Góc Ẩm Thực

Quận 4 ăn gì ngon? Gợi ý 8 món ăn hấp dẫn “quên lối về”

Quận 4 là một quận nhỏ nằm ở trung tâm Sài Gòn, được biết đến với những con hẻm nhỏ san sát, những quán ăn bình dân với những món ăn ngon khó cưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm quận 4 ăn gì, thì bạn sẽ phải choáng ngợp với danh sách món ăn ngon hút hồn đấy.

Trong bài viết này, Đảo Hải Sản sẽ giới thiệu cho bạn 8 món ăn hấp dẫn “quên lối về” cho thực khách muốn biết quận 4 có gì ngon. Hãy cùng Đảo khám phá nhé!

Phá lấu 

Quận 4 ăn gì mang hương vị đặc sản, thì Phá lấu là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Món ăn này có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Phá lấu được làm từ lòng bò, gan bò, dạ dày bò và một số gia vị như tiêu, ớt, hành, tỏi, nước mắm, đường,... tạo nên một hương vị thơm ngon và đậm đà.

Một số quán phá lấu nổi tiếng ở Quận 4 mà bạn có thể ghé thăm như: Phá lấu Bà Hạnh, Phá lấu Bà Bảy, Phá lấu Ông Cương,...

Tham khảo những hải sản tiện lợi tại Đảo Hải Sản

Mì ốc hến

Nếu chưa biết ăn gì quận 4, thì món Mì ốc hến là món ăn nhất định bạn phải thử qua. Đây là món ăn được nhiều bạn trẻ, học sinh ưa thích chọn làm nơi để tụ tập ăn uống mỗi khi tan trường.

Với thực đơn đa dạng như Mì ốc hến sốt muối ớt, Mì ốc hến sốt tomyum,... sẽ làm bạn “quên lối về” sau khi thưởng thức.

Một số địa chỉ quán nổi tiếng với món Mì ốc hến mà bạn có thể đến thưởng thức như: Mì ốc hến Dì Lan, Mì ốc hến Tư Thủy, Mì ốc hến Cô Hai,...

Súp cua

Người dân Sài Gòn chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với món Súp cua nóng hổi, thơm ngon. Đây là món ăn thân thuộc với đại đa số người dân Sài Gòn vào mỗi buổi sáng với độ dinh dưỡng cao cùng hương vị dễ ăn.

Nếu bạn đang thắc mắc quận 4 có gì ngon để ăn sáng, thì Súp cua là một lựa chọn và tiện lợi dành cho bạn.
Một số quán Súp cua nổi tiếng quận 4 bạn có thể tham khảo như: Súp cua Hằng, súp cua Dũng, Súp cua Vương Gia, Súp cua Mộc,...

Nem nướng

Nem nướng là một món ăn ngon và thân thuộc mà bạn có thể lựa chọn nếu đang tìm ăn gì quận 4. Nem nướng có hương vị thơm ngon, đậm đà, với vị ngọt của thịt, vị béo của mỡ, vị cay của tiêu và vị thơm của các loại gia vị. Nem nướng thường được ăn kèm với bánh tráng, rau sống, và nước chấm chua ngọt.

Nếu bạn tìm kiếm ăn gì ở quận 4 ngon, bổ dưỡng, giá cả phải chăng, đừng quên thưởng thức ngay món Nem nướng nhé!

Một số quán nem nướng ngon mà bạn có thể tham khảo: Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội, Nem nướng Nia,...

Bánh tráng kẹp

Bánh tráng kẹp là một món ăn đường phố nổi tiếng của quận 4, có nguồn gốc từ miền Trung thân thương. Món ăn này có cách làm khá đơn giản, chỉ với những nguyên liệu dễ thân thuộc như bánh tráng, trứng, ruốc, hành phi, bò khô, pate,... Tuy nhiên, bánh tráng kẹp lại có hương vị thơm ngon, đậm đà, khiến nhiều người mê mẩn.

Nếu có dịp, hãy ghé những quán bánh tráng kẹp lề đường để thưởng thức nếu bạn đang tìm quận 4 có gì ngon nhé!

Combo Sashimi Cá Hồi - Đảo Hải Sản

Quận 4 có gì ngon nếu bạn chưa từng thưởng thức qua món Sashimi cá hồi thơm ngon mang đậm phong cách đất nước Nhật Bản. 

Đảo Hải Sản là thương hiệu bán lẻ hải sản hàng đầu, là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu muốn thưởng thức Sashimi cá hồi khi muốn ăn gì quận 4 tươi ngon, tiện lợi và tiết kiệm.

Bạn có thể order sản phẩm tại đây:

Đảo Hải Sản hiện tại có 2 lựa chọn Combo sashimi Cá hồi mà bạn có thể thưởng thức:

Combo cá hồi tiết kiệm 1

Combo Cá hồi tiết kiệm 1 gồm những món ăn sau:

  • Sashimi Cá Hồi 150g
  • Gunkan Cá hồi sốt cay
  • Salad Nhiệt đới

Bộ gia vị ăn kèm: wasabi, gừng hồng, củ cải trắng, nước tương chuẩn Nhật.

Đây là sự kết hợp giữa sự tươi béo, vị cay nồng của sốt gunkan cùng salad healthy ăn kèm với bộ gia vị chuẩn Nhật khiến món ăn của bạn càng thêm tươi ngon, trọn vị.

Combo cá hồi tiết kiệm 2

Khi chọn Combo cá hồi tiết kiệm 2, bạn sẽ được thưởng thức các món sau:

  • Sashimi Cá Hồi 300g
  • Sushi Lunch gồm: tôm, mực, cá trích ép trứng, gunkan, cơm cuộn, súp Miso,...
  • Gia vị ăn kèm: wasabi, gừng hồng, củ cải trắng, nước tương Nhật

Sự đa dạng trong combo sẽ khiến bạn mê mệt bởi hương vị tươi ngon của cá hồi béo ngậy, những chiếc sushi cho chiếc bụng đói cồn cào thưởng thức cùng bộ gia vị ăn kèm sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Combo Hội Ngộ cho bữa ăn gia đình đoàn tụ

Combo Hội Ngộ là sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi ngon, được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp tạo ra những món ăn có hương vị tươi ngon nhất. Combo Hội Ngộ sẽ đưa bạn đến với sự đa dạng cảm xúc khi thưởng thức những món sau:

  • Sashimi Cá Hồi 500g
  • Sashimi Cá Trích Ép Trứng
  • Sushi mix 8B
  • Maki bơ & cá ngừ
  • Tôm Sốt Thái
  • Salad Mix 7A

Gia vị ăn kèm: Sốt Maki, Sốt Salad, Wasabi, gừng hồng, củ cải trắng, nước tương Nhật

Combo hội ngộ chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách muốn tìm kiếm quận 4 có gì ngon với các món ăn sushi & sashimi đặc trưng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Quá trình chế biến sushi & sashimi tại Đảo Hải Sản được thực hiện bởi đầu bếp chuẩn Nhật đã qua đào tạo kỹ lưỡng. Các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp và được bảo quản lạnh khép kín 100% giúp giữ trọn hương vị tươi ngon nhất của món ăn.

Kết luận

Trên đây là bài chia sẻ của Đảo Hải Sản gửi đến quý khách về những món ăn đặc trưng của Quận 4. 
Sản phẩm được giao kèm đá gel giữ lạnh 100% giữ nguyên độ tươi ngon của sản phẩm và được nhân viên Đảo Hải Sản giao hàng tận nơi trong vòng 2H.

Hãy truy cập ngay website Đảo Hải Sản hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 0089 để được tư vấn và mua những combo Sushi & Sashimi tươi ngon về cho cả gia đình thưởng thức nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm