Góc Ẩm Thực

Gợi ý món ăn tiện lợi "Ngày Phụ Nữ Việt Nam" lấy 100 điểm từ nàng

Ngày Phụ Nữ Việt Nam là dịp để tặng quà thay lời muốn nói đến những người phụ nữ thân thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài áo quần, mỹ phẩm, một bữa ăn ngon cũng sẽ là món quà hoàn hảo. Cùng ĐẢO liệt kê các món ăn ngon tiện lợi cho ngày Phụ Nữ Việt Nam nhé!

Ngày Phụ Nữ Việt Nam nên tặng gì?

Ngày Phụ Nữ Việt Nam nên tặng gì?

Có một câu nói vui: “Con đường ngắn nhất vào tim là đi qua dạ dày.” Những món quà quen thuộc như mỹ phẩm, quần áo giày dép, trang sức hay phụ kiện dành cho phái nữ rất phổ biến. Thế nên lâu lâu chúng ta hãy “đổi gió” bằng cách tặng cho người yêu hay những người phụ nữ trong gia đình, nhóm bạn, cơ quan một bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Một bữa ăn có thể là món quà lạ, độc đáo

Một bữa ăn có thể là món quà lạ, độc đáo

Chọn món gì cho ngày Phụ Nữ Việt Nam?

Các món ăn từ hải sản luôn giàu dinh dưỡng, cách chế biến cũng không quá nhiều dầu mỡ nên các chị em chắc hẳn sẽ rất thích. Đặc biệt là những món sushi và sashimi vừa không qua chiên xào, lâu ngán, vừa thơm béo, mát lạnh và giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Sushi và sashimi ngon, tốt cho sức khỏe

Sushi và sashimi ngon, tốt cho sức khỏe

ĐẢO HẢI SẢN có rất nhiều combo sushi và sashimi đa dạng và cực chất lượng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lọc kỹ càng với menu phong phú, cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức cùng người thân yêu vào dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam sắp đến.

Đảo Hải Sản đồng hành mang điều tốt đẹp nhất đến người phụ nữ của bạn

Đối với nhân viên văn phòng và gia đình hay nhóm bạn bè

Một bữa ăn với nhiều sự lựa chọn khác nhau từ sushi cho đến sashimi sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng đồng nghiệp nữ hoặc bạn bè vào dịp 20/10.

Chiêu đãi đồng nghiệp nữ hoặc bạn bè một chầu sushi và sashimi dịp 20/10

Chiêu đãi đồng nghiệp nữ hoặc bạn bè một chầu sushi và sashimi dịp 20/10

Hiểu được nhu cầu của những buổi tiệc tùng, ăn uống hay gặp mặt, ĐẢO mang đến cho bạn những combo sushi và sashimi đa dạng và tiết kiệm cho bữa ăn thêm phần thú vị.

Combo Sashimi 6B

Combo Sashimi 6B độc quyền tại ĐẢO được tạo ra từ 6 loại hải sản tươi sống đặc biệt bao gồm cá hồi Nauy, cá trích ép trứng, sò đỏ Canada, cồi sò điệp Nhật, bạch tuộc Nhật và trứng cá hồi.

Combo Sashimi 6B độc quyền của ĐẢO HẢI SẢN

Combo Sashimi 6B độc quyền của ĐẢO HẢI SẢN

Mọi nguyên liệu bao gồm trong các set sashimi 6B đến từ Đảo đều được chọn lọc kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt, nhập khẩu từ nguồn cung cấp hải sản đáng tin cậy và có giấy chứng nhận. Từ những tiêu chí đó đã tạo nên một set ăn đầy dinh dưỡng và hấp dẫn.

Combo Sashimi và Sushi Hội Ngộ cùng ĐẢO HẢI SẢN

Combo Hội Ngộ với giá siêu tiết kiệm là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc hội ngộ cùng anh chị em, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Combo Hội Ngộ bao gồm sản phẩm Sashimi Cá Trích Ép Trứng, Sashimi Cá Hồi 500g, Sushi Mix 8B, Maki Bơ Cá Ngừ, Tôm Sốt Thái và Salad Mix 7A.

Combo Sashimi và Sushi Hội Ngộ

Combo Sashimi và Sushi Hội Ngộ

Trong đó, Salad Mix 7B gồm: cá hồi Nauy, cá trích ép trứng đỏ & vàng, tôm thẻ, bạch tuộc Nhật, sò đỏ Canada, thanh cua và các loại rau mầm rong biển, cà chua, xà lách thanh mát giúp da khỏe và dáng đẹp. 

Combo Sashimi và Sushi Gia Đình

Combo Gia Đình là tổng hợp đa dạng các loại như sashimi, sushi, maki, salad thích hợp cho nhóm khách từ 4-5 người. Bạn có thể đặt combo này cho các bữa tiệc trong công ty hoặc thưởng thức tại nhà với gia đình.

Combo Sashimi và Sushi Gia Đình

Combo Sashimi và Sushi Gia Đình

Các loại nguyên liệu tạo nên combo này luôn là những sản phẩm tươi ngon nhất nhằm đến giá trị dinh dưỡng cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách mua hàng tại ĐẢO: 

  • Cá hồi Nauy nhập khẩu trực tiếp từ Nauy bằng đường hàng không.
  • Cá trích ép trứng được bảo quản nghiêm ngặt.
  • Sushi mix 4B là sự kết hợp từ nguyên liệu gồm sò đỏ Canada, bạch tuộc Nhật Tako đều được chế biến kỹ lưỡng nhằm phục vụ thực khách.
  • Maki bơ cá ngừ là siêu phẩm tại ĐẢO nhiều thực khách yêu thích chọn lựa.
  • Salad mix 7A là sản phẩm hàng đầu tại ĐẢO.

Đối với cặp đôi cần sự riêng tư:

Đi ăn ở nhà hàng hay quán xá một là kiểu hẹn hò rất quen thuộc. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích sự riêng tư, bạn hoàn toàn có thể order các set sushi - sashimi nhà ĐẢO về tận nhà, như vậy bạn sẽ vừa có một bữa ăn ngon, vừa có một buổi tối lãng mạn mà không cần phải ra khỏi nhà.

Sushi Box 9A

Sushi Box 9A có nhiều loại topping gồm salad, cá trích ép trứng, cá hồi, sò đỏ, lươn Nhật, thanh cua, đầu mực, tôm thẻ sushi.

Sushi Box 9A

Sushi Box 9A

Với khẩu phần vừa ăn và nhiều loại sushi với các hương vị khác nhau, Sushi Box 9A sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon cùng người yêu.

Sushi 6C

Sushi 6C gồm cá trích ép trứng, cá hồi Nauy, bạch tuộc Nhật, bụng cá hồi khè, tôm thẻ cheese và sò đỏ Canada được đóng hộp gọn gàng, sạch sẽ và được bảo quản lạnh khép kín trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo tất cả nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày.

Sushi 6C là dành cho những ai là “fan cứng” của phô mai.

Sushi 6C là dành cho những ai là “fan cứng” của phô mai.

Sushi Mix 10A

Sushi Mix 10A gồm Maki Cá Hồi, thanh cua, đầu mực, sò đỏ Canada, bạch tuộc Nhật, tôm thẻ, bụng cá hồi khè, lươn Nhật và cá hồi Nauy được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn Nhật, đảm bảo tươi ngon từng miếng.

Đừng bỏ qua Sushi Mix 10A nếu cả hai đều là “tín đồ” của sushi và sashimi.

Đừng bỏ qua Sushi Mix 10A nếu cả hai đều là “tín đồ” của sushi và sashimi.

Đặc biệt, mỗi phần sushi và sashimi của ĐẢO đều đã bao gồm sẵn đầy đủ gia vị chấm và ăn kèm như gừng hồng, cái trắng, wasabi tươi và nước tương chuẩn Nhật để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Gia vị ăn kèm với sushi và sashimi

Gia vị ăn kèm với sushi và sashimi

Ngoài ra, ĐẢO còn giao hàng nhanh trong 2H khu vực nội thành Hồ Chí Minh với gel đá lạnh giúp món ăn khi đến tay bạn vẫn giữ được độ tươi ngon và hương vị đặc trưng ban đầu.

ĐẢO vừa gợi ý cho bạn những món ăn ngon để thay lời muốn nói bày tỏ tấm lòng đến một nửa xinh đẹp của thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. ĐẢO chúc bạn có một bữa ăn thật trọn vẹn bên người thân yêu vào ngày 20/10 này.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm