Góc Ẩm Thực

Hàu Nướng Phô Mai & Hàu Nướng Bơ Tỏi - Quy Trình Sản Xuất Công Phu Chứa Cả Một Tâm Huyết Lớn Của Đảo Hải Sản

Cuộc sống hiện đại thường mang đến những thách thức và áp lực không nhỏ cho người nội trợ, và để duy trì mối quan hệ hòa thuận, khỏe mạnh trong gia đình, không chỉ cần có tình yêu mà còn cần sự chăm sóc về mặt sức khỏe và thúc đẩy tương tác tốt giữa những thành viên trong gia đình, đặc biệt mối quan hệ vợ chồng.

Bài viết này sẽ giúp ta khám phá thêm 2 món ăn vô cùng tiện lợi đến từ cơ sở kinh doanh - Đảo Hải Sản, với nguyên liệu chính từ hàu sữa tươi sống: Hàu nướng phô mai & Hàu nướng bơ tỏi. Điều đặc biệt là hai món này không chỉ ngon miệng mà còn giúp tiết kiệm 30 phút cho những điều hạnh phúc hơn.

Tâm Huyết Đem Đến Cuộc Sống Hạnh Phúc Từ Hàu Nướng Phô Mai & Bơ Tỏi

Hàu Nướng Phô Mai & Bơ Tỏi - Thỏa đam mê ăn uống tại nhà: ăn ngon, chất lượng, dễ làm

Hàu nướng phô mai hay Hàu nướng bơ tỏi là hai món ăn được giới ẩm thực đánh giá vừa đơn giản, vừa dễ dàng chế biến, tuy nhiên hương vị nó mang lại vô cùng đặc sắc, tinh tế. Và đây cũng là một món ăn rất thích hợp trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần hay thậm chí những ngày bận rộn.

Bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị được các nguyên liệu đơn giản như hàu tươi, phô mai, bơ, tỏi, hành và một số các gia vị khác phù hợp với khẩu vị gia đình để chế biến món hàu nướng. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội và đời sống, các loại sản phẩm hải sản cũng được đóng gói và bán ra theo cách thức hiện đại và tiện lợi nhất có thể để bắt kịp và thỏa mãn được nhu cầu của đa số người tiêu dùng.

Hàu Nướng Bơ Tỏi thỏa đam mê ăn uống tại nhà

Trong trường hợp này, thay vì phải mua nguyên liệu ở những địa điểm khác nhau, người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm hàu nướng tiện lợi với đầy đủ các thành phần như hàu sữa tươi ngon, sốt phô mai hoặc sốt bơ tỏi được chế biến sẵn với công thức độc quyền.

Hàu Nướng Phô Mai ăn uống tại nhà ngon, chất lượng, dễ làm

Và bạn sẽ chờ không quá lâu đến khi nướng hàu chín hòa quyện cùng sốt phô mai, bơ tỏi để có một bữa ăn cực kỳ ngon và đầy đủ dinh dưỡng không thua gì nhà hàng hay các hàng quán ngay tại không gian bếp của gia đình.

Hàu Nướng Phô Mai hoặc Bơ Tỏi - Tiết kiệm thời gian cho người nội trợ, nâng cao sự tiện lợi, có nhiều thời gian cho bản thân hơn

Một trong những ưu điểm đặc biệt của Hàu nướng phô mai hay Hàu nướng Bơ tỏi là tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Việc chuẩn bị và nướng hàu cùng với sốt bơ tỏi hay sốt phô mai không đòi hỏi quá nhiều công sức và thời gian. Vì nếu chọn mua những sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì đã có ngay một bữa ăn vô cùng thịnh soạn và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Hàu Nướng Phô Mai tiết kiệm thời gian cho người nội trợ

Hàu Nướng Bơ Tỏi tiết kiệm thời gian cho người nội trợ

Điều này góp phần giúp cho người nội trợ tiết kiệm thời gian, dễ dàng chuẩn bị bữa ăn và có nhiều thời gian hơn để dành cho bản thân, gia đình và những hoạt động yêu thích khác. Thông thường, để chuẩn bị cho món hàu nướng, cần kha khá thời gian để mua về, sơ chế, chế biến sốt và nướng. Tuy nhiên, nếu có sản phẩm hàu nướng tiện lợi, thì bạn sẽ mất rất ít thời gian để có ngay món hàu siêu ngon, đậm đà ngay tại nhà.

Hàu Nướng Phô Mai & Bơ Tỏi - Bí quyết tăng cường sức khỏe, giữ lửa cho vợ chồng luôn hòa thuận

Hàu nướng phô mai & bơ tỏi không chỉ là món ăn ngon mà còn là bí quyết để tăng cường sức khỏe và giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Hàu là một nguồn dồi dào các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất quan trọng, có thể giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch.

Hàu nướng phô mai tiện lợi của Đảo Hải Sản

Khi cả gia đình cùng ngồi lại và thưởng thức hàu nướng bơ tỏi hay hàu nướng phô mai, không chỉ tạo ra những khoảnh khắc ẩm thực đáng nhớ mà còn thúc đẩy sự hòa thuận và tình yêu giữa các thành viên gia đình. Đó là thời gian để chia sẻ niềm vui, gắn kết và thưởng thức một bữa ăn ngon bên nhau, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống gia đình.

Hàu nướng bơ tỏi tiện lợi của Đảo Hải Sản

Hàu nướng phô mai hoặc hàu nướng& bơ tỏi tiện lợi là một món ăn độc đáo và thú vị, mang đến sự hạnh phúc và thỏa mãn ẩm thực tại nhà. Với hương vị tuyệt vời, chất lượng đảm bảo, và quy trình làm dễ dàng, hàu nướng phô mai & hàu nướng bơ tỏi không chỉ là những món ăn ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho gia đình.

Hàu nướng phô mai tiện lợi của Đảo Hải Sản

Nó không chỉ là bí quyết để thỏa đam mê ẩm thực mà còn tạo ra những khoảnh khắc gắn kết và nâng cao hạnh phúc, sức khỏe gia đình. Hãy thử làm món ăn này tại nhà và tận hưởng niềm vui và sự hài lòng khi thưởng thức Hàu nướng phô mai cùng gia đình yêu thương của bạn.

Quy trình sản xuất công phu tại Nhà máy đảm bảo VSATTP

Quy trình chế biến Hàu nướng phô mai & bơ tỏi

Nhà máy sản xuất Hàu Nướng đạt chuẩn VSATTP

Tại Đảo Hải Sản, những túi hàu tiện lợi được đóng gói kín, được hút chân không sạch sẽ và bày biện mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, hàu đã phải trải qua quy trình chọn lọc, chế biến khắt khe để có được thành phẩm hoàn thiện khi đến tay khách hàng. Sau đây là chi tiết quy trình chế biến và bảo quản để tạo nên sản phẩm hàu nướng tiện lợi: 

Bước 1: Kiểm tra, lựa chọn hàu

  • Bắt đầu ngay từ bước đầu tiên, đội ngũ bếp nhà ĐẢO sẽ ưu tiên việc kiểm tra chất lượng hàu và chọn lựa những con hàu béo nhất. Ngoài ra, tiêu chí lựa chọn được dựa trên các con hàu phải có kích thước đồng nhất, không hư hỏng. Sau đó, các con hàu được lựa chọn sẽ được tiến hành đánh, chà vỏ sơ bộ để loại bỏ bớt chất bẩn bên ngoài.

Bước 2: Tách vỏ hàu

  • Tiếp đến là công đoạn tách hàu, khi tách hàu nhận thấy con nào bị hư, thối sẽ phải loại bỏ ngay lập tức và thay thế bằng những con hàu đạt chuẩn chất lượng.

Bước 3: Rửa, chà sạch vỏ hàu

  • Sau khi tách và lấy được những con hàu chất lượng, đội ngũ tại ĐẢO sẽ tiếp tục rửa lượng hàu đã chọn với nước sạch và chà vỏ kỹ càng cho đến khi thật sạch sẽ, loại bỏ hoàn toàn chất bẩn.

Bước 4: Để ráo hàu

  • Để ráo hàu là bước tiếp theo trong quy trình chế biến hàu bằng cách úp ngược hàu trong rổ sạch để ráo bớt nước.

Bước 5: Sấy sơ bộ hàu

  • Sau khi làm ráo bớt lượng nước nhất định có trong hàu, bước kế tiếp là sấy sơ bộ hàu trong lò ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 10 phút.

Bước 6: Tách thịt khỏi vỏ

  • Bước cuối cùng trong chu trình chế biến đó là tách rời thịt hàu khỏi vỏ để đến với những quy trình tiếp theo.

Bước 7: Đong nguyên liệu, gia nhiệt sốt phô mai và sốt bơ tỏi

  • Các nguyên liệu làm sốt được lựa chọn kỹ càng, đong tỷ lệ chuẩn và đánh trộn đều để hỗn hợp sốt được mịn màng và đem lại hương vị chuẩn nhất.

Bước 8: Phủ sốt và đóng hộp

  • Thực hiện phủ lượng sốt đồng đều lên thịt hàu, sau đó đóng khay và bỏ vào hộp.

Bước 9: Bảo quản Hàu nướng phô mai & bơ tỏi

  • Bảo quản sản phẩm Hàu nướng phô mai hoặc Hàu nướng bơ tỏi trong kho lạnh theo quy tắc FIFO, không tái cấp đông sau khi đã đem ra ngoài. 

 

Những con số ấn tượng, minh chứng cho thành quả của cả một quy trình công phu

Thu thập được trong quá trình thử nghiệm sản phẩm trên thị trường, “những con số biết nói” sau đây chính là minh chứng cho những thành công bước đầu của cả một quy trình chế biến công phu để đảm bảo được chất lượng tốt nhất của sản phẩm đến tay Khách Hàng.

99% dinh dưỡng được giữ trọn vẹn sau quá trình sản xuất

Điều này đồng nghĩa rằng khi bạn thưởng thức hàu nướng phô mai hoặc bơ tỏi, bạn sẽ tận hưởng toàn bộ lợi ích dinh dưỡng mà hàu mang lại. Không chỉ ngon miệng, mà bạn còn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ sản phẩm hàu nướng tiện lợi này.

90% KH ghi nhận sự tiện lợi và độ ngon ngoài tưởng tượng

Đây là một con số ấn tượng, cho thấy đa số khách hàng thực sự hài lòng với hàu nướng phô mai và bơ tỏi. Độ ngon ngoài sức tưởng tượng cùng với tính tiện lợi khi chuẩn bị và nướng món ăn này chắc chắn là những yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng.

30 phút là thời gian bạn tiết kiệm được cho mỗi lần sơ chế, làm sốt. Tương đương bạn tiết kiệm hơn 4.000 giờ cho 1 năm so với tự chế biến hàu

Nếu tự chế biến, bạn sẽ phải tốn ít nhất 30 phút và nhiều công sức cho việc sơ chế hàu với nhiều công đoạn rửa, chà, tách, đánh trộn sốt, chưa kể thời gian nướng, tổng cộng lên tới gần 1 tiếng. Hàu Nướng Phô Mai và Hàu Nướng Bơ Tỏi đã giúp bạn lược bỏ đi tất cả công đoạn phức tạp đó, bạn chỉ cần mở hộp, cho vào lò nướng trong vòng 10-12 phút là đã có một bữa ăn ngon lành và đáp ứng được sở thích ẩm thực của mình. Theo ước tính, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 4000 giờ mỗi năm so với tự chế biến hàu để thưởng thức. 

Những con số này thực sự là lý do để bạn cân nhắc thưởng thức hàu nướng phô mai và bơ tỏi. Sản phẩm này không chỉ ngon miệng mà còn mang lại nhiều lợi ích về dinh dưỡng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm