Góc Ẩm Thực

Gợi ý 6 món quà đón Tết tặng ông bà, cha mẹ

Lại một mùa Tết nữa sắp tràn ngập trên khắp phố, là thời điểm ý nghĩa nhất trong năm khi mọi gia đình đều hân hoan sum vầy, chia sẻ niềm vui bên nhau đón Tết. Vậy Tết này về quê, bạn đã nghĩ ra món quà sức khỏe nào để tặng cho người thân yêu của mình chưa?

quà đón tết cùng gia đình

Đừng để ngày Tết trôi qua chỉ là những bữa tiệc mà không có những món quà ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ. Hãy cùng Đảo mang hải sản về quê biếu cho người thân dịp Tết này nhé!

Tết sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà chưa?

Tết sắp đến! Một thời điểm quan trọng nhất trong năm đang dần đến gần, và việc chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa cho người thân là điều ý nghĩa mà Tết này không thể thiếu. Đây không chỉ là cơ hội tốt để bạn có thể chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cùng gia đình, mà còn là dịp để bày tỏ lòng tri ân, sự quan tâm, báo đáp đối với công lao dưỡng dục của ông bà, cha mẹ!

quà đón tết cùng gia đình

Trong không khí tưng bừng và ấm áp của mùa xuân hoa nở, việc tặng một món quà cho người thân đã trở thành một truyền thống không thể chối bỏ, là một cách mà mỗi gia đình thể hiện tình cảm và cùng nhau đón tiếp năm mới. Đây cũng là dịp để tri ân ông bà, cha mẹ của bạn vì những đêm thức trắng nuôi dạy con cái khôn lớn, là cơ hội để bạn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những năm tháng họ đã dành cho gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho những người thân yêu, thì hãy cùng Đảo mang hải sản về quê biếu ông bà, cha mẹ vào dịp Tết này với những gợi ý sau nhé!

Hải sản tiện lợi

Mang hải sản về quê cho ông bà, cha mẹ thì bạn không thể nào bỏ qua những sản phẩm hải sản tiện lợi của Đảo Hải Sản! Hải sản tiện lợi giúp những bữa ăn với ít thời gian chế biến hơn, vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon và đặc biệt, là giúp bạn có thêm thời gian ở bên gia đình.

quà đón tết cùng gia đình

Combo trên có nhiều sản phẩm thuận tiện trữ đông ăn dần trong các ngày TẾT

Hải sản tiện lợi bao gồm các sản phẩm đông lạnh, với đa dạng các loại hải sản từ độc đáo cho đến truyền thống, biến mỗi bữa ăn ngày Tết đều thành 1 bữa tiệc thú vị.

quà đón tết cùng gia đình

Hải sản đông lạnh giúp bạn có những món ăn ngon trong các ngày TẾT

Mang hải sản về quê, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hải sản đặc sản như: chả ram tôm đất, chả mực Hạ Long, chả cá thát lát, chả cá Nha Trang,... hay những sản phẩm hải sản nhập khẩu với hương vị, chất lượng tuyệt vời như: hàu Nhật, ốc bulot Ireland, sò điệp Nhật,... Còn nếu bạn thích những món khô bén làm mồi nhậu, hãy thử ngay các sản phẩm: khô cá sặc trứng 1 nắng, khô cá dứa 1 nắng, khô cá lóc,...

Mua ngay những combo tiện lợi tại đây

Soup dinh dưỡng

Đối với những người già lớn tuổi, không gì ý nghĩa hơn là món quà sức khỏe. Và thật ý nghĩa hơn, khi bạn trao tặng Soup dinh dưỡng Đảo Hải Sản vừa thơm ngon, vừa thật nhiều dinh dưỡng, là một lời chúc ý nghĩa nhất dành cho người thân của mình.

Mang hải sản về quê, là mang lòng biết ơn, là mang những món quà dinh dưỡng ý nghĩa nhất dành cho ông bà cha mẹ. Chính vì thế, bộ sản phẩm Soup dinh dưỡng Đảo Hải Sản sẽ là ứng cử viên hàng đầu để bạn lựa chọn để mang hải sản về quê.

quà đón tết cùng gia đình

Soup dinh dưỡng Đảo Hải Sản với đa dạng các loại nguyên liệu quý hiếm, giàu dinh dưỡng như: soup bào ngư hải sâm, soup bào ngư vi cá, soup bào ngư cồi sò điệp, soup bào ngư hải vị,... 

Mỗi loại soup là một bữa tiệc dinh dưỡng với hương thơm, vị ngon khác nhau. Điều đó sẽ thật ý nghĩa đối với ông bà, cha mẹ dịp Tết này, khi vừa nhận được quà Tết từ con cháu, vừa được thưởng thức những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng phải không nào!

Mua ngay tặng ông bà, bố mẹ là hợp lý lắm ạ!

Trứng cá tầm

Trứng cá tầm là một lựa chọn vô cùng đặc biệt mà Đảo muốn gợi ý đến các bạn để mang hải sản về quê làm quà Tết!

Mang theo sự sang trọng và đẳng cấp, trứng cá tầm Imperial Carnival là quà tặng tượng trưng cho sự quý phái, là niềm tự hào của bố mẹ khi mang hải sản về quê dịp Tết.

quà đón tết cùng gia đình

Mang hải sản về quê với trứng cá tầm, bạn không chỉ đang mang đến bàn ăn ngày Tết một sản phẩm cao cấp, dinh dưỡng mà còn là cách tốt nhất để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với ông bà cha mẹ. Hãy làm cho dịp Tết này trở nên thật đặc biệt với món quà hải sản cao cấp trứng cá tầm Imperial Carnival này, chắc chắn sẽ làm cho không khí Tết trong gia đình bạn trở nên ấm cúng và tràn ngập niềm vui.

Bào ngư

Bào ngư là loại thực phẩm thượng hạng dành cho giới quý tộc xa xưa, là một món quà Tết đặc biệt để bạn mang hải sản về quê.

quà đón tết cùng gia đình

Bào ngư mang giá trị dinh dưỡng cực cao, cung cấp dưỡng chất cho người già lớn tuổi. Ngoài ra, bào ngư còn có thể chế biến thành nhiều món ăn độc đáo, thơm ngon như bào ngư hầm thuốc bắc, bào ngư hấp bia, sashimi bào ngư,...những món ăn này sẽ giúp bữa ăn gia đình ngày Tết gia đình bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Hải sâm

Ngoài bào ngư, hải sâm cũng là một lựa chọn tuyệt vời để bạn làm quà Tết cho ông bà, cha mẹ. 

Hải sâm là một thực phẩm biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp, với nhiều lợi ích sức khỏe. Hải sâm thường được biết đến với hàm lượng dưỡng chất cao, chứa nhiều khoáng chất, protein, và các chất dinh dưỡng khác có lợi cho cơ thể của người lớn tuổi.

Ngoài ra, hải sâm còn có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng như súp hải sâm, cháo hải sâm, hải sâm hầm thịt dê,... Với hương vị độc đáo và hấp dẫn, hải sâm chắc chắn sẽ làm cho bàn ăn Tết của gia đình trở nên thật đặc biệt, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người nhận quà.

Hãy để Đảo Hải Sản làm người bạn đồng hành mang hải sản về quê làm quà dịp Tết này. Truy cập website https://daohaisan.vn/ để lựa chọn quà Tết hoặc liên hệ 1900 0089 để được nhân viên tư vấn mang hải sản mang về quê nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm