Góc Ẩm Thực

Lườn cá hồi nấu gì ngon? Tổng hợp các món ngon từ lườn cá hồi

Lườn cá hồi nấu gì ngon bồi bổ sức khỏe cho cả nhà? Nếu Khách yêu chưa biết chế biến lườn cá hồi như thế nào thì hãy xem ngay bài viết này của ĐẢO. ĐẢO gợi ý top các món ngon từ lườn cá hồi cực kỳ đơn giản để chế biến, lại đầy dinh dưỡng. Bắt đầu thôi nào!

ĐẶT HÀNG nhận ngay lườn cá trong vòng 2h các chị ơi!!

Lườn cá hồi nấu canh chua

Món ăn đầu tiên mà ĐẢO HẢI SẢN bật mí cho Khách yêu đó là Lườn cá hồi nấu canh chua. Canh chua chắc chắn là món khoái khẩu của tất cả mọi người. Đây là món ăn được nhiều gia đình lựa chọn để chế biến cho bữa cơm hằng ngày. 

Lườn cá hồi nấu canh chua

Khi thưởng thức, Khách sẽ cảm nhận được vị chua chua nhẹ từ nước me và cà chua, thơm. Kết hợp cùng lườn cá hồi béo mềm vô cùng quyến rũ. Để thưởng thức món ăn thêm phần đậm đà, Khách có thể chấm cá cùng nước mắm ớt Khách nhé.

Lườn cá hồi chiên nước mắm

Món ăn vừa ngon vừa tốn cơm Khách yêu đây rồi. Độ giòn từ cá hồi chiên, kết hợp cùng gia vị đậm đà của nước mắm. Tạo ra một món ăn thơm ngon lạ miệng cho Khách yêu thưởng thức bên bữa cơm cùng gia đình mình. 

Lườn cá hồi chiên nước mắm

Trang trí món lườn cá hồi chiên nước mắm cùng vài lát xà lách ra đĩa để món ăn thêm phần bắt mắt Khách nhé.

Có thể bạn quan tâm: TỔNG HỢP 5 CÁCH CHẾ BIẾN CÁ HỒI NGON CHO NGƯỜI SÀNH ĂN

Lườn cá hồi chiên giòn

Lườn cá hồi chiên giòn với vẻ ngoài vàng ươm thu hút, lườn cá giòn rụm, béo ngậy ăn cùng tương ớt là ngon xuất sắc. 

Bên trong ẩm mềm, bên ngoài giòn tan, thật là một món ăn tuyệt vời phải không nào.

Lườn cá hồi chiên bơ tỏi

Đây chắc chắn là món ăn dễ làm nhất ngày hôm nay, nhưng về độ ngon thì không phải bàn.

Món lườn cá hồi chiên bơ tỏi thơm nức mũi bởi mùi đặc trưng từ bơ và tỏi. Lườn cá hồi mềm béo thấm gia vị vô cùng.

Lườn cá hồi chiên bơ tỏi để ngon hơn, Quý Khách hãy chuẩn bị tùy thuộc theo sở thích món ăn kèm nhưi bánh mì, khoai tây, cơm, rau xà lách hoặc thì là nhé.

Lườn cá hồi chiên sả ớt

Đây là một món ăn dành cho thực khách thích vị cay dịu nhẹ. Cá hồi nóng hổi được chiên giòn phảng phất hương thơm của sả ớt. Đem đến một hương vị đậm đà cay cay, cho bữa cơm gia đình thêm phần ấm cúng.

Lườn cá hồi kho tiêu

Hạt tiêu là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ khi kết hợp cùng món cá hồi kho. Tiêu vốn dĩ sở hữu vị cay nồng nên khi kết hợp cùng cá sẽ làm át đi vị tanh của cá. Thịt cá hồi sau khi chế biến sẽ chín mềm thấm đẫm nước sốt. Nếu Khách yêu thích ăn cay hãy cho thêm một chút ớt băm nhé.

Lưu ý Khách không nên kho cạn mà để lại một chút nước ăn cùng cơm trắng nóng hổi sẽ ngon lắm đấy.

Tham khảo thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM GỎI CÁ HỒI ĂN KÈM RAU SỐNG CỰC NGON

Lườn cá hồi kho thơm

Khách yêu sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thơm cực cuốn hút từ món ăn này. Lườn cá hồi mềm béo thấm đẫm gia vị kết hợp với vị chua ngọt từ thơm. Một món ăn kích thích vị giác ngay từ muỗng đầu tiên.

Đừng quên ăn kèm cùng cơm nóng và một ít rau sống, cùng ĐẢO HẢI SẢN vào bếp ngay nhé.

Lườn cá hồi kho tộ

Ngày mưa lạnh thì không gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món lườn cá hồi kho tộ nóng hổi thơm nồng. Đây là một món ăn mà các bạn nên bổ sung vào sổ tay nấu ăn của mình vì nó vừa thơm ngon, hấp dẫn lại còn đơn giản nữa. Các bạn có thể nấu cho gia đình hoặc bạn bè, người yêu của mình đảm bảo là họ sẽ khen bạn không ngớt lời.

Lườn cá hồi kho tộ có thành phẩm màu vàng nâu đẹp mắt, Khách yêu khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị của nước kho đậm đà kết hợp cùng bị beo béo của cá hồi, cho ra đời một món ăn thơm ngon tròn vị.

Thưởng thức món lườn cá hồi kho tộ cùng cơm nóng sẽ rất ngon đấy nhé.

Lườn cá hồi nướng muối ớt

Một trong những cách chế biến phổ biến nhất đối với hải sản và cá đó chính là nướng muối ớt. Đưa một miếng lườn cá hồi vào miệng, Khách sẽ cảm nhận ngay vị mặn mặn cay cay của lớp muối ớt bao bọc bên ngoài, phần thịt cá bên trong chín đều nhưng vẫn giữ được độ mọng nước mà không bị khô.

Ngon nhất với món này có lẽ là sự kết hợp cùng bánh tráng, thêm 1 ít bún tươi và rau sống rồi chấm kèm nước mắm chua ngọt, chắc chắn sẽ khiến Quý Khách thích mê.

Lườn cá hồi nướng muối xả

Lườn cá hồi nướng muối sả ăn có vị đậm đà của muối, thơm phức của sả cực kỳ ngon. Phần lườn cá hồi khá béo nên khi Khách làm món này mỡ sẽ cháy xém không gây ngấy.

Lườn cá hồi nướng sa tế

Cũng tương tự với lườn cá hồi nướng muối sả, lườn cá hồi nướng sa tế cũng có cách làm khá đơn giản và nhanh chóng. Khách sẽ có ngay một món ăn thấm đậm gia vị cay cay cùng vị ngọt béo từ cá hồi. Đây là một món ăn cực kỳ hấp dẫn cho bữa cơm cùng gia đình Khách nhé.

Lườn cá hồi sốt cà chua

Lườn cá hồi sốt cà chua

Lườn cá hồi sốt cà chua có màu đỏ đẹp mắt, thịt cá béo thơm, sốt cà chua sánh mịn hòa quyện vào nhau tạo nên một món ngon khó cưỡng. Khi ăn Khách sẽ cảm nhận được phần thịt cá mềm bên trong, giòn bên ngoài, vậy nên bên trong sẽ vẫn giữ được độ ẩm mịn của thịt cá

Món lườn cá hồi sốt cà chua thường được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ ở độ tuổi đang phát triển. Bên cạnh việc hỗ trợ cho con, lườn cá hồi sốt cà chua còn giúp mẹ giảm cân, tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả.

Món ăn này thích hợp khi dùng kèm bánh mì hoặc cơm nóng và sẽ ngon hơn nếu dùng ngay khi vừa chế biến.

Trên là những thông tin về lườn cá hồi nấu gì ngon? Tổng hợp từ các món ngon từ lườn cá hồi bạn có thể tìm mua ở các đối tác của Đảo Hải Sản bạn có thể tham khảo thêmgiá cá hồi phi lê vinmart của Đảo Hải Sản hoặc lườn cá hồi,..... Chúc các bạn mua được nguyên liệu tươi ngon của Đảo

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm