Góc Ẩm Thực

Quy trình chế biến, giữ lạnh khép kín để sashimi cá hồi tươi ngon

Cá hồi Nauy được biết đến là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chẳng những cung cấp lượng lớn protein mà trong cá hồi còn chứa nhiều omega3 - một loại axit béo có tác dụng hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ngăn ngừa ung thư. Ngày nay, món sashimi cá hồi trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Là món ăn sử dụng cách chế biến tươi sống, thế nên việc bảo quản sashimi tươi và ngon trước khi ăn là điều vô cùng cần thiết. Mời cả nhà cùng theo chân Đảo, tìm hiểu quy trình chế biến, giữ lạnh khép kín - tươi ngon chuẩn Nhật nhé!

Cá hồi Nauy tươi ngon giàu chất dinh dưỡng

1. “Giữ lạnh khép kín” là gì?

Là một công nghệ bảo quản thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản với hệ thống khép kín từ khâu chế biến đến đến bảo quản đảm bảo thực phẩm luôn được giữ trong môi trường vô khuẩn, ức chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Quy trình này làm chậm quá trình phân hủy, không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong cá và để lại màu sắc đẹp mắt, đảm bảo sự thơm ngon như cá vừa được đánh bắt.

 

 

Túi đã gel giúp giữ nhiệt độ lạnh ổn định cho Sashimi 

2. Cách chế biến cá hồi đảm bảo tươi ngon

Để đảm bảo độ tươi ngon của sashimi cá hồi trước khi đến tay người dùng, món ăn này không được làm sẵn trước mà đầu bếp chỉ chế biến khi có đơn đặt hàng.

Không gian bếp luôn được giữ lạnh và thoáng. Trong quá trình chế biến, cá hồi tươi luôn được bảo quản ở nhiệt độ lạnh phù hợp để đảm bảo giữ lại các dưỡng chất có trong cá hồi. 

Khi tiến hành làm món, đầu bếp phải thao tác nhanh tay để khi cá vừa được cắt thành từng miếng vừa ăn là sẽ được đóng gói một cách nhanh chóng để vận chuyển đến khách hàng. Và đương nhiên đây cũng chính là bí quyết để giữ lại độ tươi và màu sắc đẹp mắt cho từng miếng cá.

Từng miếng cá được giữ lại trọn vẹn màu sắc đẹp mắt trong từng thớ thịt 

 

 

3. Cách bảo quản sashimi cá hồi theo công nghệ làm lạnh khép kín

Không chỉ bảo quản cá hồi và chế biến trong môi trường khép kín mà khi giao hàng đến tay khách, món sashimi cá hồi còn được bảo quản trong thùng lạnh chuyên dụng. 

Đảo luôn đặt túi đá gel nằm dưới hộp để đảm bảo sashimi không bị mất nhiệt trong suốt quá trình vận chuyển và việc bảo quản lạnh trong môi trường khép kín sẽ giúp cho vi khuẩn không thể xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn của khách hàng.

Việc của khách hàng cần làm đó chính là dùng ngay khi nhận hàng hoặc làm lạnh khoảng 15 phút trước khi ăn.

 

 

Khách tham khảo thêm các sản phẩm Sashimi tại nhà Đảo có thể xem tại đây để chọn cho mình một món ăn yêu thích. Bạn chỉ cần đặt hàng việc còn lại cứ để Đảo lo nhé!

Cam kết khi mua hàng tại ĐẢO HẢI SẢN: 

  • Giao hàng nhanh chóng 
  • Đổi trả miễn phí nhanh chóng 
  • Sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng 
  • Nguồn hải sản phong phú với hơn 300 loại. 

Hotline: 1900.0098 (8h-21h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật) 

Hệ thống cửa hàng: https://daohaisan.vn/pages/cua-hang 

Website: http://daohaisan.vn 

Zalo: http://zalo.me/daohaisan

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm