Góc Ẩm Thực

Quận 10 ăn gì? Khám quá top 5 quán ăn, nhà hàng hải sản ngon nhất

Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng được đánh giá rất cao về chất lượng. Trong đó, hải sản là một trong những món ăn được nhiều người tìm kiếm và yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán quận 10 ăn gì, những quán ăn, nhà hàng hải sản ngon nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Đảo nhé.

Lobster Bay - nhà hàng hải sản phong cách Mỹ

Lobster Bay một nhà hàng hải sản nổi tiếng với các món ăn chế biến từ tôm hùm Alaska có hương vị đậm chất Âu Mỹ.

Quận 10 ăn gì

Đến với Lobster Bay, thực khách sẽ được thưởng thức một thực đơn phong phú với hơn 20 món ăn từ tôm hùm Alaska. Trong đó, món tôm hùm Alaska 9 hương vị là món ăn được yêu thích nhất với cách chế biến từ 9 loại sốt khác nhau, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. 

Ngoài tôm hùm Alaska, nhà hàng Lobster Bay còn phục vụ nhiều món hải sản chế biến độc đáo khác như: Sò điệp nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành,...... 

Quận 10 ăn gì

Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Nếu muốn ăn gì quận 10 với món hải sản hương vị đậm chất  u Mỹ và không gian sang trọng, hiện đại, hãy đến Lobster Bay ngay nhé!

Bạn có thể order hải sản tươi sống tại đây, nếu muốn: 

Hải sản Lộc Phát - hải sản tươi ngon Quận 10

Nằm trên con đường Thành Thái sầm uất, Hải Sản Lộc Phát là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất quận 10. 

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, Lộc Phát luôn mang đến cho thực khách những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng.

Quận 10 ăn gì

Thực đơn của quán vô cùng phong phú với hơn 80 món ăn, từ những món ăn truyền thống như tôm hùm, cá bống tượng, bào ngư, hải sâm,... đến những món ăn hải sản độc đáo, lạ miệng như ốc vòi voi, sò điệp nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành,...

Nếu muốn ăn gì ở quận 10 với đa dạng các loại hải sản tươi ngon, hãy đến Hải sản Lộc Phát trải nghiệm nhé!

Lẩu cua Cà Mau - Lẩu hải sản Quận 10

Đến với quán Lẩu Cua Cà Mau, thực khách sẽ được thưởng thức những món cua tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Cà Mau. Đây là địa điểm lý tưởng ăn gì ở quận 10 với những chú cua Cà Mau kích thước lớn, thịt chắc, gạch cua béo ngậy.

Quận 10 ăn gì

Thực đơn của quán Lẩu Cua Cà Mau vô cùng đa dạng, với hơn 20 món ăn được chế biến từ cua như: Cua sốt Singapore, Cua nấu bầu, Gạch cua hấp, Cua sốt tiêu,...

Ngoài ra, quán Lẩu Cua Cà Mau còn phục vụ nhiều món ăn hải sản tươi ngon khác như tôm, ghẹ, mực, sò điệp,... chế biến thơm ngon, đậm đà bạn nhất định phải thử. 

Quán Lẩu Cua Cà Mau là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản và muốn tìm hiểu quận 10 có gì ăn. Quán mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với những món cua tươi ngon, đậm đà hương vị và không gian ấm cúng, sang trọng.

Hải sản Thái Lan - Hải sản ngon quận 10

Nằm ngay trung tâm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, quán hải sản Thái Lan là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản. Quán nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Thái Lan và ẩm thực  u, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Quận 10 ăn gì

Thực đơn của quán hải sản Thái Lan vô cùng phong phú, với hơn 20 món ăn hải sản tươi ngon được chế biến theo phong cách Thái Lan và  Âu Mỹ. Một số món ăn nổi tiếng của quán có thể kể đến như: Pad Thái, Hàu sữa Pháp, Hàu nướng phô mai,... và nhiều loại hải sản chế biến độc đáo khác như: Sò điệp nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, ......

Nếu có dịp muốn ăn gì ở quận 10, hãy ghé thăm quán Hải sản Thái Lan để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhé!

Nhà hàng Bali - Quận 10

Nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ trên đường 3 tháng 2, Bali - Hải sản tươi sống là một trong những quán hải sản nổi tiếng nhất quận 10. Nếu bạn muốn khám phá Quận 10 ăn gì ngon, hãy thử ghé Bali.

Quận 10 ăn gì

Quán được yêu thích bởi những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Mực nướng, tôm hấp, cá cam nướng, lẩu hải sản... là những món ăn đặc trưng của quán, mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon, khó quên khi lần đầu thưởng thức.

Nhà hàng Cajun 379 - Quận 10

Cajun 379 là một địa chỉ hải sản quận 10 mà những tín đồ của món tôm hùm đất sốt Cajun không thể bỏ qua. Quán sở hữu menu đa dạng với nhiều món hải sản tươi ngon, được chế biến đậm đà, thơm ngon. Trong đó, món tôm hùm đất sốt Cajun là món ăn đặc trưng nhất của quán, với hương vị thơm ngon, khó cưỡng được nhiều thực khách yêu thích.

Quận 10 ăn gì

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn hải sản khác được chế biến vô cùng độc đáo như: sò điệp nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu nướng bơ tỏi,...

Hải sản ngon, giao tận nhà quận 10?

Nếu bạn đang tìm kiếm ăn gì quận 10 với những món hải sản tươi ngon, chế biến chuẩn nhà hàng, giao tận nhà tiện lợi mà giá cả lại phải chăng, thì Đảo Hải Sản là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đảo Hải Sản chuyên cung cấp các loại hải sản từ tươi sống cho đến chế biến sẵn với các loại sốt độc đáo không thua kém gì nhà hàng, chẳng hạn như: Sò điệp nướng phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, Hàu nướng phô mai, Hàu nướng bơ tỏi,... cùng nhiều loại hải sản đặc biệt khác bạn nên thưởng thức khi muốn tìm ăn gì quận 10.

Tham khảo những hải sản tiện lợi tại Đảo Hải Sản

Hãy truy cập ngay website www.daohaisan.vn hoặc hotline 1900 0089 để được nhân viên tư vấn và mua hàng, Đảo sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong vòng 2H.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm