loại cá khô ngon nhất, giúp quà tặng của bạn thêm phần ý nghĩa.

đặc sản sài gòn

Nếu bạn đang thắc mắc mua đặc sản Sài Gòn ở đâu, thì Đảo Hải Sản là một địa điểm uy tín mà bạn có thể lựa chọn để mua đặc sản sài gòn làm quà.

Cà phê Trung Nguyên

Cà phê Trung Nguyên chắc không còn xa lạ với mọi người, vì nó đã trở thành một đặc sản Sài Gòn phổ biến được chọn làm quà tặng. Đây là sự lựa chọn "nhanh - gọn - nhẹ" giúp bạn đỡ phải nghĩ nhiều khi cần tìm Sài Gòn có đặc sản gì làm quà.

đặc sản sài gòn

Nếu bạn đang đắn đo giữa nhiều lựa chọn khi đi Sài Gòn mua quà gì, thì cà phê Trung Nguyên sẽ là đặc sản Hồ Chí Minh mà bạn có thể mang về làm quà cho người thân.

Bánh Trung Thu

Sài Gòn có đặc sản gì làm quà, thì Bánh Trung Thu luôn nằm trong top lựa chọn của hầu hết mọi người. Khi đi Sài Gòn mua quà gì, Bánh Trung Thu chắc chắn nên nằm trong danh sách ưu tiên của bạn đấy!

đặc sản sài gòn

Bánh Trung Thu được làm từ những nguyên liệu chất lượng, đa dạng hương vị và thiết kế đẹp mắt. Đây là món quà mang đến sự ấm áp và ý nghĩa khi muốn mua đặc sản Sài Gòn làm quà.

Những sản phẩm sức khoẻ làm quà tặng:

Sashimi Đảo Hải Sản

Sài Gòn là một thành phố sầm uất với nhiều món ăn đặc sản khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng đặc sản Sài Gòn ý nghĩa, Sashimi Đảo Hải Sản nên là lựa chọn hàng đầu của bạn.

đặc sản sài gòn

Sashimi Đảo Hải Sản được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon, đảm bảo chất lượng ngon như như hàng, đảm bảo sẽ là một đặc sản Hồ Chí Minh mà bạn có thể trao làm quà cho những người thân quen.

Hạt điều rang muối

Những người thân hay đồng nghiệp của bạn khi nhận được món quà này chắc chắn sẽ rất hài lòng cho mà xem! Hương vị giòn tan kết hợp với mùi thơm đặc trưng của hạt điều, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho đặc sản Sài Gòn làm quà này.

đặc sản sài gòn

Nếu bạn đang định đi Sài Gòn mua quà gì, hạt điều chính là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Bạn có thể tìm thấy hạt điều chất lượng tại nhiều cửa hàng và chợ truyền thống trong thành phố, với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản

Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, thượng hạng như bào ngư, hải sâm, nấm đông cô,... giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sinh lực,...

đặc sản sài gòn

Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản là món quà tặng đặc sản Sài Gòn sang trọng, tinh tế, thể hiện sự quan tâm, trân trọng của bạn dành cho sức khỏe của người thân, gia đình, bạn bè. Món ăn này cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm đi Sài Gòn mua quà gì.

Soup bào ngư vi cá Đảo Hải Sản

Soup bào ngư vi cá Đảo Hải Sản có hương vị thơm ngon, đậm đà, hòa quyện giữa vị ngọt thanh của bào ngư, vị béo ngậy của vi cá, vị dai giòn của hải sâm và vị thơm nồng của nấm đông cô. Món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi Sài Gòn mua quà gì cho người thân, thì soup bào ngư vi cá Đảo Hải Sản là một gợi ý tuyệt vời. Món ăn này là một món quà sang trọng, tinh tế, mang đậm hương vị của đặc sản Sài Gòn.

Mua đặc sản Sài Gòn ở đâu?

Nếu bạn chưa biết Sài Gòn có đặc sản gì làm quà, mua đặc sản Sài Gòn ở đâu? thì Đảo Hải Sản sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn để mang về những món quà độc đáo, ý nghĩa cho người thân.

Đảo Hải Sản chuyên cung cấp những loại hải sản chất lượng từ tươi sống đến đông lạnh. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp những đặc sản Sài Gòn như Cá dứa 1 nắng, Sashimi Đảo Hải Sản, Soup bào ngư hải sâm Đảo Hải Sản, Soup bào ngư vi cá Đảo Hải Sản,... mà bạn có thể chọn làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Bạn có thể dễ dàng mua đặc sản Sài Gòn ở Đảo Hải Sản bằng cách truy cập website hoặc liên hệ hotline 1900 0089 để được nhân viên tư vấn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp những cửa hàng của Đảo để lựa những đặc sản khác.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm