Góc Ẩm Thực

Bất Ngờ Với Kết Quả Đánh Giá Của Khách Hàng Về Hàu Nướng Tiện Lợi Của Đảo Hải Sản

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hải sản, Đảo Hải Sản hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng mình và hiểu được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Từ những đúc kết đó mà Đảo Hải Sản đã cho ra dòng sản phẩm Hàu Nướng đã được sơ chế sẵn, được gần 90% Khách Hàng tin tưởng và thừa nhận 4 yếu tố NGON, TIỆN, KHỎE, ĐẸP

Hàu Nướng đã được sơ chế sẵn với 4 yếu tố NGON, TIỆN, KHỎE, ĐẸP

HÀU NƯỚNG: NGON HẢO HẠNG

Trước khi sản phẩm được đưa đến tay khách hàng thì đội ngũ nghiên cứu nhà Đảo Hải Sản đã nhiều lần thử nghiệm trong quá trình thực hiện thất bại có, thành công cũng có. 

Nhưng để được sản phẩm NGON thì các bạn đã ròng rã suốt 3 tháng làm đi làm lại các công thức sốt đảm bảo hợp khẩu vị với tất cả đối tượng, đồng thời việc chọn nguồn nguyên liệu cũng phải đạt chuẩn kích thước, giá tốt và có sự ổn định.

Sản phẩm “Hàu nướng tiện lợi" ra mắt vào ngày 26/06/2023 với 2 vị khác hàu nướng phô mai & hàu nướng bơ tỏi thì rất may mắn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng sau ngày đầu tiên ra mắt, đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn của Team nhà Đảo Hải Sản. Để minh chứng được tính NGON thì tiếp theo đây chi tiết về sản phẩm cũng như những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hàu nướng phô mai nếu bạn là một tín đồ của món ăn này chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua, Cảm nhận đầu tiên khi nướng gần chín ta có thể nghe được mùi thơm béo ngậy đặc trưng của phô mai, khi ăn vào cảm giác mềm mịn cực thích hoà quyện cùng với độ ngọt thanh tươi mới từ hàu, thêm một chút cảm giác nóng nóng khi vừa mới mang ra từ bếp khiến bạn phải Wow NGON quá!!

Để giải đáp cho những khách hàng đầu tiên đến với Đảo Hải Sản còn hoài nghi về chất lượng sản phẩm, dưới đây là một số phản hồi đánh giá lần đầu tiên ra mắt sản phẩm từ khách hàng.

Ngày đầu tiên ra mắt với hơn 133 phản hồi từ khách hàng thì nữ 73% có độ tuổi từ 26 - 45 tuổi chiếm đa số, những vị khách hàng thường mua hàng qua Website, Mạng xã hội họ đánh giá chất lượng sản phẩm với tổng phiếu bầu chọn của tốt và xuất sắc là 113 phiếu trong đó 15 phiếu bầu chọn tạm ổn và 5 phiếu bầu chọn kém.

hàu nướng tiện lợi đóng hộp

Từ đó cho thấy được Hàu nướng tiện lợi đóng hộp đã thật sự thành công trong những ngày ra mắt đầu tiên với yếu tố “NGON”

Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại Đảo

HÀU NƯỚNG: WOW TIỆN LỢI

Trong thời đại hiện nay rất nhiều bạn thích sự tiện lợi nhanh chóng đặc biệt là các bạn đang ở các thành phố lớn, sau thời gian làm việc và học tập cả ngày mong muốn được ăn một món ăn ngon từ Hàu nhưng việc sơ chế rất bất tiện.

Hình ảnh thực tế khi khui bao bì

hàu nướng tiện lợi đóng hộp

Hiểu được những mong muốn đó Hàu nướng tiện lợi đóng hộp được ra đời nhằm phục vụ khách hàng với niềm đam mê hải sản chỉ trong 4 bước đơn giản là sẽ có ngay món hàu nướng tuỳ thích.

hàu nướng tiện lợi đóng hộp

Bảng kết quả đánh giá được sự tiện lợi của sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn

Chỉ với 79.000 đồng bạn sẽ có 1 hộp hàu nướng tiện lợi 6 con với 2 vị phô mai và bơ tỏi tùy chọn. Bạn có thể dự trữ sản phẩm trong tủ lạnh của mình thỉnh thoảng khuya cảm thấy thèm hàu nướng thì chỉ cần 10 phút nướng là sẽ có ngay hàu nướng nóng thổi tại nhà, hoặc có thể mang theo những chuyến đi camping cùng đồng đội quá tiện lợi.

hàu nướng tiện lợi đóng hộp

Độ tuổi chứng minh được sự tiện lợi của Hàu Nướng vì chiếm 46.6% là người đi

HÀU NƯỚNG: ĂN KHOẺ SỨC

Hàu dưới góc nhìn y học cổ truyền là một vị thuốc đông y hỗ trợ chữa nhiều bệnh, Thịt hàu có vị ngọt, tính mát, không độc công dụng hỗ trợ tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào hỗ trợ có giấc ngủ ngon khi bị mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hàu rất tốt. Nam giới có chứng dị mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương hiếm muộn. (theo Ngọc Phú Đường nhà thuốc đông y)

Đối với sản phẩm Hàu nướng tiện lợi đóng hộp của Đảo Hải Sản với thành phần được in trên bao bì rất cụ thể đảm bảo rằng 95% giá trị dinh dưỡng từ những thành phần này được giữ trọn vẹn trong quá trình sản xuất.

HÀU NƯỚNG: BAO BÌ ĐẸP, CHỈN CHU

Xu hướng ưu chuông cái đẹp ngày càng được lan rộng không chỉ ở lĩnh vực làm đẹp,thời trang mà trong ẩm thực đang càng được chú trọng về cái đẹp, vì giá trị đời sống hiện nay đang được nâng cao mà. Thấu hiểu được vấn đề đó, đội ngũ thiết kế của Đảo Hải Sản đã nắm bắt xu hướng cập nhật không ngừng sáng tạo đã cho ra một bao bì thu hút mọi ánh nhìn.

Hàu nướng tiện lợi mang trên mình một chiếc áo màu vàng cam nổi bậc đi liền với ngành hàng Food của Đảo Hải Sản. Trên chiếc áo còn chứa đậy rất nhiều thông tin, bí quyết bổ ích cho người sử dụng. Bên trong là 6 người anh em hàu đã sơ chế cắt tỉa sạch đẹp, chứa đầy sốt nằm gọn gàng trên chiếc khay và được hút chân không nhìn thật hấp dẫn đang đợi bạn thưởng thức.

Bao bì sản phẩm Hàu nướng phô mai

hàu nướng tiện lợi đóng hộp

Bao bì sản phẩm được được chọn xuất sắc và tốt

Những yếu tố trên đã góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sự uy tín của sản phẩm cũng như Đảo Hải Sản khiến cho khách hàng cảm thấy được sự ngon miệng từ những ánh nhìn đầu tiên trước khi thưởng thức.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm