Góc Ẩm Thực

Mách bạn nhà hàng quán mì Udon ở Sài Gòn gần đây, Let's Go!

Mì Udon là một trong những món ăn truyền thống của Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sợi Mì Udon được làm từ nguyên liệu chính là bột mì cùng một số nguyên liệu khác, độ dai và độ dày tùy thuộc vào cách làm của từng nơi sản xuất, chế biến. 

Ở Nhật Bản, Mì Udon thường được ăn nóng hoặc ăn lạnh phụ thuộc vào các món ăn khác nhau mà người đầu bếp chế biến. Có đa dạng món ăn được tạo ra từ Sợi Mì Udon đơn giản cùng với danh sách món phụ ăn kèm tạo nên món mì truyền thống rất được ưa chuộng ở bất kỳ đâu.

Mì Udon bò thơm ngon

Mì Udon bò thơm ngon

Những món chúng ta thường thấy trong các hàng quán ẩm thực Mì Udon Nhật Bản như Mì Udon xào, Mì Udon Trộn, Mì Udon nước,...Một số loại topping phổ biến khi ăn kèm Mì Udon bào gồm thịt gà hoặc thịt heo xào, tôm, nấm, rau củ, đậu phụ, trứng, cá hồi,...Ngoài ra, Mì Udon còn được dùng kèm với các loại gia vị như sốt teriyaki, tương xì dầu, wasabi,...để tăng hương vị đặc trưng truyền thống cả món mì này. 

Mì Udon Nhật Bản giờ đây đã trở thành một món ăn văn hóa của người Nhật được truyền bá khắp nơi trên thế giới, đặc biệt đã trở thành một phần của ẩm thực châu Á. Tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng, Mì Udon đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều thực khách ở mọi độ tuổi. Bạn có thể tìm thấy các quán ăn Nhật có bán món Mì Udon này trên khắp các con đường tại TP.HCM. Mách bạn nhà hàng quán mì Udon ở Sài Gòn gần đây mà bạn có thể dành thời gian trải nghiệm

Mì Udon Bàu Cát

Quán Mì Udon trên con đường Bàu Cát tại quận Tân Bình rất được các bạn trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên ưa chuộng và thường xuyên ghé ăn. Tại đây, các món ăn Nhật Bản được bán với giá có phần rẻ hơn so với các hàng quán ăn kinh doanh ẩm thực Nhật khác tại Sài Gòn.

Giá của đa phần các món ăn ở đây dao động từ 15.000đ - 70.000đ phù hợp với nhóm học sinh sinh viên. 

  • Địa chỉ: 170 Bài Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mì Udon thịt bằm trứng

Mì Udon thịt bằm trứng

Mì Udon Quận 1

Đa phần các nhà hàng hay quán ăn kinh doanh ẩm thực Nhật Bản sẽ tập trung nhiều tại tụ điểm ăn uống đa văn hóa chẳng hạn như tại khu vực Quận 1. 

Nhiều quán ăn có sự đầu tư kỹ lưỡng từ cách bày trí, phục vụ đến món ăn cũng đem đến cho thực khách những trải nghiệm như đang thưởng thức món ăn ngay tại Nhật. 

Ngoài ra, quán nằm ở khu vực phố người nhật, trên con đường Thái Văn Lung tại Quận 1 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng thường xuyên đón tiếp các du khách nước ngoài. Giá của món ăn Mì Udon tại khu vực này thường sẽ cao hơn so với các khu vực khác vì một số lý do như phụ thuộc vào khu vực kinh doanh.

  • Địa chỉ: 8A/ 2B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

Mì Udon chuẩn nhật tốt cho sức khoẻ

Mì Udon chuẩn nhật tốt cho sức khoẻ

Mì Udon Hai Bà Trưng

Quán mì nổi tiếng với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ và nhiệt tình với thực khách đã giúp nhà hàng Nhật Bản được nhiều thực khách ưa chuộng và thường xuyên ghé lại.

Không gian quán mang đậm nét Nhật Bản không quá cổ điển nhưng vẫn đầy sự tinh tế trong cách thức bố trí. Bạn sẽ được chứng kiến quy trình làm mì dây chuyền từ lúc bạn chọn món trong thực đơn đến khi bạn thanh toán hóa đơn.
Chính vì sự độc đáo này đã thu hút sự chú ý và tăng mong muốn trải nghiệm của khách hàng. 

  • Địa chỉ: 342-344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

Mì Udon nấm thanh đạm cho ngày nắng nóng

Mì Udon nấm thanh đạm cho ngày nắng nóng

Mì Udon Lý Tự Trọng

Mì Udon tại đây chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, thể hiện sự khéo léo của người đầu bếp qua các món ăn. Nhà hàng đã đem đến trải nghiệm thật sự của Mì Udon Nhật Bản đến với thực khách bằng sự tổng thể hài hòa của các nguyên liệu tạo nên món ăn. Quán ăn được trang trí tối giản, không gian thoải mái phù hợp để dành thời gian cho gia đình, bạn bè. 

  • Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1

Mì Udon Thảo Điền

Bỏ túi ngay nhà hàng Mì Udon sang trọng bậc nhất khu “sang chảnh” Thảo Điền, Quận 2. Đây là quán ăn không giống với các quán ăn Nhật Bản tại trung tâm thành phố với không gian nhỏ và ấm cúng, nơi đây mang một hình ảnh khác.

Nhà hàng mang đậm phong cách Nhật với các khu vực riêng biệt cho khách hàng thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ưa thích với đa dạng phong cách khác nhau. 

  • Địa điểm: số 27 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Mì Udon nấm thanh đạm cho ngày nắng nóng

Mì Udon Aeon Tân Phú

Hiện nay, Mì Udon đang trở nên rất phổ biến, bạn không chỉ tìm thấy món ăn này ở các nhà hàng Nhật Bản, ta còn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn hấp dẫn này tại các trung tâm mua sắm. Điều này thể hiện, ẩm thực Nhật Bản đã và đang dần trở nên quen thuộc và thân thiện với người Việt hơn. Từ đó, bạn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm những văn hóa ẩm thực khác nhau dù ở bất cứ đâu.

Mì Udon Hải Sản Online giao tận nhà chỉ có tại Đảo

Với sự tiện lợi hóa và hiện đại hóa của các ứng dụng đặt hàng online qua các ứng dụng mua hàng trực tuyến, ta đã có thể thưởng thức ngay một bát mì udon nóng hổi với chất lượng không thua gì khi ăn tại nhà hàng Nhật. 

Mì Udon Hải Sản giao tận nhà tại Đảo vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm

Mì Udon Hải Sản giao tận nhà tại Đảo vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm 

Trải nghiệm ngay Mì Udon tại ĐẢO HẢI SẢN với công thức chế biến món ăn chuẩn vị Nhật Bản được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Với giá thành hợp lý cùng quy trình giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại ĐẢO.

Mì Udon Hải Sản giao tận nhà tại Đảo vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm

ĐẢO được biết đến kinh doanh các loại hải sản tươi sống hàng đầu thị trường TP.HCM nên bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm tươi sống tại đây. Hiện tại, ĐẢO chuyên bán các phần Mì Udon Hải Sản nên bạn sẽ không phải cảm thấy đắn đo liệu hải sản có tươi không.

Vì toàn bộ nguyên liệu và quy trình chế biến các món ăn đều được lựa chọn, kiểm tra kỹ lưỡng, chế biến chuyên nghiệp trước khi món ăn được giao tận tay cho thực khách.

Trải nghiệm ngay mì Udon phong cách mới, thêm vào GIỎ HÀNG:

Mì Udon Hải Sản giao tận nhà tại Đảo vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm

Mì Udon Hải Sản giao tận nhà tại Đảo vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm

Mì Udon Hải Sản giao tận nhà tại Đảo vẫn đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm

Dù trời nắng hay mưa, dù thời tiết có khắc nghiệt muốn ăn Udon hãy để đảo lo. Đặt ngày ngay thôi!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm