Góc Ẩm Thực

Tân Phú ăn gì? Top 5 địa điểm ăn nhậu Tân Phú giá rẻ

Tân Phú là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung đông đúc dân cư và có nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm Tân Phú ăn gì với những địa điểm ăn nhậu ngon, bổ, rẻ, thì bài viết này chính là dành cho bạn. Trong bài viết này, Đảo Hải Sản sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa điểm ăn gì Tân Phú nhậu giá rẻ, được nhiều người yêu thích. 

Hải sản biển Đông 3

Hải sản Biển Đông 3 là một trong những quán nhậu hải sản nổi tiếng khi ăn gì ở Tân Phú, được nhiều dân nhậu yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình.

tân phú ăn gì

Thực đơn của Hải sản Biển Đông 3 vô cùng đa dạng, với các món hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, như: tôm nướng, mực nướng, ghẹ hấp, cua rang me, lẩu hải sản,...

Giá cả của các món ăn tại Hải sản Biển Đông 3 khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người với mức giá dao động từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng/món. Đây là một mức giá ổn khi muốn ăn gì Tân Phú với hải sản ngon nhưng giá cả phải chăng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nhậu hải sản ngon, bổ, rẻ ở Tân Phú, thì Hải sản Biển Đông 3 là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Một số loại hải sản độc lạ, bạn có thể tham khảo giá tại đây:

Quán ẩm thực 915

Quán ẩm thực 915 là một địa điểm ăn nhậu gia đình, với không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách giản dị, mộc mạc. Quán có nhiều phòng ăn riêng, phù hợp cho những buổi tiệc hoặc tụ tập bạn bè, gia đình để thưởng thức bữa ăn ngon.

tân phú ăn gì

Thực đơn của quán ẩm thực 915 vô cùng đa dạng, với các món ăn độc đáo, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon như:  tiết canh, rắn hổ, gà tiềm ớt hiểm, cánh già chiên nước mắm, chả giò,...

Giá cả của các món ăn tại quán ẩm thực 915 khá bình dân, dao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng nên phù hợp để ăn gì ở Tân Phú với những món ăn ngon, chất lượng, giá rẻ.

tân phú ăn gì

Quán có điểm trừ là lên món hơi lâu vào giờ cao điểm, bãi xe trên vỉa hè không có bảo vệ, nên quý khách cần chú ý khi ngồi ăn ở quán.

Nhà hàng Chang Kang Kung

Nhà hàng Chang Kang Kung là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa, phù hợp để ăn gì Tân Phú cùng bạn bè, gia đình.

tân phú ăn gì

Chang Kang Kung là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đổi khẩu vị với các món ăn thanh đạm, ít dầu mỡ. Nhà hàng nằm ở tầng 3 AEON mall Tân Phú, có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các món ăn ở đây được chế biến tươi ngon, trình bày đẹp mắt, đặc biệt là nước chấm rất đậm đà, hợp khẩu vị.

tân phú ăn gì

Các món ăn đặc trưng của Nhà hàng Chang Kang Kung bạn nên thử như: Lẩu hải sản Chang Kang Kung, gà Kung Pao, dimsum, há cảo,...

Vì là nhà hàng Trung Hoa, nên giá cả của quán tương đối cao. Nhưng đổi lại, chất lượng món ăn của Chang Kang Kung được đánh giá rất cao, phù hợp cho những bữa tiệc cuối tuần ăn gì ở Tân Phú cùng gia đình bạn.

Hải sản Hương Biển

Nằm trên đường  Âu Cơ, quận Tân Phú, nhà hàng hải sản Hương biển là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu thích ẩm thực hải sản. 

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, đa dạng được nhập trực tiếp từ các vùng biển nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc,.. nhà hàng sẽ mang đến những bữa tiệc hải sản đầy hấp dẫn và trọn vẹn dành cho bạn.

tân phú ăn gì

Menu của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản như: lẩu hải sản, lẩu cua đồng, lẩu riêu cá diêu hồng, tôm nướng, mực xào,... Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức riêng, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà.

tân phú ăn gì

Giá cả của quán cũng tương đối rẻ, tùy thuộc vào từng thời điểm mà có mức giá khác nhau. Hãy thử ngay quán nhậu này khi muốn tìm Tân Phú ăn gì ngon, bổ, rẻ nhé!

Lóc cóc quán

Lóc Cóc Quán là một quán nhậu bình dân nằm trên đường Lê Sát, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với các món ăn có hương vị đậm đà, quen thuộc phù hợp để nhậu cùng bạn bè khi ăn gì ở Tân Phú.

tân phú ăn gì

Quán chuyên phục vụ các món nướng như thịt gà, hải sản, rau củ,... với hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, giá cả của quán cũng rất phải chăng, dao động từ 30.000đ đến 100.000đ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

tân phú ăn gì

Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu bình dân Tân Phú ăn gì thì Lóc Cóc Quán là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hàu nướng tiện lợi Đảo Hải Sản - Món ăn ngon, bổ dưỡng, tiện lợi khi ăn gì ở Tân Phú

Hàu là loại hải sản được nhiều người yêu thích khi ăn gì Tân Phú. Hàu chứa nhiều các chất dinh dưỡng như protein, vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe “chăn gối” của các đấng mày râu.

Có thể order ngay tại đây:

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Đảo Hải Sản đã cho ra mắt sản phẩm Hàu nướng tiện lợi. Sản phẩm được chế biến từ những con hàu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Hàu được nướng chín vàng đều, thơm ngon, đậm đà.

tân phú ăn gì

Sản phẩm Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải Sản có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thơm ngon, bổ dưỡng: Hàu được nướng chín vàng đều, thơm ngon, đậm đà. Hàu chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.
  • Tiện lợi: Sản phẩm được chế biến sẵn, chỉ cần hâm nóng là có thể thưởng thức ngay.
  • Giao tận nhà: Đảo Hải Sản có dịch vụ giao hàng tận nhà tại Tân Phú, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

tân phú ăn gì

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon, bổ dưỡng, tiện lợi giao tận nhà ngay tại Tân Phú, thì Hàu nướng tiện lợi của Đảo Hải

Sản là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ đặt hàng:

FREESHIP cho đơn hàng từ 700.000đ Xem thêm 300+
sản phẩm khuyến mãi
Xem thêm 300+ sản phẩm khuyến mãi

Tham khảo thêm