Góc Ẩm Thực

Gò Vấp ăn gì? Top 5 quán ăn siêu ngon, giá rẻ dành cho sinh viên

Bạn đang là sinh viên sinh sống tại Gò Vấp và muốn khám phá những quán ăn ngon với giá phải chăng? Bạn đang tìm kiếm từ những món ngon truyền thống, cho đến những đặc sản mới lạ?

gò vấp ăn gì

Đảo sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn khám phá những địa điểm ẩm thực đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên. Hãy cùng Đảo khám phá mọi góc khuất ẩm thực để khám phá xem Gò Vấp ăn gì nhé!

Nhi Nhi quán

Nhi Nhi Quán là một quán ăn vặt nổi tiếng tại Gò Vấp, TP.HCM. Quán có không gian nhỏ, đơn giản nhưng lúc nào cũng đông khách.

gò vấp ăn gì

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng, với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như bánh tráng nướng, trứng lộn xào me, nem nướng, bắp xào,...

Tuy nhiên, món ăn được yêu thích nhất tại quán chính là trứng cút nướng phô mai. Trứng cút được nướng chín vàng, thơm ngon, bên trong là phô mai béo ngậy, nóng hổi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm bùi của trứng cút, vị béo ngậy của phô mai, hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Giá cả của các món ăn tại quán rất hợp lý, chỉ từ 10.000 đồng/món. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn vặt ngon, hấp dẫn nếu muốn ăn gì Gò Vấp.

Bánh mì chảo cô 3 Hậu

Nếu bạn đang tìm kiếm ăn gì ở Gò Vấp vừa ngon vừa rẻ thì đừng bỏ qua Quán bánh mì chảo cô Ba Hậu.

gò vấp ăn gì

Quán có không gian nhỏ, đơn giản nhưng lúc nào cũng đông khách, nhất là vào buổi tối. Bánh mì chảo ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Bánh mì giòn rụm, chảo nóng hổi, đầy ắp thịt, trứng, xúc xích, pate,... ăn kèm với tương ớt và sốt mayonnaise vô cùng hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của bánh mì chảo cô Ba Hậu là thịt được ướp rất đậm đà, thơm ngon. Thịt bò được xào chín tới, không bị dai, ăn kèm với trứng gà, xúc xích, pate,... tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh mì chảo cô Ba Hậu có giá từ 25.000 - 105.000 đồng/phần bánh mì chảo. Với các nguyên liệu tươi ngon, được chế biến hấp dẫn thì đây là một mức giá hợp lý dành cho các bạn học sinh, sinh viên tìm Gò Vấp có gì ăn.

Một số loại hải sản độc lạ, bạn có thể tham khảo giá tại đây:

Quán phá lấu bò Cây Trâm

Nếu bạn là một tín đồ của món phá lấu bò thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Phá lấu bò Cây Trâm khi tìm ăn gì ở Gò Vấp.

Điểm nổi bật của quán là món phá lấu bò được chế biến theo công thức gia truyền, mang hương vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng. Phá lấu bò của quán được hầm nhừ trong nước dùng thơm ngon. Nước dùng được ninh từ xương bò, sườn bò và các loại gia vị, tạo nên hương vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà. 

Giá cả của các món ăn ở quán khá bình dân, dao động từ 16.000 đồng đến 25.000 đồng/món.

Quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Quán có phục vụ cả mang về và ăn tại chỗ nên các bạn sinh viên có thể mua về khi hôm nay không biết Gò Vấp có gì ăn.

Nem nướng Thanh Hùng

Nem nướng là một món ăn vặt quen thuộc của người dân Sài Gòn, đặc biệt là ở khu vực Gò Vấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn gì ở Gò Vấp để thưởng thức nem nướng, bạn nhất định phải ghé qua quán Nem nướng Thanh Hùng.

gò vấp ăn gì

Điểm nhấn của quán chính là món nem nướng, được làm từ thịt heo xay nhuyễn, trộn đều với các loại gia vị như tỏi, hành, tiêu,... rồi nặn thành từng viên tròn. Nem nướng được nướng trên bếp than hồng, có mùi thơm nức mũi. Khi ăn, nem nướng được cuốn cùng bánh tráng, rau sống và chấm với nước chấm chua ngọt vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Ngoài nem nướng, quán còn có nhiều món ăn khác như: chả ram, nem lụi,... cũng rất ngon. Giá cả ở quán cũng rất bình dân, chỉ từ 35.000 - 55.000đ phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên khi ăn gì ở Gò Vấp.

Quán I love kem

Quán kem I Love Kem là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn sinh viên khi không biết Gò Vấp có gì ăn vào buổi tối, nhâm nhi ly kem thơm ngon cùng bạn bè.

gò vấp ăn gì

Quán phục vụ nhiều loại kem khác nhau, từ kem truyền thống đến kem hiện đại, với nhiều hương vị đa dạng như: sô cô la, dâu tây, vani, matcha,... Kem được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Kem có vị ngọt vừa phải, mát lạnh, tan chảy trong miệng.

Giá cả ở quán khoảng từ 15.000 - 50.000 đồng, phù hợp để các bạn sinh viên tụ họp ăn vặt khi ăn gì ở Gò Vấp.

Gò Vấp có gì ăn ngon, giá rẻ giao tận nhà sinh viên?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn Sushi & Sashimi ngon, giá rẻ ở Gò Vấp, thì Đảo Hải Sản là một lựa chọn tuyệt vời. Với thực đơn đa dạng, phong phú, Đảo Hải Sản mang đến cho bạn những món Sushi & Sashimi chuẩn hương vị Nhật Bản với chất lượng như nhà hàng.

Có thể order ngay tại đây:

Đặc biệt, Đảo Hải Sản thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thưởng thức món ăn yêu thích. Dưới đây là một số gợi ý món Sushi & Sashimi ngon, giá rẻ tại Đảo Hải Sản như: Combo sashimi 3C, Tôm & cá hồi sốt thái, Combo cá hồi tiết kiệm,...

gò vấp ăn gì

Ngoài ra, Đảo Hải Sản còn có nhiều món sushi hấp dẫn khác như: sushi maki, sushi temaki, sushi california, sushi gunkan,... với giá cả phải chăng.

Các món ăn trên được đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. thịt Nguyên liệu được bảo quản lạnh khép kín và sử dụng trong ngày, nên chất lượng luôn giữ nguyên vị tươi ngon.

gò vấp ăn gì

Đảo Hải Sản có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn có thể thưởng thức Sushi & Sashimi ngay tại nhà khi không biết Gò Vấp ăn gì. Mua ngay tại https://daohaisan.vn/pages/sushi-sashimi hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 0089 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm