Góc Ẩm Thực

TOP 5 Sashimi giao hàng tận nơi tại TPHCM Tươi Ngon Chuẩn vị Nhật

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng bởi nét ẩm thực độc đáo từ nguồn thực phẩm tươi ngon cùng với cách thức chế biến các món ăn đặc sắc. Và nét văn hóa ẩm thực này đã và đang được lan truyền rộng rãi khắp nơi, trong đó có Việt Nam. Người Việt bị hớp hồn bởi các món ăn của người Nhật thông qua các món ăn như sushi & sashimi tươi ngon, bổ dưỡng. Vậy bạn muốn dùng Sashimi tại nhà, hãy xem ngay bài viết Sashimi giao hàng tận nơi tại TPHCM Tươi Ngon Chuẩn vị Nhật này nhé!

Sashimi giao hàng tận nơi

Sashimi đã không quá xa lạ với người Việt trong những năm gần đây

Dịch vụ Sashimi giao hàng tận nơi của Đảo

Nhộn nhịp và bận rộn những nét đặc trưng của TP.HCM mà ai khi ở đây cũng sẽ cảm thấy cuốn theo nhịp sống nhanh ở đây. Mọi người thường rất bận rộn và không có mấy thời gian để ở nhà chuẩn bị bữa ăn hay dư thời gian ngồi nhâm nhi các món ăn trong các hàng quán ăn, nhà hàng.

 

 

Quy trình giao hàng khép kín, đảm bảo độ lạnh mang sản phẩm tươi ngon đến khách hàng

Tương tự đối với các món Nhật Bản có tính chất rất cần sự tươi ngon trong các món như sushi hay sashimi, việc đảm bảo độ tươi là rất quan trọng. Vì vậy, Đảo đã cho ra các dịch vụ giao hàng tận nơi đối với món sashimi cho nhóm quý khách muốn thưởng thức hương vị chuẩn Nhật ngay tại nhà hay nơi làm việc để tiết kiệm thời gian.

Sashimi giao hàng tận nơi

Đầu bếp sashimi chuyên nghiệp đã từng tu học tại Nhật

Sashimi giao hàng tận nơi

Chuyên nghiệp và điêu luyện trong công đoạn làm Sushi sashimi cá hồi

TOP 5 sashimi giao hàng tận nơi TPHCM tươi ngon chuẩn vị nhật

Dưới đây là top 5 loại sashimi giao hàng tận nơi tại TP.HCM được khách hàng ưa chuộng nhất tại Đảo Hải Sản. Cùng Đảo tham khảo để có thể đặt hàng và thưởng thức ngay nhé!

Xem chi tiết xong lên đây đặt hàng dùng ngay các bạn nhé!

Combo Sashimi 3C

Đầu tiên phải kể đến set sashimi mix 3C siêu hot tại nhà Đảo. Sashimi mix Combo 3C là sự kết hợp hài hòa và độc đáo của ba loại hải sản siêu hot trong giới ẩm thực sashimi Nhật Bản đó là 150g cá hồi Nauy, 80g cá trích ép trứng và 100g sò đỏ Canada. Đây sẽ là combo đáng thử nhất cho những ai mới bắt đầu thưởng thức hải sản tươi sống.

Sashimi giao hàng tận nơi

Chef nhà Đảo Hải Sản luôn tâm huyết với từng sản phẩm mang đến khách hàng

Sashimi Cá Hồi 300g

Tiếp đến là set sashimi cá hồi 300g cho các tín đồ yêu thích hương vị đặc trưng từ thịt cá hồi Nauy tươi sống. Cá hồi là một loại nguyên liệu không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực tươi sống vì khi nhắc đến cá hồi, người ta nghĩ ngay đến sashimi.

Sashimi giao hàng tận nơi

Mời bạn cùng thưởng thức Sashimi Cá Hồi 300g

Cách thức chuẩn Nhật nhất khi ăn cá hồi tươi sống đó là ăn kèm gừng tươi thái mỏng cùng wasabi tươi và nước tương Nhật, giúp tăng thêm hương vị nồng nàn cùng sự hòa quyện hoàn hảo cho người ăn. Combo này thích hợp cho nhóm từ 2 đến 3 người ăn, bạn có thể đặt thử để thưởng thức cùng bạn bè.

Sashimi giao hàng tận nơi

Sashimi Cá Hồi 300g tươi ngon chất lượng nhận hàng trong 2H

SaSu Box 2

Sasu Box 2 là sự kết hợp giữa salad, rong nho, sushi, maki, sashimi cá hồi và cá trích. Đây là set ăn được thiết kế cho khẩu phần 2 người, thích hợp để ăn trưa hoặc ăn tối. Mỗi phần ăn được chuẩn bị đầy đủ các loại gia vị như gừng hồng, wasabi tươi, nước tương Nhật, sốt salad và sốt maki để quý thực khách trải nghiệm trọn vẹn được set ăn tiện lợi, chất lượng này.

Ngoài bao gồm các nguyên liệu tươi ngon, set đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà nguồn gốc chủ yếu đến từ 2 loại cá cao cấp là cá hồi và cá trích. 

Combo Sashimi 6B

Mọi nguyên liệu bao gồm trong các set sashimi 6B đến từ Đảo đều được chọn lọc kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt, nhập khẩu từ nguồn cung cấp hải sản đáng tin cậy và có giấy chứng nhận.

Từ những tiêu chí đó, đã tạo nên một set ăn đầy dinh dưỡng và hấp dẫn cho quý khách hàng. Trong set sashimi 6B là sự kết hợp hoàn hảo của các thực phẩm tươi sống rất được ưa chuộng bao gồm cá hồi Nauy, cá trích ép trứng, sò đỏ Canada, sò điệp Nhật, trứng cá hồi. 

Tôm Sốt Thái

Một sản phẩm bán chạy khác tại Đảo Hải Sản là món tôm sốt thái độc quyền. Đây là một món ăn có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan, nhưng có thể thấy nhiều trên các bàn nhậu của người Việt vì sự hấp dẫn của món ăn này.

Sashimi giao hàng tận nơi

Bày trí đẹp mắt, ăn vào cảm giác ngon khó cưỡng

Khi mới xuất hiện tại Việt Nam, món ăn này đã làm chao đảo các tín đồ ẩm thực bởi vì độ lạ miệng và phần nước sốt thái rất kích thích vị giác. Nhiều người lựa chọn tôm sốt thái tại Đảo vì nước sốt thái độc quyền, hương vị hòa quyện chua chua cay cay cực cuốn. Bạn nên thử món ăn này vì nó sẽ khiến bạn mua lại nhiều lần đó.

Sashimi giao hàng tận nơi

Nhìn ảnh chỉ biết nhăm nhăm trong lòng, đúng là ngon khó cưỡng

Cá Hồi & Tôm Sốt Thái

Tôm sốt thái đã gây sốt, nay còn thêm vài miếng cá hồi mơn mởn, tươi rói giúp món ăn tăng thêm độ ngon miệng cho thực khách. Từ nước sốt thơm ngon chỉ có tại Đảo, nguyên liệu tôm tươi cùng cá hồi sống đã tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

Sashimi giao hàng tận nơi

Một phiên bản cho mấy bạn thích ăn 50% tôm, 50% cá hồi

Món ăn khi đến tay quý khách đã được đóng gói và bảo quản đúng quy trình nhằm đảm bảo độ tươi ngon của hải sản. Quý khách có thể để vào ngăn lạnh trước khi ăn từ 10 đến 15 phút để tăng thêm độ lạnh giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn.

Sashimi giao hàng tận nơi

Tới đây rồi có ai cảm thấy thèm chưa? Đặt ngay thôi còn chờ chi

Tại sao phải mua sashimi tại Đảo Hải Sản

Mua sashimi tại Đảo Hải Sản có thể có nhiều lý do vì đây là một điểm bán hải sản uy tín tại TP.HCM mà mọi người có thể tham khảo để có những bữa ăn chất lượng nhất mà không lo về giá cả hay chất lượng món ăn. Sau đây là một số lý do nên ưu tiên lựa chọn Đảo Hải Sản là một địa điểm mua hải sản các loại:

Nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Những địa điểm cung cấp hải sản cho Đảo là những cơ sở uy tín, có giấy chứng nhận và kiểm định an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

Đảm bảo chất lượng: Do có nguồn nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ lưỡng, Đảo Hải Sản có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm sashimi khi khách hàng nhận sẽ toàn là thực phẩm tươi và hấp dẫn

 

 

Quy trình bảo quản chuyên nghiệp: Để đảm bảo sự tươi ngon khi giao đến tay quý thực khách, Đảo Hải Sản phải áp dụng và tuân thủ đúng theo quy trình bảo quản thực phẩm tươi sống nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho mọi nhà

Dịch vụ tận tâm: Nhân viên tại Đảo Hải Sản thường có kiến thức về hải sản và sẽ tư vấn cho bạn về cách chọn lựa và chế biến sashimi phù hợp, đảm bảo bạn có được trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm