Góc Ẩm Thực

Ốc hương Ireland Đảo Hải Sản có gì đặc biệt?

Ốc hương Ireland là niềm tự hào của thương hiệu Đảo Hải Sản, được nhiều thực khách tin dùng và đánh giá cao. Từ lâu, loại hải sản này đã được giới ẩm thực đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, thịt dai giòn đặc trưng mà không loại ốc nào có được. Sau đây hãy cùng Đảo Hải Sản tìm hiểu sản phẩm Ốc hương Ireland có gì đặc biệt mà lại được nhiều người yêu thích nhé!

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

Một trong những sản phẩm biểu tượng của Đảo Hải Sản

Ốc hương Ireland (hay còn được gọi là Ốc Bulot Ireland) là loại ốc có nguồn gốc từ vùng biển Ireland xinh đẹp, từ lâu đã được sử dụng trong các nhà hàng sang trọng bởi hương vị thơm ngon và vẻ ngoài đẹp mắt. 

Đây cũng là một trong những sản phẩm hải sản đông lạnh bán chạy hàng đầu của Đảo Hải Sản. Với chất lượng của một trong những loại ốc ngon nhất thế giới, ốc hương Ireland đã khiến nhiều thực khách hài lòng và trung thành với loại hải sản này.

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

Với thương hiệu nhà bán lẻ hải sản hàng đầu, Đảo Hải Sản xin được vinh dự cung cấp sản phẩm Ốc hương Ireland đến quý khách hàng thân yêu. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu của chúng tôi, và sản phẩm Ốc hương Ireland cũng là nhân tố đi đầu cho cam kết này.

Sản phẩm Ốc hương Ireland cũng là minh chứng cho nổ lực phát triển không ngừng Đảo Hải Sản. Với triết lý kinh doanh nâng tầm món ăn hải sản của thực khách Việt, Ốc hương Ireland đã thực hiện xuất sắc vai trò của mình trong việc khẳng định vị thế là món ốc ngon nhất thế giới, cũng như Đảo Hải Sản là nhà bán lẻ hải sản hàng đầu Việt Nam.

Mua ngay sản phẩm tại đây:

Vẻ đẹp độc đáo và giá trị dinh dưỡng của Ốc hương Ireland

Ốc hương Ireland có vẻ ngoài độc đáo với lớp vỏ cứng, hình trụ thon dài và các lớp vân đan trên vỏ ốc cứng đẹp mắt. Vỏ ốc Bulot Ireland đặc trưng với màu nâu, nâu xám hoặc nâu đen, trên vỏ có những vết đốm và sọc trắng giúp dễ dàng phân biệt với các loại ốc khác.

Với kích thước khiêm tốn hơn các loại ốc biển khác, chiều dài của loài ốc này chỉ khoảng từ 4-6cm. Bên trong vỏ ốc là phần thịt có màu trắng sữa, phần đầu giòn dai và phần đuôi mềm mịn, có vị ngọt đặc trưng và hương thơm không thể lẫn với các loại ốc khác được.

Chính nhờ sự độc đáo đẹp mắt của lớp vỏ ốc, loại hải sản này thường được các đầu bếp tài ba sử dụng để trang trí và tô thêm vẻ đẹp cho món ăn. 

Loài ốc này cũng là nguồn bổ sung dinh dưỡng đa dạng dành cho cơ thể. Ốc hương Ireland cung cấp lượng lớn protein hỗ trợ xây cơ bắp, cùng với lượng chất béo thấp phù hợp với những người có nhu cầu giảm cân. Ngoài ra nó còn cung cấp các chất khác như sắt, vitamin A, B,... có lợi cho mắt và sức đề kháng của chúng ta.

Thiết kế bao bì sang trọng và hiện đại

Là thương hiệu bán lẻ hải sản hàng đầu, chúng tôi đã có đầy đủ kinh nghiệm trong việc cải tiến thiết kế mang phong cách hài hòa, kết hợp những nét thiết kế đặc trưng vốn có với những yếu tố hiện đại, thẩm mỹ giúp thỏa mãn thị hiếu của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm.

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

Thiết kế bao bì Ốc hương Ireland chủ đạo với màu xanh, trắng trang nhã toát lên vẻ sang trọng và độc đáo của sản phẩm. Logo DAOHAISAN vẫn được giữ nguyên làm yếu tố chủ đạo cho việc nhận diện thương hiệu, được đặt ở chính diện của bao bì sản phẩm.

Các họa tiết cũng được chúng tôi cân nhắc đưa lên bao bì sản phẩm với nhiều ý nghĩa thông điệp. Hộp đựng sản phẩm được thiết kế vuông vức, sang trọng và hiện đại với lớp bao bì trong suốt ở trung tâm khắc theo hình ốc. Đây sẽ là yếu tố quan trọng trong thiết kế bao bì Ốc hương Ireland, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan về sản phẩm bên trong. Điều này cũng thể hiện rằng sự cam kết của Đảo trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng, hải sản thật chất lượng thật đến tay khách hàng.

Sản phẩm thương hiệu Đảo Hải Sản khác:

Đóng gói tiện lợi phù hợp biếu tặng

Sản phẩm Ốc hương Ireland được đóng gói tiện lợi với khối lượng 1kg, bên trong gồm 20 - 30 con ốc hương Ireland chất lượng.

Với công nghệ cấp đông IQF hiện đại, quý khách có thể bảo quản sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất với nhiệt độ lý tưởng -18 độ C. 

Sản phẩm cam kết an toàn với giấy chứng nhận ATVSTP, nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng Ốc hương Ireland Đảo Hải Sản để làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm hải sản đông lạnh được yêu thích khác của Đảo Hải Sản để làm bộ quà tặng kèm. Đây chắc chắn sẽ là những quà tặng ý nghĩa và sang trọng gửi đến khách hàng, sếp, đồng nghiệp và những người thân yêu.

Món ngon từ Ốc hương Ireland 

Một trong những lý do khiến Ốc hương Ireland được sử dụng nhiều trong các nhà hàng không chỉ bởi hương vị, mà còn bởi sự đa dạng trong cách chế biến và trang trí món ăn. Vậy nên Ốc hương Ireland sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để quý khách có thể trổ tài nấu nướng những món ăn theo chuẩn nhà hàng.

Ốc Bulot Ireland Đảo Hải Sản có thể chế biến thành các món ăn khác nhau với nhiều hương vị đặc trưng. Loài hải sản này thường được thường được yêu thích và chế biến thành những món ngon như: ốc Bulot nướng, ốc Bulot hấp thái, ốc Bulot sốt bơ tỏi, ốc Bulot sốt bơ cay,...

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

Để món ăn trở nên ngon hơn, bạn nên luộc Ốc Bulot Ireland sơ qua một lần và rửa sạch lại với nước lạnh để thịt ốc giòn hơn khi chế biến.

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

ốc bulot ireland Đảo Hải Sản

Kết luận

Trải qua nhiều năm cố gắng và không ngừng phát triển, Đảo Hải Sản vẫn luôn giữ vững được sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm Ốc hương Ireland. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất với hương vị thơm ngon, vẻ ngoài độc đáo và bao bì được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiện lợi.

Hãy đến với chuỗi cửa hàng Đảo Hải Sản để mua ngay sản phẩm Ốc hương Ireland về trổ tài nấu nướng. Quý khách hàng cũng có thể tham khảo cùng các sản phẩm khác tại website www.daohaisan.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline 1900 0089 để được nhân viên CSKH tư vấn mua hàng.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm