Góc Ẩm Thực

Đảo Hải Sản đồng hành cùng quý khách trong mọi bữa ăn

Khi nhắc đến những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và hương vị tươi ngon từ những món hải sản, không thể không nhắc đến ĐẢO HẢI SẢN - nhà bán lẻ hải sản hàng đầu với đa dạng các loại combo hải sản đẳng cấp và sự tươi ngon, tiện lợi của những món Sushi & Sashimi độc đáo.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Đảo Hải Sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Đi chợ ngay thôi, giá đang rất ưu đãi:

Combo hải sản đẳng cấp trên mọi bàn ăn của quý khách

Đối với Đảo Hải Sản, chúng tôi tự hào vì là nhà bán lẻ hải sản hàng đầu Việt Nam, được cung cấp đến quý khách hàng những combo hải sản đẳng cấp, tươi ngon nhất. Những nguyên liệu hải sản chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng và tỉ mỉ từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy đã tạo nên tên tuổi của Đảo Hải Sản trong mắt khách hàng. Đến với Đảo Hải Sản, chúng tôi xin mang đến cho quý khách đa dạng các loại combo hải sản đẳng cấp khác nhau, con gì đang bơi chúng tôi đều có.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Dịp cuối năm đã đến, những bữa tiệc hoành tráng dường như không thể thiếu đi sự có mặt của những combo hải sản đẳng cấp. Có thể nói, hiếm có bữa tiệc nào của người Việt Nam mà không có mặt của những loại hải sản như tôm, cua, cá, ốc,... đa dạng và phong phú. Bởi hải sản là món ngon, dễ ăn, giàu dinh dưỡng được người lớn đến trẻ nhỏ đều yêu thích.

Hiểu được điều đó, Đảo xin mang đến cho quý khách hàng những combo hải sản đẳng cấp giúp cho bữa tiệc thêm vui tươi, rộn ràng, đầy ắp những mâm hải sản làm say đắm những tín đồ ẩm thực.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Tiệc tùng thì không thể nào thiếu bia bọt phải không nào!! Đối với một bữa tiệc tùng đích thực, không thể thiếu những combo hải sản đẳng cấp giúp cho bữa tiệc càng thêm dâng trào với. Đảo xin giới thiệu cho quý khách hàng một vài món nhậu siêu bén từ hải sản như Cua King hấp với những càng đầy ắp thịt, những chú ghẹ tươi sống làm món gì cũng ngon, hay những loại ốc siêu chấm muối tiêu chanh siêu bắt mồi giúp cho bữa tiệc càng thêm vui. Hãy đến Đảo ngay để tha hồ shopping những loại hải sản đẳng cấp cho bữa tiệc của mình.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Bên cạnh đó, Đảo Hải Sản biết được tâm tư, trăn trở của quý khách về giá cả khi mua các loại hải sản đắt tiền. Do vậy, Đảo xin mang đến những combo hải sản đẳng cấp với giá cực kỳ ưu đãi và phù hợp với bữa tiệc của quý khách hàng. Hãy đến ngay Đảo Hải Sản để mang về cho mình những combo hải sản đẳng cấp nhé!

Bữa trưa sushi & sashimi cho quý khách hàng bận rộn trong những ngày lễ

Dành cho những ngày bận rộn, những bữa trưa trên nơi làm việc hay trong những dịp ngày lễ, Sushi & Sashimi từ ĐẢO HẢI SẢN là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức và tự thưởng cho bản thân một bữa ăn trọn vẹn hương vị và lấy lại năng lượng cho ngày dài làm việc.

Chỉ cần 1 chạm có ngay bữa trưa:

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Đến với Đảo Hải Sản, quý khách sẽ không cần phải bận tâm vì những ngày lễ nhưng vẫn phải đi làm mệt nhọc vì đã có những món Sushi & Sashimi siêu ngon, hấp dẫn và tiện lợi được Đảo giao ngay tận tay quý khách trong vòng 2 giờ.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Đặc biệt với những dân văn phòng, bữa trưa là một vấn đề nan giải vì ngày nào cũng phải đối mặt với những đĩa cơm phần, những tô mì ăn vội. Hãy để Đảo giải quyết nổi buồn đó dùm cho bạn với những combo sushi & sashimi được đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện và chế biến, hương vị không thua kém gì nhà hàng sang trọng mà lại tiện lợi và nhanh chóng.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Hãy tự thưởng cho mình bằng những món Sushi & Sashimi best seller tại Đảo với từng miếng thịt cá hồi, những miếng cồi sò điệp thơm ngon và hấp dẫn, thay đổi hương vị cho cuộc sống thêm yêu đời.

Đảo hải sản luôn đồng hành cùng bữa ăn gia đình bạn

Sushi & sashimi của Đảo Hải Sản chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách với những nguyên liệu tươi ngon nhất, khởi động lại năng lượng cho bữa trưa với những lát sushi cá hồi đỏ cam mọng nước, những miếng cá trích ngon ngọt giòn tan, những viên maki béo ngậy. Hãy để Đảo Hải Sản đồng hành trong từng bữa trưa của bạn, với những nguyên liệu tươi ngon, đa dạng tha hồ chọn lựa để có một buổi trưa thật hạnh phúc.

Đảo Hải Sản với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trên mọi bàn ăn

Với sứ mệnh đem đến những cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức trong mọi bữa ăn, Đảo Hải Sản cam kết luôn cung cấp những Combo hải sản đẳng cấp nhất trên mọi bữa tiệc với đa dạng các loại hải sản khác nhau để quý khách tha hồ lựa chọn.

Đảo hải sản đồng hành cùng bữa ăn của quý khách

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin là người bạn đồng hành trong những bữa trưa nóng bức và mệt mỏi của quý khách hàng bằng những món Sushi & Sashimi tươi ngon, đa dạng, hấp dẫn và tiện lợi. Hãy tìm sự đổi mới, hương vị mới trong cuộc sống để thêm tràn đầy năng lượng và yêu đời bằng những món Sushi & Sashimi của Đảo Hải Sản.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn là lựa chọn hải hàng đầu với khách hàng với các tiêu chí sau đây:

Chất lượng trong từng sản phẩm: những loại hải sản từ Đảo luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào, bảo quản, chế biến và giao hàng đến tận tay quý khách.

Sự đa dạng: chúng tôi tự hào với danh hiệu nhà bán lẻ hải sản hàng đầu Việt Nam với đa dạng các loại hải sản khác nhau, giúp khách hàng thỏa chọn lựa những món ngon cho bữa tiệc của mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp: mọi nhân viên Đảo Hải Sản được đào tạo và hoạt động với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm. Chúng tôi luôn tận tâm phục vụ quý khách để có thể mua sắm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đảo hải sản đồng hành cùng bữa ăn của quý khách

Thương hiệu uy tín: Đảo Hải Sản là nhà bán lẻ hải sản hàng đầu Việt Nam với thương hiệu được nhiều tín đồ hải sản biết đến nên bạn có thể yên tâm chọn Đảo Hải Sản là nơi mua sắm hải sản yêu thích nhé.

Tóm lại, với sứ mệnh đồng hành với quý khách trên mọi bữa ăn, chúng tôi sẽ luôn cố gắng phát triển ngày một tốt hơn để có thể giữ vững được chỗ đứng trong lòng khách hàng với hình ảnh “Nhà bán lẻ hải sản hàng đầu Việt Nam".

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm