Góc Ẩm Thực

Gợi ý 7 địa điểm cho cư dân Quận 3 ăn gì? Bạn cũng nên xem

Quận 3 từ lâu đã được biết đến với danh tiếng là thiên đường ẩm thực, là nơi hội tụ đa dạng văn hóa ẩm thực từ các vùng miền khác nhau. Nếu muốn hỏi quận 3 ăn gì, thực khách có thể tận hưởng những đặc sản ẩm thực độc đáo với nhiều hương vị khác nhau.  Sau đây, hãy cùng Đảo Hải Sản điểm danh những địa điểm ăn uống cho cả 3 buổi sáng, trưa, tối của bạn nhé!

Chè Hiển Khánh - địa điểm ăn vặt Quận 3

Mở đầu danh sách bằng món ăn nhẹ nhàng và ngọt ngào đến từ Chè Hiển Khánh. Với hơn 60 năm tuổi đời, quán được trang trí theo phong cách cổ điển tạo nên không gian ăn chè độc đáo cho thực khách.

Quận 3 ăn gì

Thực đơn cũng rất đa dạng của quán bao gồm 20 món chè thơm ngon với nhiều hương vị khác nhau. Nếu bạn không biết quận 3 ăn gì vào những ngày trời oi bức, hãy đến ngay tiệm chè này để thưởng thức những ly chè thơm mát.

Bánh Bèo Thanh Nga - Hương vị Huế giữa lòng Quận 3

Nằm trên con đường Rạch Bùng Binh nhộn nhịp, quán bánh bèo Thanh Nga là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách Sài Thành khi không biết quận 3 có gì ăn.

Quận 3 ăn gì

Bánh bèo Thanh Nga là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những món ăn đặc sản của Huế giữa lòng Sài Gòn. Nếu có dịp ghé thăm mà không biết ăn gì ở quận 3, bạn đừng quên ghé thăm quán nhé.

Tham khảo những hải sản tiện lợi tại Đảo Hải Sản

Lẩu gà lá é - Phú Yên Hội Ngộ quán

Lẩu gà lá é Phú Yên Hội Ngộ là một quán ăn gia đình với không gian ấm cúng, phù hợp với các bữa ăn gia đình hoặc nhóm bạn nhỏ. Thực đơn của quán chủ yếu là các món ăn được chế biến từ gà, nổi bật nhất là món lẩu gà lá é.

Quận 3 ăn gì

Thịt gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, chế biến vừa chín tới, dai mềm, kết hợp với nước lẩu chua ngọt đậm đà, lá é thơm nồng tạo nên hương vị hấp dẫn, khó cưỡng.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn tối cùng gia đình khi không biết quận 3 ăn gì, Phú Yên Hội Ngộ quán nên là một điểm đến trong danh sách quán ngon của bạn đấy.

Bún Mọc Ròm Mập

Nằm trên con đường Võ Văn Tần thân thuộc, quán bún mọc Ròm Mập là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách khi không biết quận 3 có gì ăn cho cả ba bữa.

Quận 3 ăn gì

Ngoài bún mọc, quán còn có nhiều món ăn khác cũng rất hấp dẫn như bún giò, bún bò,... Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, mang đậm hương vị của người miền Nam.

Bún mọc Ròm Mập là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc sản của miền Nam cho cả buổi sáng, trưa, tối. Nếu chưa biết ăn gì ở quận 3, hãy ghé thăm quán này nhé.

Bánh Flan chợ Nguyễn Văn Trỗi Quận 3

Chợ Nguyễn Văn Trỗi là một trong những khu chợ sầm uất nhất của quận 3, TP.HCM. Nếu bạn tìm kiếm quận 3 ăn gì, bánh Flan chợ Nguyễn Văn Trỗi sẽ làm thỏa mãn buổi tối thèm ăn của bạn.

Quận 3 ăn gì

Bánh flan ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Phần bánh flan được hấp chín vừa tới, có màu vàng ươm, mềm mịn, thơm béo. Phần nước cốt dừa được nấu sánh mịn, có vị béo ngậy, quyện cùng vị đắng nhẹ của cà phê, tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn.

Lẩu bò & bò nướng - A Khén

Thực đơn của quán chủ yếu có các món liên quan đến thịt bò, với hơn 20 món ăn, trong đó nổi tiếng nhất là món lẩu bò. Phần thịt bò ở đây được chọn lọc kỹ lưỡng, tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Quận 3 ăn gì

Nước dùng lẩu được ninh từ xương bò trong nhiều giờ, có vị ngọt thanh, đậm đà, quyện với mùi thơm của các loại gia vị, tạo nên hương vị vô cùng đặc trưng.

Ngoài lẩu bò, quán còn có nhiều món ăn khác cũng rất hấp dẫn như bò nướng, bò nhúng dấm, bò né,... Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, với hương vị đậm đà giúp thỏa mãn buổi tối của bạn khi tìm kiếm quận 3 có gì ăn.

Sushi & Sashimi deli - Đảo Hải Sản giao tận nhà quận 3

Nếu bạn đã biết ăn quận 3 có gì ăn nhưng lại lười ra đường mua về, thì Đảo Hải Sản chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Bạn có thể đặt hàng tại đây luôn nhé:

Sushi & Sashimi của Đảo Hải Sản nổi tiếng với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản bởi độ tươi ngon và tiện lợi. Một vài combo Sushi & Sashimi được yêu thích nhất bởi cư dân quận 3 tại Đảo Hải Sản chính là:

Combo Sashimi 4C

Đây là phần combo Sashimi được yêu thích bởi sự đa dạng hương vị và độ tươi ngon.

Phần sashimi 4C sẽ bao gồm:

  • Cá hồi Nauy 150g
  • Cá trích ép trứng 64g
  • Cồi sò điệp Nhật 60g
  • Sò đỏ Canada 60g

Mỗi phần combo sẽ được giao kèm với đầy đủ gia vị ăn kèm gồm gừng hồng, cải trắng, wasabi tươi, nước tương Nhật.

Quận 3 ăn gì

Combo Sashimi 5B

Combo Sashimi 5B là một lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối không biết quận 3 ăn gì.

Một phần sashimi 5B sẽ bao gồm: 

  • Cá hồi Nauy 150g
  • Cá trích ép trứng 80g
  • Bạch tuộc Nhật 80g
  • Cồi sò điệp Nhật 60g
  • Trứng cá chuồn 10g

Combo sẽ được tặng kèm gia vị ăn kèm : wasabi, gừng hồng, củ cải trắng, nước tương Nhật.

Quận 3 ăn gì

Bạn có thể dùng ngay khi nhận được món ăn được giao bởi nhân viên của Đảo, hoặc làm lạnh 15 phút trước khi ăn để hương vị được tươi ngon hơn. 

Combo Sashimi 6B

Nếu trưa nay bạn không biết xung quanh quận 3 có gì ăn để đổi vị, hãy thử ngay combo sashimi 6B đặc sắc. Combo sashimi là sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi ngon được chế biến trong ngày, đảm bảo đông lạnh khép kín với:

  • Cá hồi Nauy 150gr
  • Cá trích ép trứng 160gr
  • Sò đỏ Canada 60gr
  • Cồi sò điệp Nhật 60gr
  • Bạch tuộc Nhật 40gr
  • Trứng cá hồi 10gr

Chắc chắn bạn sẽ được tặng bộ gia vị ăn kèm gồm wasabi, gừng hồng, củ cải trắng, nước tương Nhật giúp món ăn thêm tròn vị.

Quận 3 ăn gì

Đây là 3 phần combo Sashimi được yêu thích bởi những thực khách không biết quận 3 ăn gì và lười phải ra đường tìm kiếm. Với chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng đặt món giao tận nơi giao trong vòng 2h vô cùng tiện lợi.  Hãy truy cập www.daohaisan.vn hoặc liên hệ hotline 1900 0089 để được nhân viên tư vấn và đặt món nhé.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm