Góc Ẩm Thực

Tân Bình ăn gì ngon? Top quán ăn hải sản nổi tiếng bạn nhất định phải thử!

Tân Bình là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung nhiều khu vui chơi, giải trí, thương mại sầm uất. Không chỉ vậy, quận Tân Bình còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon từ khắp mọi miền đất nước. Trong đó, hải sản là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích khi muốn ăn gì ở Tân Bình.

Nếu bạn đang muốn biết Tân Bình ăn gì và cũng là tín đồ của các món ăn hải sản hấp dẫn, hãy ghé ngay top các nhà hàng hải sản ngon và nổi tiếng được Đảo giới thiệu trong bài viết này nhé!

Nhà hàng Biển Đông

Nằm trên đường Âu Cơ quận Tân Bình, TP.HCM, Hải Sản Biển Đông là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng Biển Đông nổi tiếng. 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng, các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, nhà hàng đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tụ họp, gặp mặt của các tín đồ ẩm thực khi muốn tìm Tân Bình có gì ăn.

tân bình ăn gì

Hải Sản Biển Đông sẽ khiến bạn hài lòng khi muốn ăn gì Tân Bình với thực đơn hơn 100 món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống. Từ những món ăn quen thuộc, gần gũi như tôm, cua, ghẹ, mực, cá,... đến những món ăn cao cấp, sang trọng như tôm hùm, cua hoàng đế,... đều được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

tân bình ăn gì

Nếu bạn là người ưa thích hải sản tươi sống, bạn có thể lựa chọn những món như cua thịt, cua gạch rang me/rang muối, cua lột chiên giòn, ghẹ xanh cháy tỏi, cá bò da nướng muối ớt,... Những món ăn này được chế biến từ hải sản tươi ngon, mang hương vị đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn xuýt xoa khi thưởng thức tại nhà hàng Biển Đông.

Bạn có thể mua hải sản tươi sống tại nhà, order ở đây luôn ạ:

Hải sản Giang Ghẹ

Tọa lạc tại số 680 Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM, Hải Sản Giang Ghẹ là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống, đa dạng và ngon miệng được nhiều thực khách yêu thích khi ăn gì Tân Bình.

tân bình ăn gì

Hải Sản Giang Ghẹ là một nhà hàng - nơi bán hải sản lớn bậc nhất tại Sài Thành. Với các loại hải sản được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng biển nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc,... nên luôn đảm bảo tươi sống và chất lượng khi thưởng thức.

Bên cạnh những món hải sản truyền thống như lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me,... thì Hải Sản Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: Tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia, Cá tầm nướng muối ớt, cá mú đỏ hấp Hong Kong, Cua rang me, Sò điệp Nhật nướng mỡ hành, Bào ngư sốt dầu hào,...

tân bình ăn gì

Hải Sản Giang Ghẹ có không gian rộng rãi, thoáng mát và có sức chứa lên đến 1500 khách. Nhà hàng có cả phòng Vip và không gian mở, phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng khi ăn gì Tân Bình.

Hải sản Dìn Ký - 142/18 Cộng Hòa

Nếu muốn biết Tân Bình có gì ăn với các loại hải sản tươi ngon, Nhà hàng Dìn Ký là một thương hiệu uy tín mà bạn có thể lựa chọn. 

Với không gian gần gũi và dịch vụ chất lượng, Dìn Ký thường xuyên là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện như tiệc tùng, thôi nôi, liên hoan, sinh nhật,...

tân bình ăn gì

Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp và đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Dìn Ký cung cấp các món ăn hải sản hấp dẫn như: tôm hùm Alaska, cá mú đỏ hấp Hong Kong, Cá tầm nướng, Sò điệp Nhật nướng mỡ hành, Bào ngư sốt dầu hào,...

tân bình ăn gì

Hệ thống Nhà hàng Dìn Ký là địa chỉ lý tưởng cho việc tổ chức các sự kiện như liên hoan, sinh nhật, thôi nôi hoặc đơn giản là những buổi gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp để cùng thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon khi ăn gì ở Tân Bình.

Order ngay sản phẩm đông lạnh tại đây:

Hải sản Tân Bình có gì ăn ngon, dễ dàng chế biến tại nhà?

Sò điệp Nhật nướng mỡ hành

Một món ăn phổ biến và có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà là Sò điệp nướng mỡ hành. Sò điệp tươi ngon được nướng vừa chín tới, sau đó rưới mỡ hành thơm phức cùng lớp đậu phộng rang, sẽ mang lại vị bùi béo và giòn giòn khi thưởng thức.

tân bình ăn gì

Để trải nghiệm đầy đủ hương vị, bạn có thể thưởng thức món ăn cùng với nước mắm chua ngọt hoặc muối tiêu chanh.

Sò điệp Nhật nướng sa tế

Sò điệp nhật nướng sa tế là món ăn có hương vị thơm ngon, đậm đà. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của sò điệp, vị cay nồng của sa tế, vị béo ngậy của mỡ hành và vị bùi thơm của đậu phộng rang. Tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn hấp dẫn, kích thích vị giác.

tân bình ăn gì

Sò điệp Nhật trứng cút

Sò điệp trứng cút là một món ăn biến tấu từ món sò điệp nướng mỡ hành truyền thống. Với sự kết hợp của cồi sò điệp tươi ngon, trứng cút béo ngậy cùng nước chấm đậm đà, món ăn này đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là trẻ em.

tân bình ăn gì

Bào ngư hấp sốt Hồng Kông

Bào ngư hấp sốt Hồng Kông là món ăn mới lạ, hấp dẫn với hương vị thơm ngon, đậm đà. Bào ngư tươi ngon, mềm dai, ngọt thịt thấm đều vị sốt đậu đen Hồng Kông đậm đà, khiến bạn ăn hoài mà chẳng thấy ngán.

tân bình ăn gì

Bào ngư nướng sốt dầu hào

Món bào ngư nướng sốt dầu hào với lớp nước sốt óng ánh, quyến rũ, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên ngay tại nhà. Thịt bào ngư ngọt thanh, mềm mọng, quyện cùng vị cay nồng, mặn ngọt của sốt dầu hào, tạo nên một hương vị thơm ngon, đậm đà, khiến người ăn không thể cưỡng lại.

tân bình ăn gì

Lẩu bào ngư thập cẩm

Lẩu bào ngư thập cẩm là món ăn hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam. Nồi lẩu gồm có các loại hải sản tươi ngon, giòn ngọt như bào ngư, tôm, cua, mực,... cùng các loại rau củ tươi mát như cải thảo, nấm, đậu hũ,...chắc chắn sẽ làm bạn xuýt xoa khi thưởng thức.

tân bình ăn gì

Súp bào ngư nấm đông cô

Món súp bào ngư nấm đông cô là một món ăn thanh tao, bổ dưỡng, rất thích hợp cho những ngày mát trời. Súp được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như bào ngư, nấm đông cô, thịt cua, thịt sò điệp có thể dễ dàng chế biến ngay tại nhà.

tân bình ăn gì

Để mua sản phẩm Sò điệp Nhật và Bào ngư chất lượng chế biến ngay tại nhà, liên hệ ngay 1900 0089 để được nhân viên Đảo Hải Sản tư vấn mua hàng nhanh chóng và tiện lợi.

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm