Góc Ẩm Thực

Sashimi Cá Hồi giao tận nhà tại HCM | Tươi Ngon như nhà hàng

Sashimi Cá Hồi là một món ăn Nhật Bản được làm từ thịt cá hồi tươi ngon. Đây là một món ăn được ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Khi nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản, hầu hết mọi người sẽ nhắc đến Sashimi là một trong những món ăn nổi tiếng làm nên nét đặc trưng văn hóa của “đất nước Mặt Trời mọc".

Giá Sashimi Cá Hồi Online là bao nhiêu?

Giá Sashimi Cá Hồi online được bán với giá khác nhau phụ thuộc theo từng khu vực, nhà hàng hay cửa hàng bán lẻ và phần lớn sẽ dựa vào chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, giá trung bình cho 1 phần Sashimi Cá Hồi có thể giao động từ 200.000đ - 900.000đ phụ thuộc vào khối lượng mỗi phần ăn.

Bạn có thể tham khảo thông tin về giá cả và đặt mua Sashimi Cá Hồi online trên các trang web thương mại điện tử hoặc từ nhà hàng, cửa hàng ẩm thực chuyên về Sashimi Cá Hồi.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định mua Sashimi Cá Hồi online

Đến với ĐẢO HẢI SẢN, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như giá cả các sản phẩm Sashimi. ĐẢO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của “các tín đồ” thích ăn thực phẩm tươi sống. Tại Đảo có chia thành nhiều quy cách để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mình, cụ thể:

🍣 Sashimi cá hồi 150g✅ Phù hợp 1 - 2 người dùng
🍣 Cá hồi Sashimi 300g✅ Phù hợp 2 - 3 người
🍣 Cá hồi sashimi 500 g✅ Phù hợp cho nhóm 5 - 7 người
  

Hiện tại đang có Voucher giảm giá cho đơn hàng tương đương, Thêm vào GIỎ HÀNG ngay:

Sashimi Cá Hồi tươi ngon tại Đảo Hải Sản

Sashimi Cá Hồi tươi ngon tại Đảo Hải Sản

Đặt Sashimi cá hồi hcm Online có đảm bảo độ tươi ngon không?

Với tiêu chí mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, ĐẢO tự tin là nhà bán lẻ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh cung cấp sản phẩm tươi ngon và nhanh chóng dù ở ở bất kì địa điểm nào. Với những khách hàng mong muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn muốn có một bữa Sashimi tươi ngon, hấp dẫn, đến ngay với ĐẢO có được dịch vụ mà mình mong muốn.

Quy trình vận chuyển các sản phẩm như Sashimi luôn luôn nhanh chóng và kỹ càng để đảm bảo chất lượng sản phẩm vẫn tươi ngon như thưởng thức tại quán cho những khách hàng có nhu cầu muốn ăn tại nhà hay tại công ty vào những buổi trưa nắng nóng. 

Vì vậy, dù ở bất kỳ nơi nào, đội ngũ nhân viên tại ĐẢO sẽ luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu để đạt được kết quả dịch vụ mà thực khách mong muốn.

Nếu bạn muốn đa dạng hơn bạn có thể chọn ngay các combo Sashimi:

Tại sao người Nhật lại thích ăn Cá Hồi Sashimi

Cá hồi là một nguồn thực phẩm quan trọng và phổ biến trong các bữa ăn của Nhật Bản, đặc biệt là Sashimi Cá Hồi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích ăn thực phẩm sống.

Vậy lý do khiến người Nhật ưa chuộng Sashimi là gì?

Cá Hồi là loại hải sản tươi ngon bậc nhất: Cá hồi là một loại cá có thịt ngọt, mềm và giòn khi ăn. Đặc biệt, cá hồi được nhập khẩu và chế biến trong điều kiện nghiêm ngặt, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Từ nguyên liệu sạch là cá hồi đã tạo nên một món ăn vô cùng đặc biệt cùng với hương vị đặc trưng

Hương vị đậm đà: Sashimi Cá Hồi khi kết hợp cùng loại gia vị như Wasabi, xốt tương, giấm,...phù hợp cho hầu hết các bữa ăn của người Nhật

Cá hồi Sashimi trọng lượng 300g phù hợp cho 3 - 4 người dùng

Cá hồi Sashimi trọng lượng 300g phù hợp cho 2 - 3 người dùng

Sức khỏe: Người Nhật rất thích ăn các loại cá từ biển, đặc biệt là các loại cá như cá ngừ, cá hồi, cá trích,...Đây đều là những loại hải sản chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, đây đều là những loại cá tươi hoàn toàn tự nhiên nên không bao gồm chất bảo quản và được làm sạch sẽ, kỹ lưỡng. Cho nên, việc ăn ngon, ăn tươi mà bổ sung dưỡng chất cho cơ thể luôn được người Nhật ưu tiên hàng đầu

Giới thiệu Sashimi Cá Hồi

Để chuẩn bị Sashimi Cá Hồi, các đầu bếp chuyên nghiệp đa phần là người Nhật Bản, sẽ chọn lựa những con cá hồi tươi ngon nhất, sau đó vệ sinh làm sạch rồi đến giai đoạn cắt thịt cá thành những miếng mỏng và đều. 

Thịt cá sẽ được sắp xếp và bày trí đẹp mắt bởi các đầu bếp tài hoa trên đĩa cùng với họa tiết là những bông hoa, tạo nên một món ăn hấp dẫn đầy tinh tế 

Đây là món ăn đặc biệt có khả năng đem đến cho thực khách sự kết hợp độc đáo giữa thịt cá hồi sống tươi ngon cùng với sự tươi mát đến từ các loại rau củ tươi và gia vị kết hợp. Đối với “các tín đồ” ưa chuộng hải sản chế biến sống nói chung và người Nhật Bản nói riêng, Sashimi được xem là món ăn tinh tế, may mắn và hạnh phúc.

Cá hồi Sashimi trọng lượng 300g phù hợp cho nhóm người dùng

Cá hồi Sashimi trọng lượng 300g phù hợp cho nhóm người dùng

Món ăn này mang lại hương vị đặc biệt, tuyệt vời và đầy mê hoặc đối với ai có cơ hội thưởng thức những món như Sashimi Cá Hồi. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của thịt cá hồi trên đầu lưỡi cùng với hương vị đậm đà, ngọt ngào và thanh mát từ thịt cá.

Ngoài hương vị đặc trưng và tươi mát, Sashimi Cá Hồi còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cá Hồi là một nguồn giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều protein và axit béo Omega-3 có lợi cho tim mạch và sức khỏe tâm lý. Vì vậy, ăn Sashimi Cá Hồi thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến tim mạch.

Để tăng thêm hương vị, Sashimi Cá Hồi thường được dùng kèm với các loại gia vị như nước chấm làm từ đậu nành đậm đà thêm vị hăng hăng của wasabi tươi, gừng hồng và củ cải. Những nguyên liệu này đã tạo nên một sự kết hợp và độc đáo của món ăn tươi sống đặc trưng của người Nhật.

Trên là những thông tin về Sashimi cá hồi giao tận nhà tại HCM, Nếu bạn là một khách hàng mới thì hãy tin tưởng Đảo thử 1 lần đặt ngày để trải nghiệm dịch vụ nhé!

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm