Góc Ẩm Thực

Quận 2 ăn gì? Top 5 những món ăn giao tận nơi dành cho bạn

Bạn là cư dân quận 2, bạn đang đói nhưng lại lười ra đường nắng nóng và không biết quận 2 ăn gì. Hãy yên tâm, sau đây Đảo Hải Sản sẽ giới thiệu cho bạn một vài món ăn ngon thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn, và đương nhiên sẽ giao tới tận nhà cho bạn rồi!

Quán ốc cà na - Quận 2

Quán ốc cà na là lựa chọn thích hợp khi bạn không biết ăn gì quận 2. Thực đơn của quán ốc Cà Na không chỉ đa dạng với nhiều loại hải sản ốc như nghêu, chem chép, hào, mực, cá, tôm, cua, ghẹ, sò dẹo, sò dương, sò điệp, sò huyết, sò lông, mà còn có các loại ốc như ốc len, ốc giác, ốc hương, ốc tỏi, ốc cà na, ốc móng tay, ốc mỡ. Mỗi món ăn tại quán đều được chế biến với sự sáng tạo trong hương vị, mang đến cho khách hàng món ăn thơm ngon và tiện lợi.

Quận 2 ăn gì

Quán ốc Cà Na tại quận 2

Những món ốc tại đây Quận 2 không chỉ đặc trưng với hương vị hải sản, mà còn có sự kết hợp độc đáo giữa các cách chế biến cay nồng, vị béo, chua ngọt kết hợp tuyệt vời tạo nên những bữa ăn đặc trưng và mang đậm phong cách ẩm thực Sài Gòn. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ốc ngon cho buổi tối không biết ăn gì ở Quận 2, đừng ngần ngại liên hệ với quán ốc Cà Na ngay để được giao món tận nơi nhé!

Tham khảo những hải sản tiện lợi tại Đảo Hải Sản

Bánh xèo Ba Híu

Quán bánh xèo Ba Híu chắc chắn là một địa chỉ ăn uống quen thuộc của người dân quận 2, Sài Thành. Quán nằm trong hẻm nhỏ, tuy hơi khó cho khách hàng tìm kiếm nhưng bù lại chất lượng bánh xèo ở đây thì ngon khỏi phải bàn cho người không biết quận 2 ăn gì.

Bánh xèo tại đây có lớp vỏ vàng giòn, nhân bánh đầy đặn với tôm, thịt, giá,... được xào chín tới, thơm ngon ăn kèm với các loại rau rừng phải nói là nói là tuyệt đỉnh của hương vị.

Quận 2 ăn gì

Bánh Xèo Ba Híu cũng rất đặt biệt

Nước chấm bánh xèo Ba Híu cũng rất đặc biệt, được pha chế theo công thức gia truyền với vị chua cay mặn ngọt hòa quyện hài hòa.

Để đáp ứng nhu cầu của thực khách yêu thích món bánh xèo khi muốn thắc mắc quận 2 ăn gì giao tận nhà, quán có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách thông qua các ứng dụng đặt thức ăn hoặc gọi điện trực tiếp cho quán.

Kim Kê Phở 

Phở gà ở Kim Kê Phở là một trong những món ăn được nhiều người dân Quận 2 yêu thích. Phở ở đây được nấu theo chuẩn vị phở Bắc, với nước dùng trong, ngọt thanh, đậm đà hương vị của xương hầm. Gà ta được chọn lọc kỹ càng, thịt chắc, thơm ngon, không bở như gà công nghiệp.

Quận 2 ăn gì

Kim Kê Phở nổi tiếng xứ danh Quận 2

Để có được một tô phở gà ngon, Kim Kê Phở đã ninh xương ống trong nhiều giờ, kết hợp với các loại gia vị như hồi, quế, thảo quả,... tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà chuẩn vị Bắc. Gà ta được làm sạch, tẩm ướp gia vị rồi đem đi luộc chín. Thịt gà chín tới, da vàng giòn, thơm ngon ăn kèm với Phở những buổi tối bụng đói phải gọi là hết sẩy.

Ngoài phở gà, Kim Kê Phở còn phục vụ nhiều món ăn nước khác như bún gà, miến gà,...với nước dùng thơm ngon chắc chắn sẽ thỏa mãn được quý khách ngay cả khi đặt về ăn.

Bồ Đề Tịnh Tâm - quán chay Quận 2

Quán chay Bồ Đề Tịnh Tâm là một địa chỉ ăn uống chay nổi tiếng ở quận 2, TP.HCM. Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, phù hợp cho những ai muốn đổi khẩu vị healthy.

Một số món ăn nổi bật của quán chay Bồ Đề Tịnh Tâm thường được khách hàng đến ăn và đặt về như: bánh xèo chay, bì cuốn chay, bún chay, gỏi chay, nui chai, phá lấu chay,...

Quận 2 ăn gì

Quán chay dành cho những bạn cần thanh lọc cơ thể

Các món ăn chay ở quán Bồ Đề Tịnh Tâm được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không cần phải ra ngoài đường khói bụi, nóng bức.

Sushi & Sashimi giao tận nơi Quận 2

Nếu bạn muốn đổi khẩu vị ăn uống hôm nay sang những món ăn của đất nước Nhật Bản, thì Sushi & Sashimi giao hàng tận nơi Đảo Hải Sản sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Quận 2 ăn gì

Sushi & Sashimi giao tận nhà chuẩn vị

Với chiếc bụng đói vào buổi trưa nắng nóng ở Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn Sushi & Sashimi ngay tại phòng máy lạnh của mình với chính sách giao hàng tận nơi trong 2h của Đảo Hải Sản.

Bạn có thể đặt hàng tại đây luôn nhé:

Các món combo mà bạn có thể dùng cùng bạn bè, đồng nghiệp của mình mà Đảo gợi ý bao gồm:

Combo hạnh phúc

Đây là combo được ưa thích của Đảo thường được đặt dùng cho bữa trưa công sở. Combo hạnh phúc bao gồm các món: 

  • Cơm lươn sốt Teriyaki
  • Sushi 10 món đa dạng với các nguyên liệu thanh cua, cá hồi, tôm, sò đỏ,... 
  • Một phần salad thanh cua healthy kết thúc bữa ăn ngon của bạn.

Combo couple 2

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm nhưng không muốn ra ngoài đường nắng nóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt món giao hàng tận nhà khi không biết ăn gì quận 2.

Combo couple 2 bao gồm các thành phần hấp dẫn như sau:

  • Sashimi cá hồi, sò đỏ, cá trích ép trứng tươi ngon
  • Sushi đa dạng gồm cá hồi, tôm, sò đỏ, cá trích ép trứng,...
  • Maki đặc biệt với hương vị đậm đà 
  • Cơm cá Saba nướng Teriyaki cho bữa trưa no bụng

Combo được tặng kèm bộ gia vị nước chấm chuẩn Nhật, giúp trải nghiệm của bạn thêm hoàn hảo. Hãy liên hệ Đảo ngay nếu bạn chưa biết ăn gì ở quận 2 nhé.

Combo gia đình 

Đây là phần combo sushi & sashimi đặc biệt dành cho cả gia đình bạn khi bạn thắc mắc quận 2 có gì ăn, không cần tốn sức chế biến cầu kỳ nhưng vẫn thưởng thức được món ngon được giao tận nhà.

Thành phần của Combo gia đình bao gồm: 

  • Sashimi cá hồi 300g
  • Sashimi cá trích ép trứng
  • Sushi Mix 4B với cá hồi, cá trích ép trứng, sò đỏ và cơm cuộn
  • Maki Bơ & Cá Ngừ best seller của Đảo 
  • Salad Mix 7A cho bữa ăn thêm healthy

Quận 2 ăn gì

Combo được tặng bộ gia vị ăn kèm với sốt maki, sốt salad, wasabi, gừng hồng, củ cải trắng, nước tương nhật cho bữa ăn thêm tròn vị.

Kết luận

Trên đây là bài chia sẻ của Đảo Hải Sản về những món ăn ngon tại quận 2 ăn gì giao tận nhà. Nếu quý khách muốn thưởng thức những combo Sushi & Sashimi của Đảo Hải Sản, liên hệ ngay 1900 0089 hoặc website www.daohaisan.vn để đặt món. Đảo sẽ giao tận nhà bạn trong vòng 2H với đá gel giữ lạnh giữ trọn hương vị tươi ngon của món ăn!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm