Góc Ẩm Thực

Ốc vòi voi Sashimi món ăn thượng lưu vừa túi tiền, Xem Ngay

Ốc vòi voi là một loài ốc biển thuộc họ Lutrariidae. Loài ốc này chủ yếu sống ở vùng biển nhiệt đới và cận nhiệt đới trên khắp thế giới. Bên cạnh đó loài ốc này có hình dạng vô cùng đặc biệt, vỏ dài, cong lượn sóng, có hai đầu nhọn và phần thịt ốc lòi ra. Vỏ của chúng vô cùng lớn, dài từ 10-25 cm, nhưng cũng có thể có những kích thước lớn hơn nữa.

Ốc Vòi voi tươi ngon

Ốc Vòi voi tươi ngon

Giới thiệu sashimi ốc vòi voi

Sashimi là một phong cách ẩm thực Nhật Bản rất được thế giới ưa chuộng, các món ăn thường là các nguyên liệu tươi sống, được bảo quản kỹ lưỡng để sử dụng sống cùng wasabi và shoyu (nước tương). 

Sashimi ốc vòi voi là món ăn thịt tươi của nó. Để làm ra món sashimi ốc vòi voi này, ốc vòi voi phải được lựa chọn kỹ lưỡng rồi chế biến ngay sau đó. Sashimi ốc vòi voi không chỉ được đánh giá cao về mặt hương vị, mùi vị mà còn mang lại trải nghiệm thú vị về nghệ thuật trong ẩm thực và sự tinh tế trong cách trình bày.

Shashimi Ốc Vòi Voi món ăn đẳng cấp cho một buổi giao lưu

Shashimi Ốc Vòi Voi món ăn đẳng cấp cho một buổi giao lưu 

Trang trí đẹp mắt một món ăn ngon từ ánh nhìn tới khẩu vị

Trang trí đẹp mắt một món ăn ngon từ ánh nhìn tới khẩu vị

Tươi ngon đến từng miếng thịt, nhìn thôi cũng đã cảm nhận được

Tươi ngon đến từng miếng thịt, nhìn thôi cũng đã cảm nhận được

Sashimi Ốc vòi voi Đảo Hải Sản có gì đặc biệt

Sashimi Ốc vòi voi của Đảo đặc biệt là Ốc được nhập trực tiếp từ Canada. Suốt quá trình đóng gói, bảo quản và vận chuyển, Ốc được bảo quản vô cùng kỹ lưỡng trong nước muối từ nhiệt độ 0-4 độ C. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn và giữ cho ốc luôn tươi ngon và không bị mất các giá trị dinh dưỡng và tụt hàm lượng các chất của ốc.

Ngọt lịm tự nhiên trên từng thớ thịt

Ngọt lịm tự nhiên trên từng thớ thịt

Bên cạnh đó, khi mua sashimi Ốc vòi voi ở Đảo, bạn sẽ còn được “lời" thêm 20g trứng cá hồi, rong nho, Salad, và các gia vị ăn kèm như: Wasabi, củ cải trắng, gừng hồng, nước tương nhật, sốt salad.

Sashimi ốc vòi voi ship tận nhà đảm bảo độ tươi ngon 100% từ Đảo

Sashimi ốc vòi voi ship tận nhà đảm bảo độ tươi ngon 100% từ Đảo

Giá Sashimi ốc vòi voi bao nhiêu?

Giá của sashimi Ốc vòi voi cũng như các loại hải sản khác, không cố định, nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí địa lí, nguồn cung cấp, mùa vụ, thời tiết, chất lượng sản phẩm, kích thước,... 

Tuy nhiên, Ốc vòi voi thường được xem là một trong những nguyên liệu cao cấp và thường có giá cao hơn các loại hải sản thông thường. Hiện tại, trung bình giá của Ốc vòi voi Canada đang có giá 800.000-1.200.000đ/kg ở Thành Phố Hồ Chí Minh, còn sashimi Ốc vòi voi thì còn tùy thuộc vào các của hàng, nhà hàng, hay địa điểm bán hàng mà sẽ có giá cả khác nhau.

Sashimi ốc vòi voi ship tận nhà đảm bảo độ tươi ngon 100% từ Đảo

Sashimi ốc vòi voi ship tận nhà đảm bảo độ tươi ngon 100% từ Đảo

Ở Đảo Hải Sản, đơn vị chuyên cung cấp các loại thuỷ-hải sản ở Thành Phố Hồ Chí Minh, sashimi Ốc vòi voi đang có giá 890.000 cho phần 1kg (giá có thể tăng hoặc giảm theo thị trường). Một mức giá rất hấp dẫn để bạn có thể trải nghiệm sự tinh tế và hương vị của món ăn này. Tuy nhiên, giá của set sashimi sẽ có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Tham khảo sản phẩm tại Đảo Hải Sản:

Đặt sashimi ốc vòi voi online có đảm bảo độ tươi ngon không?

Nếu bạn đang băn khoăn về việc đặt sashimi ốc vòi voi online có đảm bảo độ tươi ngon không thì nó còn tùy thuộc vào tay nghề, cách bảo quản, các phương thức giao hàng của địa điểm bán hàng mà bạn mua. Nhưng nếu bạn đang tìm chỗ mua hàng an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo độ tươi ngon thì hãy truy cập vào website Đảo Hải Sản để mua hàng trực tiếp hay có thể liên hệ qua fanpage hoặc gọi điện vào hotline 1900.0098 để được tư vấn, đặt hàng cũng như giải đáp các thắc mắc. 

Vì Ốc vòi voi của Đảo được bảo quản vô cùng kỹ lưỡng từ Canada về đến Việt Nam rất tươi, ngọt. Lát cắt sashimi nhanh, gọn, dứt khoát chuẩn sashimi Nhật Bản. Bên cạnh đó thì quá trình giao hàng không quá 2 tiếng, trong lúc đó thì phần sashimi luôn được bảo quản bằng cách giữ nhiệt trong thùng chuyên dụng cách nhiệt với ngoài trời, còn được bảo quản thêm túi gel lạnh để giữ cho phần sashimi được tươi, ngon nhất mà không bị mất đi giá trị, hàm lượng dinh dưỡng khi đến với tay khách hàng. 

Như thế, đặt sashimi Ốc vòi voi ở những điểm bán hàng khác thì bạn có thể sẽ lo sợ là mất độ tươi ngon, nhưng nếu đã mua sashimi ở Đảo thì chắc chắn điều bạn cần làm duy nhất đó là chờ đợi cuộc gọi đến từ nhân viên giao hàng của Đảo mà thôi.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm